Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chăm sóc sau sinh tại nhà giải pháp để các mẹ khỏe đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi phuongtuyet792, 19/07/2017.

  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Khi mà cuộc sống càng hiện đại, con người ta càng biết cách hưởng thụ và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Đặc biệt là làm đẹp như là một vấn đề thiết yếu trong cuộc sống. Và nhu cầu chăm sóc sau sinh cũng không ngoại lệ với những đòi hỏi cao hơn và khắt khe hơn. Để đáp ứng những mong muốn đó của nhiều chị em phụ nữ hiện nay, dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà ra đời nhằm giúp các mẹ khỏe đẹp hơn sau khi sinh.

    Có thể nói sau khi sinh là quãng thời gian vô cùng khó khăn với các mẹ. Ngoài việc thiếu kinh nghiệm chăm sóc con, mất ngủ vì con triền miên, lo lắng cho con...các mẹ còn tâm trí nào mà nghĩ đến làm đẹp nữa, nên hầu hết các mẹ đều cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Nếu thiếu sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình, người thân nhiều mẹ còn mắc phải bệnh “ trầm cảm sau sinh” – căn bệnh đang ngày càng phổ biến và để lại nhiều hậu quả khôn lường.

    [​IMG]

    Trải qua 9 tháng mang thai và quá trình vượt cạn, bên cạnh niềm hạnh phúc lớn lao có bé yêu ở bên thì người mẹ gần như kiệt sức. Và đây là những khó khăn mà các mẹ phải chịu đựng sau sinh:

    ✔ Da mặt mẹ bị thâm nám và xạm đen lại.

    ✔ Bụng mẹ to như đang mang bầu 4 -5 tháng.

    ✔ Toàn thân đau nhức do vừa trải qua thời kì mang thai và vượt cạn.

    ✔ Những vết rạn trên bụng, đùi, bẹn cộng với da bụng xồ xề, nhăm nheo khiến mẹ lo lắng, tự ti về bản thân mình.

    ✔ Do lo chăm sóc bé khiến mẹ quên luôn bản thân mình, nhìn mẹ mệt mỏi, bơ phờ , mắt quầng thâm, tóc tai xơ xác...

    Tất cả các yếu tố trên là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh cho các mẹ và hệ lụy của nó không hề nhỏ. Mẹ sẽ mất hết sự tự tin ở bản thân mình, dễ dẫn đến nhạy cảm, hay tủi thân và có thể là một trong các nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ...Hãy biết yêu bản thân mình trước, có như vậy bạn mới có đủ năng lượng để chăm sóc con yêu trọn vẹn – đó cũng là điều mà chúng tôi muốn gửi gắm đến các mẹ.

    Vậy thì tại sao các mẹ không dành cho mình một phần thưởng xứng đáng với tất cả những mệt mỏi, khó khăn mà mình trải qua? Chúng ta vừa hoàn thành một nghĩa vụ thiêng liêng nhất, vậy hãy tự thưởng cho mình một phần quà xứng đáng. Natural Queen sẽ giúp các mẹ có làn da trắng hồng, mịn màng, cùng với vòng eo săn chắc, thon gọn và một cơ thể tràn đầy năng lượng sống. Bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, tự tin để đón nhận niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.

    Với dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của Natural Queen, bạn có thể yêm tâm sau quá trình vượt cạn mình sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, vóc dáng bạn sẽ dần dần được lấy lại qua các liệu pháp chăm sóc tại nhà.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN
    4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM
    Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002
    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com
    Nguồn: http://naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-22-Cham-soc-sau-sinh.html
     
Đang tải...