Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cát Tường Phú Sinh là một thiên đường trò chơi dành cho các bạn nhỏ

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 24/08/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Cát Tường Phú Sinh có trung tâm thương mại An Phú Sinh nằm trong khu phố thương mại Long Phát. Trung tâm thương mại An Phú Sinh được quy hoạch trên một diện tích đất hơn 1,7 ha tọa lạc ngay trung tâm, với khối nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại của các trung tâm thương mại lớn trên thế giới kết hợp như Trung tâm Mua sắm, Spa, Gym, Khách sạn cùng hệ thống giao thông liên hoàn khắp khu đô thị, thuận tiện cho các khách hàng làm việc, dạo chơi.

    [​IMG]

    Dự án Cát Tường Phú Sinh được xây dựng như một tổ hợp không gian sống hoàn mỹ, nơi thiên nhiên xanh cùng những tiện ích hiện đại, thiết kế chuẩn bậc nhất của đầy đủ các loại hình: nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại, khu du lịch sinh thái. Với hơn 5000 sản phẩm được giao dịch từ tháng 6/2017 đến nay, dự án Cát Tường Phú Sinh đã chứng tỏ đây là dự án rất được cư dân và giới đầu tư quan tâm hiện nay.

    Dự án Cát Tường Phú Sinh là dự án lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư Công ty Cát Tường Đức Hòa được đầu tư cả về tiềm lực tài chính cũng như tâm huyết mong muốn mang lại 1 cuộc sống cát tường phú quý dồi dào cho gia chủ giữa thiên nhiên xanh mát và bình yên của đất mẹ. Dự án Cát Tường Phú Sinh không những đáp ứng những nhu cầu về tiện ích thời hiện đại mà còn mang lại một môi trường sống xanh cho con người.

    Mang trong mình sứ mệnh của một nhà phát triển dự án, Công ty Cát Tường Đức Hòa ấp và quyết tâm xây dựng một cộng đồng xanh đầy nhân văn ngay trong lòng thành phố. Gói trọn tất cả, Công ty Cát Tường đã cho ra đời dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh nằm trên mặt tiền đường tỉnh lộ 9 thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, có diện tích quy hoạch lên đến 107ha.

    Khu đô thị du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là dự án đầu tiên và duy nhất tại khu vực Tây Bắc Tp. HCM sở hữu 1 khu du lịch sinh thái ngay trong khuôn viên dự án. Đây chính là nơi biến ước mơ của mọi gia đình trở thành hiện thực, tạo dựng một không gian xanh, yên bình ngay giữa lòng thành phố.

    Dự án Cát Tường Phú Sinh chính là một thiên đường trò chơi dành cho các bạn nhỏ vừa năng động và vừa trí tuệ. Ngoài ra, Công viên Thế Giới Tuổi Thơ mang cả thế giới Disney với chú chuột Mickey, vịt Donal quen thuộc hay Tom và Jery bước ra từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng không còn lạ lẫm gì đối với các bạn nhỏ.

    Đây là điểm nhấn lớn nhất của dự án Cát Tường Phú Sinh, với quy mô 15ha khu du lịch An Tây Hồ sẽ mang lại cư dân tại đây ngoài được hưởng thụ không khí mát mẻ và giá trị của khu du lịch mang lại thì vào những ngày cuối tuần, ngày lễ những người thân, bạn bè của họ có thể đến đây để đi du lịch sinh thái. Giá trị của chủ nhân tại khu dân cư này sẽ được đề cao theo từng ngày.

    Dự án Cát Tường Phú Sinh là một trong những thành tựu tâm huyết của Công ty Cát Tường Đức Hòa, với mong muốn mang đến cho cư dân nơi đây nói riêng và khách thập phương nói chung một khu đô thị kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thú vị, một môi trường kinh doanh phồn thịnh và một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi, trở thành một nơi xứng đáng để đầu tư và an cư lý tưởng tới mọi người.
     
Đang tải...