Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiêm ngưỡng mẫu Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Hải Phòng Manhattan 100m2

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 24/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giới thượng lưu thường khá yêu thích mô hình thiết kế biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng bởi sự sang trọng và thoáng đãng, dễ biến hóa với nhiều kiểu dáng thiết kế và mang lại không gian sống tuyệt vời. Dù diện tích vườn rộng hay khiêm tốn, thì mỗi biệt thự đều mang tới những trải nghiệm vô cùng thoải mái bởi không gian xanh, sinh hoạt được tiện lợi hơn cùng vô số tiện ích hiện đại. Khu vườn với tiểu cảnh được KTS lối thiết kế với sự tự do và ngẫu hứng trong từng ngóc ngách khoảng sân, mang tới không gian xanh tuyệt vời để bài trí bàn trà gỗ sang trọng ngoài trời, những giờ phút thư giãn và tận hưởng vô cùng lí tưởng trong một khoảng không thông thoáng và xanh mát. Gara xe được lối thiết kế trong diện tích căn nhà với diện tích thoải mái, sử dụng cửa kính và vách ngăn gỗ với lỗ thoáng để ngăn cách với không gian chung căn nhà.
    [​IMG]
    Lầu 1 căn nhà dành toàn bộ diện tích cho khu vực sinh hoạt chung. Các căn phòng trong
    thiet ke biet thu Vinhomes Imperia hai phong
    được ngăn cách với vách ngăn tạo nên không gian riêng vô cùng lịch sự và đẳng cấp. KTS sử dụng vách ngăn gỗ với những ô thoáng khá lớn tạo sự thoải mái trong không gian, đồng thời lối thiết kế này vẫn giữ được nét hiện đại và thanh lịch trong căn phòng khách bởi sự lịch sự trong việc lựa chọn vách ngăn cùng nội thất sáng màu tương đồng với tổng thể. Mix giữa những tông màu sáng và nhẹ nhàng với màu sắc trầm tối hơn nhấn nhá đơn giản tạo nên một tổng thể phòng khách tinh tế. Không gian bếp – ăn được tích hợp trong cùng một căn phòng mang đến sự tiện dụng khi sinh hoạt. Lối thiết kế đơn giản với bảng màu đơn sắc, sự kết hợp đa dạng giữa chất liệu nội thất cùng đường nét phẳng phiu, hiện đại mang đến một căn phòng bếp – ăn vô cùng tiện nghi và sang trọng. Phòng sinh hoạt chung được sắp xếp ở diện tích sảnh giữa hai tầng nhà, tận dụng tối đa không gian trống trong biệt thự mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cùng nét lịch sự trong không gian riêng của gia đình.

    Lối thiết kế hiện đại với decor mang hơi hướng đương đại, những khung tranh được bài trí thứ tự trên hai mảng tường lớn cùng bộ sofa gỗ đơn giản mang lại nét ấn tượng trong không gian nhỏ. Mỗi căn phòng ngủ lại mang một vẻ đẹp riêng gợi lên nét vintage trong lối thiết kế hiện đại. Không sử dụng những gam màu nổi bật để nhấn nhá, không sử dụng những thiết kế mang tính đột phá, những không gian vẫn toát lên sự thu hút rất lịch sự giữa những tông màu trung tính vô cùng nhẹ nhàng. Không gian sáng với những ô cửa sổ khung gỗ có mành che đơn giản, KTS sử dụng bảng màu với những sắc thái khác nhau của màu gỗ, họa tiết kẻ caro được sử dụng mang tới một không gian vừa hiện đại, vừa vintage rất độc đáo. Sự chuyển tiếp lịch sự giữa các gam màu trong căn phòng một cách nhuần nhuyễn tạo nên sự đồng bộ trong không gian rất hài hòa. Cách bài trí vô cùng đơn giản nhưng mang tới những trải nghiệm rất gần gũi, chân thật và trang nhã trong phòng. Sự ấm cúng và dễ chịu toát lên trong từng ngóc ngách không gian với thiết kế vô cùng trang nhã.
    [​IMG]

    CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...