Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia sẻ thủ thuật để thành công trong Digital Marketing

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi guservice, 12/01/2015.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Chia sẻ thủ thuật để thành công trong Digital Marketing

    Thế giới digital marketing không ngừng đổi mới bản thân theo thời gian. Từ thời điểm quảng cáo chiếm đại đa số trên báo giấy, thương mại diễn ra trên những chương trình TV và những tấm pa-nô bảng hiệu thực hiện xuất sắc công việc. Ngày nay, mỗi ngày trôi qua bạn phải chật vật để kiếm được sự chú ý trong mắt khách hàng. Bất luận bạn là doanh nghiệp lớn, vừa hay nhỏ mà lại không tìm đến quảng cáo trên Facebook, hay Google Adwords, YouTube.

    Không có nhiều thời gian cho nội dung của bạn được tiêu thụ kịp nếu không muốn nói là bị lạc ngay giữa cơn bão thông tin đang đến và còn mở rộng hơn nữa.

    Làm thế nào để bạn có thể đứng vững trong cuộc chiến digital này là câu hỏi bạn phải trả lời được trước khi bắt tay vào làm digital marketing. Để có thể xuất hiện đúng nơi, đúng lúc và đúng người đòi hỏi phải chuẩn bị tốt khâu chiến thuật lẫn ý tưởng, và những chia sẻ dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào tìm kiếm được ý tưởng khả dụng và tiến bước trong con đường digital marketing đã chọn.
    1. Nhắm đến đúng đối tượng

    Facebook và các mạng xã hội khác hiện có không là liều thuốc chữa bá bệnh. Có thể bạn sẽ thành công đâu đó và bằng cách nào đó nhưng quan trọng vẫn phải xác định đúng đối tượng, tìm hiểu đối tượng của mình sẽ xuất hiện ở đâu, hành vi người dùng nơi đó như thế nào để có cơ sở xây dựng hình ảnh của bạn quanh những địa điểm ấy.

    Hai câu hỏi "ai" và "ở đâu" càng quan trọng hơn khi bạn muốn nghĩ đến ROI, hiệu quả thu được từ sự đầu tư và sự đầu tư này chủ yếu là đầu tư quãng thời gian quí báu của bạn hơn là tiền bạc.


    2. Hãy chú ý tới những con số quan trọng

    Mục tiêu cuối cùng của chúng ta không đơn thuần tăng được càng nhiều người truy cập website càng tốt, nhưng với những ai đã vào tới website ta phải chuyến hóa được họ. Đó có thể là đăng kí nhận bản tin email, tải tài liệu, điền vào mẫu thông tin, và nếu họ mua hàng thì càng tốt hơn nữa.

    Tương tự như trên, ngày nay các nhà marketing không còn chú trọng đến những con số nặng tính hoa mĩ như tăng like, tăng lượng chia sẻ, hay có nhiều bình luận. Thay vào đó, họ tập trung hơn vào những số liệu như có bao nhiêu fan trở thành khách hàng của mình, doanh số tăng giảm ra sao và xây dựng mối quan hệ khắn khít hơn nữa với khách hàng.


    3. Hướng đến mục tiêu rõ ràng và thông điệp phù hợp

    Làm marketing đa nền tảng, đa thông điệp khó lòng đem lại thành công cho bạn. Có thể coi tỉ lệ thoát trên website (bounce rate) cao là một dấu hiệu cảnh tỉnh bạn cần xem lại mẩu quảng cáo, nội dung trên social có đang mang lại hiệu quả và trang đích có cung cấp những gì khách hàng như mong đợi hay khiến họ rời bỏ website càng nhanh càng tốt. Sự bất tương đồng này cũng khá phổ biến trong tìm kiếm trả tiền. Hãy rà soát lại những gì bạn đang làm, tập trung và sửa lỗi nếu có.


    4. Có mặt mọi lúc mọi nơi

    Thị trường thiết bị di động phát triển vũ bão trong vài năm trở lại đây biến nó thành một kênh marketing quan trọng cho doanh nghiệp và thực tế ngày càng có nhiều người dùng thiết bị di động để truy cập vào Internet. Riêng tại Vietnam, số thuê bao di động cả nước tính trong 6 tháng đầu năm 2014 đạt xấp xỉ 123,7 triệu thuê bao, trong đó có 19,7 triệu là thuê bao 3G.


    5. Kết nối và cộng tác
    Có câu: Một cây làm chẳng nên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sức một mình bạn làm vẫn thành công nhưng chỉ dừng ở mức độ nào đó và có giới hạn. Thay vào đó, hãy nghĩ tới cộng tác với những người xung quanh để đẩy kết quả lên cao nhất với công sức bỏ ra là nhỏ nhất và thực sự bạn có thể khiến họ vui vẻ làm cho bạn bằng cách xây dựng nền tảng social thật chắc, cung cấp thông tin hữu ích, xây dựng cộng đồng, đặt quyền hành động vào tay người dùng... và còn nhiều cách khác do bạn nghĩ ra. Hãy làm và bạn sẽ thấy kết quả.
     
  2. artdeco1133

    artdeco1133 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hay và bổ ích. Tks bạn nhiều.
     
    guservice thích bài này.
Đang tải...