Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chiếu tatami- cho cuộc sống trọn vẹn hơn

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi huongjinjin, 02/03/2018.

  1. huongjinjin

    huongjinjin Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Chiếu tatami là một loại chiếu truyền thống của người Nhật. Chiếu làm từ nguyên liệu tự nhiên nên chiếu tatami có độ đàn hồi rất tốt. Khi bước chân trần trên chiếu, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp vì các tấm phản sợi ép có tính đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái khi đi trên đó. Chúng còn có khả năng cách nhiệt tốt, thích hợp cho việc đi chân không dép, ngồi hay nằm.


    [​IMG]


    Trong những năm gần đây, chiếu tatami Nhật Bản gắn liền với nếp sống sinh hoạt của nhiều gia đình, họ có thể ngồi hoặc nằm ngủ trực tiếp ngay trên chiếu. Họ chỉ cần trải một tấm nệm lót trên chiếu và một tấm chăn để đắp là đã có một giấc ngủ thoải mái hoặc ngồi dùng bữa ngay trên chiếu mà không cần sử dụng đến ghế hoặc giường. Với đặc tính bền và mềm mại, chiếu cói tatami là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều gia đình trong thời gian gần đây. Ngoài chiếu tatami chúng tôi còn có chiếu cói cho bé, tấm tatami, gối cói cho bé, tấm cói,… với nhiều kích thước khác nhau tùy vào mục đích của các bạn.

    [​IMG]

    http://chieucoitatami.com/ luôn cung cấp những sản phẩm, giá thành tốt nhất đến cho quý khách hàng. Chúng tôi cố gắng hết sức để đáp ứng những sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

    Chiếu cói tatami 1.6x2.0m: 750.000đ

    Chiếu cói tatami 1.8x2.0m: 800.000đ

    Chiếu cói tatami 2.0x2.2m: 900.000đ

    Tag: Chiếu cói, chiếu cói tatami, Chiếu cói tatami Nhật Bản, tấm tatami, chiếu tatami, chiếu cói Nhật Bản, chiếu Nhật Bản, chiếu cói xuất khẩu Nhật, chiếu cói cho bé, chiếu cói tự nhiên.

    Địa chỉ: ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024.6292.5580 - Di động: 0975501810
     
Đang tải...