Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

chiếc laptop cũ HP ProBook 4520s giá rẻ hải dương

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi dangquangxx, 17/05/2019.

  1. dangquangxx

    dangquangxx Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Chọn mua laptop cũ HP ProBook 4520s. Chiếc máy là người bạn kinh doanh, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.










    [​IMG]






    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i5 - M520 thế hệ 1- 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 250GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 15.6 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics Family










    [​IMG]



    HP ProBook 4520 có bề ngoài sạch sẽ và nửa cứng cáp; một bước tiến từ mô hình thế hệ trước. Vỏ màn hình thay vì bằng nhựa trên 4510 giờ đây được làm bằng kim loại, tạo cảm giác chắc chắn và đẹp hơn rất nhiều. Vỏ kim loại mới giữ vẻ ngoài sạch sẽ, che giấu hầu hết dấu vân tay và chống trầy xước nhẹ từ ngày này sang ngày khác. Bên trong được xử lý tương tự với lớp hoàn thiện bằng đồng, được mạ anốt, được chải bằng kim loại cho chỗ để tay và vỉ loa.






    Bàn phím kích thước đầy đủ trên 4520 có cùng thiết kế với bàn phím được tìm thấy trên 4510 và cung cấp khoảng cách tuyệt vời giữa các phím để gõ cũng như bàn phím số chuyên dụng (một điểm cộng lớn cho các doanh nghiệp sử dụng máy tính của họ để bấm số hoặc nhập dữ liệu). Mỗi phím tương đối phẳng với kết cấu mờ đẹp mắt và các phím nằm phía trên khung hỗ trợ màu đen bóng. Khung hỗ trợ bao quanh các phím khá chắc chắn nhờ thiết kế của khung máy có thêm hỗ trợ cho bàn phím






    Sự khác biệt chính là một bề mặt lớn hơn để sử dụng để thực hiện các cử chỉ và vẻ ngoài sạch hơn mà không cần các nút bổ sung. Như đã nói, chúng tôi gặp một số khó khăn khi điều chỉnh định dạng mới. Nếu bạn là người dùng máy tính xách tay thích đặt ngón tay lên các nút trên bàn di chuột trong khi bạn di chuyển con trỏ quanh màn hình, bạn sẽ ở trong một thế giới bất ngờ. Ngay cả trong các nút của bàn di chuột đã xác định, bàn di chuột sẽ tiếp nhận đầu vào ngón tay cố định của bạn và cố gắng kết hợp nó vào một cử chỉ đa cảm ứng.





    *Kết luận.
    Bán laptop cũ HP ProBook 4520s có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá hợp lý học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
     
Đang tải...