Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn mua sim tứ quý như thế nào?

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi thanhthuy91, 27/03/2019.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Về cơ bản, sim tứ quý mang ý nghĩa đem lại những điều may mắn, thuận lợi. Không chỉ vậy nó còn đem lại nhiều tài lộc cho chủ sở hữu nữa nhé.

    [​IMG]

    Hôm nay Sodepami.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chọn sim tứ quý để hút tài lộc, cho cuộc đời bạn sang trang nhé.

    Sim tứ quý và những điều nó mang lại cho chủ sở hữu

    Đã có bao giờ trong cuộc sống khó khăn của mình, gặp phải những điều không may và bạn mong muốn tìm cho mình một phép màu diệu kì, giúp tiếp thêm muôn vàn sức mạnh để bạn vượt qua mọi khó nhọc hay chưa?

    Nếu câu trả lời là có, thì mong bạn hãy một lần thử đến với sim tứ quý. Có thể nói sim số đẹp tứ quý là một trong những phương cách hữu hiệu chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn đang bủa vây xung quanh.

    Sim tứ quý vốn là một dòng sim số đẹp đang được nhiều người chơi sim tìm kiếm và săn đón. Mỗi một sim tứ quý lại có 4 số cuối giống nhau có thể trải dải từ 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999… Tất cả đều cực đẹp.


    Về cơ bản thì sim tứ quý là dòng sim số đẹp mang ý nghĩa đem lại những điều may mắn, thuận lợi và thành công trong cuộc sống thường ngày cũng như công việc của chủ sở hữu.

    [​IMG]

    Thực tế , với mỗi một con số, sim tứ quý lại mang trong mình những ý nghĩa khác nhau. Ví du như sim tứ quý 9999 có vừa có ý nghĩa lộc (bởi vì tổng các số trong sim là 36 có số 6 ở đuôi) vừa có ý nghĩa may mắn, trường thọ và sự vĩnh cửu không bao giờ đổi thay. Đây là dòng sim hot nhất mà ai ai cũng muốn sở hữu và săn lùng. Hay đơn cử sim tứ quý 8888 thì lại biểu hiện cho sự tốt lành thể hiện qua hình ảnh tám điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong đạo Phật. Trong khi đó thì Sim tứ quý 5555 lại được nhớ tới con số nằm giữa dãy số cũng như con số trung tâm của trời đất, là tượng trưng cho sự trường thọ hay bất diệt.

    Tính đến thời điểm hiện tại các nhà mạng lớn hiện nay đều đang cung cấp các dòng sim tứ quý. Dù cho là nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel hay Vietnamobile thì bạn có thể yên tâm là đều có thể tìm được sim tứ quý trong kho sim vinaphone, mobile với rất nhiều sim số đẹp.


    Giá thành của dòng sim tứ quý

    Tùy vào ý nghĩa mà giá thành của sim cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Theo đó bạn có thể dựa vào bộ quý và đầu số dãy sim để tự mình định giá cho sim mình định lựa chọn.

    Một vài dãy sim chứa các bộ 0000, 4444, 7777…thường có giá thành mềm mại hơn sim của các số khác. Các sim tứ quý của các nhà mạng lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel… thì lại có giá thành cao hơn một chút so với nhiều nhà mạng khác đấy nhé. Bạn có thể liên hệ tới đại lý để khảo sát giá thành và nhờ tư vấn lựa chọn chiếc sim phù hợp với số tiền của mình.


    Tư vấn chọn sim tứ quý

    Bạn nên biết sim tứ quý đắt tiền nhiều ý nghĩa chưa chắc đã phù hợp với người sử dụng. Bởi thế điều quan trọng khi chọn sim người sử dụng phải biết dãy số nào phù hợp với mình, dãy số nào mình phải kiêng kị để lựa chọn cho đúng đắn. Bản mệnh mỗi người là khác nhau. Sim số đẹp đúng nghĩa phải là sim phù hợp với bản mệnh của người sử dụng. Chưa chắc sim đắt tiền, số đẹp nhưng không phù hợp với người sử dụng thì cũng sẽ được coi như là sim không giá trị hay giá trị cực kì kém.

    Thuận theo quy luật tương sinh ta sẽ có những kết luận như sau:

    + Nếu bạn mệnh Kim nên chọn sim tứ quý: 1111, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim).

    + Nếu bạn mệnh Mộc nên chọn sim tứ quý: 9999, 1111, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc).

    + Nếu bạn mệnh Thủy nên chọn sim tứ quý: 6666, 7777, 3333, 4444, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc).

    [​IMG]

    + Nếu bạn mệnh Hỏa nên chọn sim tứ quý: 3333, 4444, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ)

    + Nếu bạn mệnh Thổ nên chọn sim tứ quý: 9999, 6666, 7777, 5555, 0000. (Vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim).

    Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc lựa chọn sim số đẹp hãy nhanh chóng liên hệ SodepAMI để được tư vấn nhé. ĐẶT UY TÍN CHẤT LƯỢNG LÀM TRỌNG TÂM, LẤY KẾT NỐI – HỢP TÁC LÀM PHƯƠNG CHÂM PHÁT TRIỂN.

    AMI luôn phục vụ khách hàng ở mọi thời điểm, chỉ cần quý khách yêu cầu AMI sẽ sẵn sàng phục vụ ngay lập tức.
     
Đang tải...