Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cập nhật giá xe Toyota Avanza 2019 mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Toyotalongbien, 18/02/2019.

  1. Toyotalongbien

    Toyotalongbien Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Avanza 2019 một chiếc xe mnag thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc tại Thị Trường Indonesia về Việt Nam với sự trình làng khá ấn tượng trong thời gian qua đã nhanh chóng chiếm lĩnh nhiều tình cảm của khách hàng trên thị trường.



    [​IMG]

    Toyota Avanza 2019 tại đại lý Toyota Long Biên

    Với các hình ảnh, chi tiết thông số kỹ thuật và đánh giá xe Toyota Avanza 2019 kèm giá xe Toyota Avanza 2019 mới nhất tại Việt Nam tại đây:

    Giá xe Toyota Avanza 2019 mới nhất:

    Cùng bộ 3 xe nhập khẩu Indonesia là Toyota Avanza được phân phối chính thức bắt đầu từ cuối tháng 09-2018, cùng với Toyota Wigo và Toyota Rush 7 chỗ.

    Hiện tại, Toyota Việt Nam bán Toyota Avanza với giá như sau:

    Mẫu xe

    Động cơ Hộp số

    Công suất (HP)

    Giá đề xuất (triệu đồng)

    Toyota Avanza

    1.3L - 5MT

    94/6000

    537

    Toyota Avanza

    1.5L - 4AT

    102/6000

    593


    Ngoại thất Toyota Avanza 2019

    Với Toyota Avanza có kích thước nhỏ, với Dài x Rộng x Cao tương ứng là 2480 x 1415 x 1270 mm, chiều dài cơ sở 2655mm, khoảng sáng gầm 200mm, bán kính vòng quay 4,7m. Như vậy là mẫu xe MPV 7 chỗ này có kích thước nhỏ hơn mẫu SUV Toyota Rush 7 chỗ.

    Avanza sở hữu thiết kế ngoại thất đơn giản và thực dụng với cụm đèn phía trước dạng halogen được thiết kế gắn liền với lưới tản nhiệt đặt thấp. Trong khi đó, lưới tản nhiệt phía dưới rộng hơn và trải dài nối liền với đèn sương mù khiến chiếc xe trông càng mạnh mẽ hơn.

    Một số hình ảnh ngoại thất xe Toyota Avanza 2019:

    [​IMG]

    Toyota Avanza 2019 màu trắng

    Phần thân xe cũng không có quá nhiều điểm nhấn ngoại trừ ổ khoá phía dưới tay nắm 2 cửa trước. Đây là chi tiết có thể nói rất hiếm gặp ở các mẫu xe mới, mặc dù mang tính thực dụng cao nhưng việc không trang bị nút bấm mở khoá cơ phần nào đem lại phiền phức khi sử dụng. Phiên bản ra mắt tại Việt Nam là bản G với màu xanh dương khá bắt mắt. Toyota Avanza sở hữu thiết kế đặc trưng của một mẫu MPV đa dụng. Cụm đèn pha sử dụng bóng halogen thiết kế liền khối lưới tản nhiệt 4 nan cỡ lớn. Phía trên cản trước có thêm khe gió chạy ngang sang 2 đèn sương mù dạng tròn.



    [​IMG]

    Thân xe Avanza 2019 màu trắng

    Kích thước, trọng lượng, động cơ của Avanza nếu so với Innova thì đều nhỏ và yếu hơn.


    Nội thất xe Toyota Avanza 2019


    Phiên bản tự động trên Toyota Avanza trưng bày có màn hình DVD, điều hòa chỉnh tay. Là một mẫu xe MPV giá rẻ nên Avanza không có những vật liệu và trang bị cao cấp trong nội thất. Đa số các chi tiết nhựa trên xe đều là loại nhựa cứng, trong khi toàn bộ các ghế ngồi đều chỉ được bọc nỉ và chỉnh tay hoàn toàn.

    Nội thất của Avanza được tối giản hết mức tuy nhiên nhưng vẫn duy trì tính năng tiện nghi và tính thực dụng dành cho người ngồi trong xe. Cụm đồng hồ trung tâm với hiệu ứng ánh sáng trắng đảm bảo người lái có thể dễ dàng nhìn rõ mọi thông số, đèn Eco bật sáng báo hiệu trạng thái lái tiết kiệm nhiên liệu.

    Cốp xe bật lên để phô diễn khoang hành lý tương đối rộng rãi. Nếu chiếc xe này về Việt nam sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình và những lái xe Uber, Grab.



    Động cơ, vận hành xe Toyota Avanza 2019

    Xe được trang bị 2 khối động cơ xăng 4 xy-lanh, công nghệ cam kép DOHC, biến thiên kép Dual VVT-i, dung tích 1.3L và 1.5L. Bản Avanza 1.3E MT sản sinh công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Tiếp theo là bản Avanza 1.5G AT dùng động cơ 1.5 L 2NR-VE (chung với Toyota Rush 7 chỗ) công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Cả hai động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và tự động 4 cấp tùy chọn.

    Đánh giá xe Toyota Avanza 2019 về hệ thống động cơ và vận hành: với sức mạnh chỉ tương đương với Toyota Vios (bản 1.3 còn ít hơn) thì Toyota Avanza sẽ chỉ thích hợp đi trong các đô thị với đường xá dễ đi. Các khách hàng vùng nông thôn, miền núi của Việt nam sẽ phải đắn đo khi mua chiếc xe này.



    Mọi thông tin chi tiết về xe Avanza xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp em Đỗ Cường


    - Đại diện bán hàng Toyota Long Biên

    * Số điện thoại: 096 1814 836

    * Email: ddcuong@toyotalongbien.vn

    * Địa chỉ: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...