Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn nghề thiết kế nội thất cho các bạn trẻ ưa thích sáng tạo

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 10/01/2015.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sự phát triển của nền kinh tế hiện nay kéo theo hai vấn đề lớn, một là: nhu cầu về không gian sống của con người ngày càng nâng cao và hai là: không gian sống của con người lại ngày càng bị thu hẹp. Với những người có điều kiện kinh tế, điều kiến họ quan tâm chính là làm sao có một không gian sống thoải mái, giúp họ thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Với những người có điều kiện eo hẹp hơn, họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề nan giải như: không gian sống chật hẹp, ngân sách hạn chế,... Nhưng có một ngành nghề có thể cùng lúc giải quyết tất cả các vấn đề trên đó là Nghề thiết kế nội thất

    [​IMG]
    Nghề thiết kế nội thất là lựa chọn hàng đầu cho những bạn thích tưởng tượng, có những ý tưởng độc đáo, mới lạ, thích bài trí nhà sao cho đẹp mắt... Không những vậy đây còn là ngành nghề mang lại thu nhập cao và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm.

    Đã phát triển từ khá lâu trên thế giới nhưng ngành thiết kế nói chung và ngành thiết kế nội thất nói riêng mới chỉ nở rộ ở Việt Nam trong vài năm gần đây khi con người tìm kiếm không gian sống hiện đại và đòi hỏi gu thẩm mỹ riêng của từng người. Theo cô Trần Thu Hà, Phó trưởng khoa Nội thất, trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đành giá, nghề thiết kế nội thất hiện hay khá phát triển, nhất là trong lĩnh vực thiết kế thương mại, quán cafe, văn phòng... Nghề thiết kế nội thất trở thành một nghề hot.

    Bạn nên Học Thiết Kế Nội Thất ở đâu ? Hiện nay có nhiều trường đào tạo Nghề thiết kế nội thất như ĐH Kiến Trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Hồng Bàng, ĐH Kỹ thuật công nghệ... tuy nhiên chưa bao giờ ngành thiết kế nội thất lại hết “khát” nhân lực vì thừa nhân lực chất lượng thấp- trung bình nhưng lại thiếu nhân lực chất lượng cao, sinh viên trong trường thiếu trải nghiệm công việc thực tế. Do vậy dù học ở trường Đại học bạn vẫn cần tham gia các Khoa Hoc Thiet Ke Noi That Ngan Han có chương trình đào tạo làm việc thực tế.

    Các bạn trẻ tốt nghiệp THPT, đang học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp muốn theo đuổi ngành nghề thiết kế nội thất, sinh viên ngành thiết kế nội tất cần bổ sung chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, sinh viên các ngành xây dựng, kỹ thuật, giám sát thi công, chủ doanh nghiệp hoặc người làm trong ngành xây dựng, kinh doanh đồ nội thất, đồ trang trí, người làm về bất động sản... muốn mở rộng lĩnh vự kinh doanh, phát triển nghề nghiệp, hay đơn giản là người thích thú với việc sáng tạo và làm đẹp không gian... có thể tìm hiểu các khóa học của Trung Tâm Đào Tạo Thiết Kế Nội Thất AWE với phương pháp đào tạo hiện đại và làm việc thực tế để thực hiện niềm đam mê của mình.

    [​IMG]
    AWE có 2 chương trình học là Khóa Học Thiết kế nội thất chuyên nghiệp và Khóa Học Thiết kế nội thất thực hành nâng cao cung cấp kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm một cách đầy đủ nhất cho các bạn.

    Truy cập website của AWE để xem cụ thể về các chương trình đào tạo Học Thiết Kế Nội Thất:

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382

    Email: awe.tuvan@gmail.com
     
Đang tải...