Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chế độ chơi giải trí cực hấp dẫn trong FO4

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dongtractst, 09/05/2019.

  1. dongtractst

    dongtractst Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lần này, game FIFA Online 4 sẽ làm sống lại những cảm xúc của bóng đá đường phố trong bạn với sự xuất hiện của chế độ chơi (Mode) Giải Trí. Nếu như với máy chủ của Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan, mode giải trí sẽ chỉ mở ra một chế độ trong ngày ra mắt thì riêng máy chủ Việt Nam sẽ được trải nghiệm cùng lúc 3 chế độ chơi bao gồm “Sinh tồn”, “Không luật lệ” và “Đánh đầu & Vô lê” trong vòng 2 tuần. Cùng chúng tôi điểm qua những chế độ chơi mới mang tính giải trí cực cao này nhé

    [​IMG]

    Chế độ sinh tồn

    Tại chế độ này, khi ghi một bàn thắng, một cầu thủ ngẫu nhiên trong đội sẽ phải rời sân (tối đa 4 cầu thủ). Cầu thủ này sẽ được chọn ngẫu nhiên trong số 10 cầu thủ trên sân (ngoại trừ thủ môn). Ngoài ra, người chơi cũng phải lưu ý rằng, trong chế độ chơi này chỉ cần bị dính 3 thẻ đỏ, bạn sẽ bị xử thua ngay lập tức.

    >> Hazard mùa GR trong FIFA Online 4

    Chế độ chơi không luật lệ
    Đây chắc chắn là chế độ sẽ mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất cho các HLV, khi mà không còn bất kì quy tắc và luật lệ nào cản đường cản lối. Bạn có thể xoạc thẳng chân một tiền đạo kĩ thuật nếu thấy “ngứa mắt”, chuyền thẳng cho tiền đạo đứng chờ trong vòng cấm mà không lo việt vị, hay vào bóng thẳng tay trong vòng cấm mà chẳng lo dính thẻ vàng hay thẻ đỏ.

    Đánh đầu và Vô Lê
    Tất cả bàn thắng đều sẽ không được công nhận nếu nó không xuất phát từ một pha đánh đầu hoặc vô lê (sút bóng trên không). Tuy nhiên, các tình huống ghi bàn bằng đá phạt cố định, phạt đền và sút phản lưới nhà vẫn sẽ được tính là hợp lệ.

    >> Review Martial GR trong FIFA Online 4 - tiền đạo chạy chỗ tốt

    Chế độ chơi sút xa
    Những bàn thằng được ghi ở ngoài vòng 16m50 sẽ được tính là hai bàn còn trong vòng cấm sẽ tính là 1 bàn như thông thường. Vì vậy những cầu thủ có khả nắng sút xa sẽ lợi hại hơn rất nhiều những ông vua vòng cấm.

    Chế độ chơi bàn thắng vàng
    Đúng như tên gọi của mình, người chơi nào ghi bàn thắng đầu tiên sẽ giành chiến thắng luôn.
     
Đang tải...