Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật giá bán và đánh giá sơ bộ Zotye Z8 2018

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Toiyeuxedep, 04/01/2019.

  1. Toiyeuxedep

    Toiyeuxedep Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Zotye Z8 2018 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc đang được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Là mẫu xe được thiết kế sang trọng, đẹp mắt những đồ bền bỉ trong vận hành thì chưa được kiểm chứng. Hãy cùng Tin xe đánh giá xe Zotye Z8 2018 này và cập nhật giá bán trên thị trường hiện nay.

    1. Đánh giá ngoại thất xe Zotye Z8 2018

    Nếu nhìn qua thiết kế bên ngoài thì chiếc Zotye Z8 2018 giống với Range Rover - xe hạng sang có xuất xứ từ Anh quốc với thiết kế đèn pha, lưới tản nhiệt và phần đầu xe,... toát lên vẻ sang trọng.

    [​IMG]

    Lưới tản nhiệt được thiết kế hình kim cương bắt mắt, mặt ca lăng được trang bị cả camera trước hiện đại kèm với cảm biến phía trước. Cụm đèn xe Full LED với đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn sương mù được thiết kế bắt mắt, tạo hình góc cạnh với những tinh cầu thủy tinh ở phía trong.
    [​IMG]

    Phần thân xe Zotye Z8 2018 có thể nói là bê nguyên của chiếc Range Rover với phần mái thấp dần về phía sau. Chiếc Zotye Z8 có phần cứng cáp hơn nhờ các trụ A, B, C được sơn đen. Zotye Z8 được trang bị cảm biến chìa khóa thông minh ở tay nắm cửa, bậc lên xuống sẽ tự động đóng mở giúp người thuận tiện hơn khi lên xe.

    [​IMG]

    Zotye Z8 2018 thiết kế gương chiếc hiệu tích hợp đèn xi nhan dạng LED với tính năng gập điện và trang bị camera 260 độ. Một điểm trừ của xe là bộ mâm nhôm thiết kế đơn điệu với kích thước 19 inch.

    Phần đuôi xe Zotye Z8 2018 với đèn hậu được sử dụng công nghệ LED hiện đại nhất và có đèn cảnh báo trên cao. Cặp ống xả giả mạ crom với những hoa văn họa tiết có chút cổ kính làm Zotye Z8 càng sang trọng và được lòng khách hàng. Phần cản sau được sơn đen với nhữa cứng và trạng bị vô số cảm biến lùi, camera lùi, cốp điện tự động giúp xe trở nên an toàn hơn.
    [​IMG]

    2. Đánh xe xe Zotye Z8 2018 về Nội thất

    Khách hàng sẽ choáng ngợp khi bước vào khoang nội thất bởi không có một chút gì gọi là Tàu ở khu vực này cả khi xe không khác gì một chiếc xe hạng sang Range Rover từ thiết kế, chất liệu, vô cùng thẩm mỹ.

    Thiết kế vô lăng Z8 giống xe thể thao Porsche của Đức được bọc bằng da nâu ấn tượng và sang trọng. Một số trang bị chức năng như cần gạt mưa, lẫy chuyển số thấp, ga tự động,... Tại trung tâm Táp lô được trang bị màn hình tới 10 inch đặt dọc giống với thiết kế của xe Volo chạy bằng hệ điều hành Android. Cụm đồng gồ phía sau tay lái hoàn toàn bằng điện tử hiển thị đầy đủ thông số và quan trong là rất bắt mắt.

    [​IMG] [​IMG]
    Phần nội thất Z8 nổi bật nhất là phần ghế lái và ghế phụ được điều chỉnh đa hướng, một trong những điều mà nhiều hãng xe khó có thể trang bị. Ghế ngồi được bọc màu kem, có lỗ thông khí, hàng ghế 2 rộng rãi với 3 người ngồi , ở giữa có bề tỳ tay trung tâm, cửa gió điều hòa, dành riêng cho hàng ghế này.

    Zotye Z8 2018 có trang bị màn hình cảm ứng kích thước 10 inch chạy hệ điều hành Android hỗ trợ kết nối USB/Bletooth... Dàn âm thanh cao cấp Burmester... Ngoài ra, xe có phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, nút khởi động, sấy kính, gương chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama... là những tiện nghi trên xe.

    Hệ thống an toàn với đủ tính năng hiện đại bao gồm:

    - 8 túi khí an toàn
    - Khóa cửa tự động
    - Camera 360 độ
    - Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
    - Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
    - Phân phối lực phanh điện tử EDB
    - Chống bó cứng phanh ABS
    - Kiểm soát lực kéo TCS
    - Hệ thống cân bằng điện tử VSA

    3. Đánh giá xe Zotye Z8 về động cơ và giá bán

    Zotye Z8 2018 sử dụng động cơ dung tích 2.0L Turbo xuất xứ từ Nhật Bản, chính xác là động cơ của Mitsubishi. Theo đó, động cơ này tạo ra công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

    Giá bán Zotye Z8 2018 bao nhiêu?

    Với thiết kế sang trọng, trang bị thiết bị hiện đại chiếc SUV 5 chỗ này đánh gục nhiều khách hàng khó tính với mức giá 728 triệu đồng - một mức giá khá hợp lý. Tuy nhiên xe có xuất xứ từ Trung Quốc nên về độ bền bỉ trong vẫn hàng vẫn cần phải được kiểm chứng.
     
Đang tải...