Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cấu tạo máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi hailyflash, 14/03/2019.

  1. hailyflash

    hailyflash Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các sản phẩm máy bơm rửa xe mô tơ cảm ứng từ luôn là lựa chọn hàng đầu của các người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ nguyên lý hoạt động và cấu tạo máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn.

    1. Cấu tạo máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ
    Cấu tạo máy rửa xe cao áp mô tơ cảm ứng từ gồm có 2 phần là phần tĩnh và phần quay. Trong mỗi phần lại có 2 bộ phận là lõi thép và dây quấn. Phần tĩnh còn được gọi là Stato, còn phần quay được gọi là Rôto. Phần lõi thép được thiết kế là hình trụ và được làm bằng lá thép kỹ thuật điện. Trên lõi thép của cả 2 phần đều có rãnh để đặt dây quấn. Dây quấn được làm bằng đồng hoặc kim loại để chúng có thể dẫn điện tốt nhất.

    [​IMG]

    – Đầu bơm: Như bất cứ một loại máy rửa xe nào, trong cấu tạo máy xịt rửa xe mô tơ cảm ứng từ, đầu bơm là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng cũng như hiệu quả làm sạch của máy. Chính vì thế, khi mua các loại máy rửa xe, bạn phải đặc biệt quan tâm đến đầu bơm.

    – Motor cảm ứng từ: Các loại máy rửa xe mô tơ cảm ứng từ được đánh giá cao hơn hẳn so với các loại máy rửa xe chổi than về độ bền và hiệu quả làm sạch. Được trang bị motor cả ứng từ trong cấu tạo của mình là lý do khiến hầu hết mọi khách hàng lựa chọn chúng.

    – Dây cao áp: Trong cấu tạo của máy rửa xe áp lực cao mô tơ cảm ứng từ, dây cao áp cũng giữ một vai trò khá quan trọng. Chúng giúp bạn có thể thực hiện được những nhu cầu làm sạch ở cao và xa mà không cần phải di chuyển máy đi lại nhiều.

    – Một số bộ phận khác như: Béc phun, súng phun…

    2. Nguyên lý hoạt động của motor cảm ứng từ
    Motor nói chung và motor cảm ứng từ nói riêng là một thiết bị có thể tạo ra chuyển động. Motor được trang bị trong các sản phẩm được trang bị trong các thiết bị điện cơ. Chúng có khả năng chuyển hóa từ điện năng sang cơ năng để làm cho thiết bị của bạn chuyển động. Các sản phẩm được trang bị motor cảm ứng từ có thể kể đến như: quạt điện, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy bơm nước… và không thể không kể đến các loại máy xịt rửa xe.

    [​IMG]

    Motor cảm ứng từ được trang bị trong máy rửa xe. Muốn rửa xe cảm ứng từ hoạt động, thì đồng nghĩa với việc motor phải hoạt động. Trước tiên, bạn phải cấp cho motor một dòng điện xoay chiều. Khi dòng điện đi qua dây quấn của phần tĩnh, chúng sẽ tạo ra 1 từ trường quay. Từ trường này sẽ quét qua phần lõi của rô to.

    Điều này khiến suất điện động cảm ứng xuất hiện. Sau đó, chúng kết hợp với các ộ phận còn lại làm cho motor chuyển động quay. Motor quay đồng nghĩa với việc động cơ của máy rửa xe cảm ứng từ cũng quay. Từ đó, chúng có thể hoạt động và thực hiện chức năng của mình.
    >>>Xem thêm: Các phụ kiện máy rửa xe áp lực cao gia đình mini

    Trên đây là những thông tin về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy rửa xe áp lực cao mô tơ cảm ứng từ. Hy vọng với các kiến thức trên có thể giúp bạn có được cho mình các thông tin hữu ích về sản phẩm. Nếu bạn có gì thắc mắc về sản phẩm bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn dienmayflash.com qua số Hotline 0985.720.826 để được các chuyên gia tư vấn.
     
Đang tải...