Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHỢ XE MÁY – Kênh mua bán và so sánh giá xe máy

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi choxemay, 25/10/2018.

  1. choxemay

    choxemay Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thị trường xe máy tại Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ. Nhu cầu mua bán xe máy mới, xe máy cũ hoặc các trang thiết bị phụ tùng liên quan đến xe gắn máy ngày càng lớn. Sự bùng nổ về nhu cầu thị trường khiến cho vấn đề thương mại, giao dịch về ngành xe máy gặp nhiều trở ngại. Người tiêu dùng muốn được nhiều lựa chọn hơn, sản phẩm tốt, giá phải chăng và an toàn trong mua bán. Bên cạnh đó người tiêu thụ cũng luôn cần bán sản phẩm của mình với giá tốt nhất một cách nhanh chóng.

    Nhận thấy vấn đề đó, Chợ Xe Máy chính thức gia nhập thị trường vào năm 2018, với mục đích tạo ra một sàn giao dịch chuyên về mua bán các sản phẩm mới hoặc đã qua sử dụng bao gồm: xe máy nguyên chiếc, phụ tùng và phụ kiện xe máy, đồ chơi xe máy, dịch vụ cho xe máy,… Đặc biệt sàn giao dịch có tích hợp chức năng so sánh giá các loại xe máy mới nguyên chiếc, đây là công cụ cực kỳ cần thiết hỗ trợ đắc lực các thành viên tham gia vào chợ xe máy.

    Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối người mua với người bán lại với nhau bằng những giao dịch cực kỳ đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, mang đến hiệu quả bất ngờ.

    Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn, đăng ký thành viên chợ xe máy ngay để nhận được nhiều giá trị hơn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    - Hotline: 097.221.0123
    - Website: choxemay.com
    - Email: cskh@choxemay.com
     
  2. chuyenxe93

    chuyenxe93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    web ít người rao bán quá bác
     
Đang tải...