Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiếu cói nhật bản cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi huongjinjin, 03/03/2018.

  1. huongjinjin

    huongjinjin Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nói đến Nhật Bản chúng ta không thể không nhắc đến những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực, cách trang trí nhà cửa, nhất là những vật dụng phục vụ cho ngôi nhà thêm đẹp hơn. Một trong những vật dụng quen thuộc ở trong mỗi ngôi nhà Nhật Bản là chiếu cói tatami.Chiếu tatami là một loại chiếu truyền thống của người Nhật. Khi bước chân trần trên chiếu tatami, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp nơi lòng bàn chân, vì chiếu được làm hoàn toàn tự nhiên nên có sự đàn hồi thích hợp.

    Mọi sinh hoạt của người Nhật đều gắn liền với chiếu tatami. Khi bạn muốn ngủ, thêm 1 chiếc gối êm ái là bạn có thể nằm trực tiếp trên chiếu mà không cần đệm. Ngoài ra, bạn có thể dùng bữa mà không cần đến bàn ăn. Chiếu cói tatami Nhật Bản có đặc tính mềm mại và bền bỉ sẽ là một vật dụng không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn.

    Ngày xưa, chiếu tatami chỉ có 1 số hoa văn đơn điệu. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, chiếu cói Nhật Bản đã có nhiều hoa văn, họa tiết cầu kì hơn.

    Trong văn hóa Á Đông, chiếu không phải là thứ quá xa lạ với mọi người, nhưng chiếu tatami Nhật Bản lại có những ưu điểm như độ đàn hồi tốt, khó cháy, an toàn cho trẻ em và người già, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau…

    http://chieucoitatami.com/ là nơi cung cấp các sản phẩm liên quan về chiếu cói tatami xuất khẩu Nhật tại Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đến với cuộc sống của bạn.

    Ngoài chiếu cói, chúng tôi còn có chiếu cói cho bé, tấm tatami, gối cói cho bé, tấm cói sofa,… với nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích của các bạn.

    Tag: Chiếu cói, chiếu cói tatami, Chiếu cói tatami Nhật Bản, tấm tatami, chiếu tatami, chiếu cói Nhật Bản, chiếu Nhật Bản, chiếu cói xuất khẩu Nhật, chiếu cói cho bé, chiếu cói tự nhiên.

    Địa chỉ: ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024.6292.5580 - Di động: 0975501810
     
Đang tải...