Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cầu nâng rửa xe một trụ SENOK PU04 Ấn Độ

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi datyenphat, 18/04/2019.

  1. datyenphat

    datyenphat Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ấn Độ được coi là 1 trong những nước hàng đầu về sản xuất cầu nâng 1 trụ hiện nay. Chính vì thế không quá ngạc nhiên khi sản phẩm cầu nâng của nước này có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
    Mặc dù cầu nâng 1 trụ hiện nay Việt Nam mình cũng đã sản xuất được dựa trên việc mua lại công nghệ của chính Ấn Độ. Nhưng nhiều khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ.
    Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dòng cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ Senok PU04 thương hiệu nổi tiếng của Ấn Độ.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật của Senok Pu04

    • Model: Senok Pu04
    • Sức nâng : 4 tấn
    • Kiểu nâng: nâng 4 bánh
    • Dung tích dầu: 150 lít
    • Dầu thủy lực: Chưa bao gồm
    • Đường kính trụ cầu: 270 mm
    • Chiều cao nâng: 1500 mm
    • Kích thước (dài x rộng): 4500x700 mm
    • Áp lực khí nén: 9-12 bar
    Nguyên lý thi công của cầu là khí nén, nên không hề lo bị ảnh hưởng bởi nguồn điện. Do thế mà Senok rất an toàn để sở hữu thể lắp bất cứ đâu, từ trong nhà đến ngoài xưởng. Trang bị không chiếm diện tích to, nên thích hợp mang mọi không gian.
    Bình cất dầu thủy lực đối với Ấn Độ được du nhập nguyên dòng. Chúng được ngoại hình dành cho riêng cho cầu nâng, nên sở hữu khả năng chịu lực nén và độ bền cao.
    Ty ben đối với Senok được làm trong khoảng thép đạt chuẩn với đường kính ty trong là 270mm và con đường kính ty ngoài là 360mm. Bên ngoài lớp vỏ ty ben được phủ lớp composit, với tính năng chống gỉ, chịu nhiệt rẻ. Do vậy mà nó ngăn cản sự ăn mòn trong khoảng môi trường bên dưới lòng đất rất tích cực. không những thế ty bên trong được mạ 1 lớp crom với khả năng chịu được nước và hóa chất, tránh bị trầy xước.

    Chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cầu nâng 1 trụ Senok PU04 của Ấn Độ, sản phẩm hiện nay đang được nhiều chủ cửa hàng rửa xe lựa chọn.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...