Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cáp sạc điện thoại MFI Bagi chính hãng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi trangmac9, 27/03/2018.

  1. trangmac9

    trangmac9 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Như bạn đã biết đối với những day cap sac dien thoai được chứng nhận chất lượng MFI của Apple được coi như một tấm vé bảo hành đối với người tiêu dùng khi mau sản phẩm, đảm bảo chất lượng, độ an toàn, khả năng chống cháy nổ , ngăn chặn nguy hiểm trực tiếp tới cong người.

    Cáp sạc MFI Lightning Bagi được thiết kế dành riêng cho các dòng Iphone, chất lượng an toàn, sạc nhanh, chắc chắn.

    Tương thích tuyệt đối với các sản phẩm của Apple

    Sản phẩm dây sạc lightning bọc da sản xuất theo tiêu chuẩn MFI của Apple này của Bagi sử dụng chip do chính Apple sản xuất và cung cấp, đảm bảo ổn định dòng điện vào máy, hạn chế tối đa dòng điện xấu, bảo vệ pin và thiết bị của người dùng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, CB-MFI tương thích tuyệt đối với các thế hệ smartphone của Apple từ Iphone 5 trở lên. Sản phẩm được chứng nhận và bảo đảm chất lượng tương đương với cáp zin chính hãng Apple.

    Tốc độ sạc nhanh, an toàn

    Sản phẩm dây cáp sạc MFI Bagi được thiết kế theo tiêu chuẩn truyền điện, truyền tín hiệu của Bagi, cho tốc độ sạc nhanh chóng, khả năng truyền tín hiệu đạt mức độ tối đa.

    Lõi dây được thiết kế từ các sợi đồng mạ thiếc cho khả năng dẫn điện tốt, tăng tốc độ sạc cho thiết bị của bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, độ bền cao

    Dây cáp có độ dài 1m, rất dễ dàng mang đi xa, bỏ túi, cốp xa cho tất cả mọi người. (bagi.com.vn/cap-sac-lightning-boc-da-tieu-chuan-mfi/)

    Đầu nối TPE cố định, vỏ bọc denim cho độ bền sản phẩm cao, không lo đứt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chế tạo từ chất liệu TPE đáp ứng đầy đủ yêu cầu Rosh, PAHs, NP, và FDA và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị người dùng.

    Sản phẩm cáp sạc Lightning Bagi có phân phối tại các cửa hàng đại lý tại Hà Nội, Hồ Chí Mình,Thái Nguyên, ... bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
     
Đang tải...