Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chính chủ cần cho thuê căn hộ saigon pearl view tầng cao thiết kế đẹp

Thảo luận trong 'Cần thuê, Cho thuê nhà, xưởng' bắt đầu bởi nhadatquan3, 08/05/2016.

  1. nhadatquan3

    nhadatquan3 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cho thuê căn hộ cao cấp saigon pearl giá rẻ, tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Yên Bình và lãng mạn trên một trong những vị trí đẹp nhất Sài gòn, căn hộ bán tại Saigon Pearl luôn được xem là thiên đường tình yêu và là nơi khởi nguồn hạnh phúc lứa đôi. Mỗi căn hộ Saigon Pearl đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết, căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, đặc biệt Penthouse hoặc Duplex – biệt thự trên không tạo sự khác biệt với góc nhìn từ trên cao và càng tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn, tất cả đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.
    Saigon Pearl được thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi – dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, có phòng tập thể dục, dịch vụ foot massage, internet, nhà hàng, ngân hàng, siêu thị, hồ bơi và trường học quốc tế. Saigon Pearl là chốn dừng chân lý tưởng cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hiện chúng tôi đang có một số căn hộ Saigon Pearl cao cấp cần cho thuê:
    1/
    Cho thuê căn hộ Saigon Pearl chính chủ, tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, ven sông Sài Gòn. Là dự án căn hộ cao cấp với những tiêu chuẩn đẳng cấp, mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống hiện đại, hoàn hảo.

    Cho thuê căn hộ thuộc tòa Ruby 2, tầng cao, diện tích 85m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ăn. Cho thuê căn hộ với đầy đủ nội thất, view về hướng cầu Sài Gòn.

    Giá cho thuê: $1000/ tháng
    [​IMG]
    2/
    Cho thuê căn hộ saigon pearl giá siêu rẻ, tháp Topaz 2. Căn hộ có diện tích 140m2, gồm 3 phòng ngủ, thiết kế sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ.

    Giá thuê: $1400/ tháng ( không nội thất)
    [​IMG]
    3/
    Cho thuê căn hộ cao cấp quận Bình Thạnh Saigon Pearl, tòa Topaz, gồm 3 phòng ngủ. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi và cao cấp, view thành phố rất đẹp.
    Giá thuê: $1500/ tháng
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PROVIEWLAND

    Trụ sở: 649/58/9 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Tel: 0936746571 Minh Khoa
    Văn phòng Đại diện: 219A Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
     
  2. vanphungland

    vanphungland Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CĂN HỘ CHUNG CƯ THÔNG MINH I-HOME là một thương hiệu nhà ở độc đáo và mới lạ với các căn hộ thông minh, đa công năng, đa biến hình, có trí tuệ nhân tạo và được kết nối toàn cầu. Sự thông minh của I-Home được tích hợp bởi 4 yếu tố: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh. Khi nhắc đến nhà thông minh, đẹp mà giá mềm thì phải nói đến thương hiệu I-Home. Không gian sống lý tưởng, tiện ích đầy đủ, vị trí thuận lợi với thiết kế thoáng mát.
    Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0911.260.121
     
  3. seo_123

    seo_123 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhadatmientrung.info chuyên tư vấn dự án nhà đất nhất Đà Nẵng. Tất cả điều được tư vấn miễn phí hãy gọi ngay Ms. Thiện 090.567.4466.
     
  4. vanphungland

    vanphungland Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ giá rẻ gò vấplà một thương hiệu nhà ở độc đáo và mới lạ với các căn hộ thông minh, đa công năng, đa biến hình, có trí tuệ nhân tạo và được kết nối toàn cầu. Sự thông minh của I-Home được tích hợp bởi 4 yếu tố: Thiết kế thông minh, Giao tiếp thông minh, Tiện ích thông minh và Đầu tư thông minh. Khi nhắc đến nhà thông minh, đẹp mà giá mềm thì phải nói đến thương hiệu I-Home. Không gian sống lý tưởng, tiện ích đầy đủ, vị trí thuận lợi với thiết kế thoáng mát.

    Chi tiết:http://canhochungcu-ihome.com/tin-tuc/296-can-ho-gia-re-go-vap-ihome.html

    Fane Page:https://www.facebook.com/CanHo.IHome.GiaRe

    Liên hệ chủ đầu tư:0901 465 399- Văn Phụng
     
Đang tải...