Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chia tay De Rossi là một bữa tiệc

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 26/05/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tuchel muốn ở lại PSG; Tottenham chi đậm mua 2 ngôi sao Bournemouth; Barca tiếc nuối Alcacer; Napoli dọn đường đón Trippier; Rojo từ chối Boca Juniors... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    M.U chuẩn bị bổ nhiệm GĐTT
    . Phó chủ tịch Ed Woodward ket qua 7m đang tìm kiếm một giám đốc thể thao để trợ giúp cho HLV Ole Solskjaer từ mùa giải tới. Một trong những mục tiêu được Woodward nhắm tới là giám đốc thể thao của Norwich, Stuart Webber. Theo The Sun, hiện đôi bên đang có những bước đàm phán tích cực để đi đến thỏa thuận cuối cùng.

    Đại gia La Liga gây sốc với Falcao. Tiền đạo 33 tuổi người Colombia đã ở sườn dốc sự nghiệp và sẽ rời Monaco vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo L'Equipe, Atletico Madrid và Valencia đang muốn ký hợp đồng với cựu chân sút của M.U và Chelsea. Trong quá khứ, anh cũng từng có 2 mùa (từ 2011 đến 2013) thi đấu ở đỉnh cao phong độ cho Rojiblancos.

    Chia tay De Rossi là một bữa tiệc. HLV Claudio Ranieri cho rằng trận đấu giữa Roma và Parma vào cuối tuần này sẽ là một bữa tiệc chia tay tuyệt vời dành cho tiền vệ De Rossi, người đã có 19 năm chơi bóng ở sân Olimpico.

    Everton thét giá điên rồ cho Richarlison. Nguồn tin của Goal cho biết, Everton sẵn sàng bán Richarlison, mục tiêu mà M.U và Barca đang theo đuổi. Tuy nhiên, The Toffees muốn nhận lại 100 triệu bảng nếu để tiền đạo tài năng người Brazil ra đi. Trong khi đó, ở Hè năm ngoái, đội chủ sân Goodison Park chỉ mất 40 triệu bảng để mang anh về từ Watford.

    [​IMG]

    Tuchel muốn ở lại PSG. Sau trận thua 1-3 trước Reims ở vòng hạ màn Ligue 1, HLV Thomas Tuchel cho biết ông muốn được ở lại sân Công viên các Hoàng tử mùa giải tới mặc dù thừa nhận đội bóng có phong độ không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. PSG chỉ thắng 3/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

    Tottenham chi đậm mua 2 ngôi sao Bournemouth. Theo The Sun, Tottenham dự định sẽ chi 80 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth nhả cặp đôi David Brooks và Callum Wilson. Trong đó, Wilson được cho là sẽ thay thế Fernando Llorente để dự bị cho Harry Kane.

    Barca tiếc nuối Alcacer. Những người Barcelona đang tiếc nuối Paco Alcacer sau khi để anh đến Dortmund. Mùa này, tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 18 bàn sau 26 lần ra sân ở Bundesliga, nhiều hơn số bàn thắng của bất cứ cầu thủ nào ở Barca ngoại trừ Leo Messi và Luis Suarez.

    Napoli dọn đường đón Trippier. Theo Calciomercato, Napoli sẽ rao bán Elseid Hysaj để nhường chỗ cho hậu vệ phải Kieran Trippier của Tottenham. Hiện Atletico là đội bóng đang quân tâm Hysaj.

    Rojo từ chối Boca Juniors. Theo Eldia, hậu vệ Marcos Rojo đã từ chối lời mời của đội bóng quê hương Boca Juniors. Cầu thủ người Argentina vẫn được HLV Ole Solskjaer đảm bảo nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

    Liverpool muốn "nẫng tay trên" Watford vụ Pedro. Theo Globo Brazil, Liverpool đang tìm mọi cách để ký hợp đồng với Joao Pedro từ Fluminense, mặc dù cầu thủ 17 tuổi này đã đồng ý gia nhập Watford. Ngôi sao trẻ Brazil có mức phí giải phóng hợp đồng là 17,6 triệu bảng.

    'Fekir có thể rời Lyon'. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas nói rằng đội trưởng Nabil Fekir có thể rời CLB ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Ngôi sao người Pháp gần như đã gia nhập Liverpool ở Hè trước nhưng thương vụ đổ bể vào phút cuối.
     
Đang tải...