Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn quần jean nam đẹp đúng cách, thoáng mát

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi NgocHDOnline, 15/01/2019.

  1. NgocHDOnline

    NgocHDOnline Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Chọn quần jean nam đẹp đúng cách


    Cách chọn quần jean nam đẹp vừa với mình chuẩn không thể nào chê được

    Đầu tiên chiếc quần jean nam của bạn phải vừa với người của bạn đó chính là không quá to cũng không quá bó, có ống quần ôm vừa từ đùi suống tới cổ như vậy trông rất đẹp. Chiếc quần jean của bạn màu gì cũng rất dẽ kết hợp với các món áo quần khác. Bạn nên chọn ra 1 món nổi bật nhất rồi tiến hành chọn những màu phụ để làm nổi nó
    [​IMG]

    ví dụ bạn chọn làm cho chiếc quần jean nam nam màu xanh nhạt trên người nổi bật nhất bạn nên tiến hành một số màu làm cho nó nổi hơn với chiếc áo thun màu tráng và một áo sơ mi màu trắng xanh cộng với đôi giày đen hay trắng thì chiếc quần sẽ rất nổi.
    [​IMG]

    Nếu như bạn chọn chiếc áo màu đỏ nổi bật thì nên sự dụng quần jean nam đẹp màu đen và cũng có thể là màu xanh luôn. Để tiến hành làm áo nổi lên và một đôi giày màu đen đỏ chẳng hạn trông áo sẽ rất đẹp.
    [​IMG]

    Những kiểu quần jean nam đẹp tùy theo mình muốn chân dài thêm hay ngắn bớt đi

    Ví dụ bạn đang cao chọn quần jean nam đẹp với thân hình nhỏ muốn thân mình nhìn thấp bới đi để cân đối với cơ thể bạn nên mặc quần jean có ống ôm với trang trí nổi ở phần đầu gối không quá cao. Ống quần jean nên để dài và che đi mắt cá và kết hợp đôi tất dài vượt mắt cá đi là vừa đẹp.
    [​IMG]

    Bạn đang mập muốn cao thêm thì phải chọn quần jean nam đẹp thế nào ?

    Nếu muốn cao hơn nên chọn kiểu quần có những trang trí ở giữa đùi hay xung quanh đùi, không nên chọn những điểm nổi hay điểm rách nổi nhất ở gối nhé ít nhất là phải cao hơn. Nên sắn ống quần lên để lộ mắt cá chân cộng với đôi tất ngắn để tạo cảm giác bạn cao hơn.
    [​IMG]

    + Đối với những bạn nam có thân hình vừa phải thì phải nói mặc quần jean kiểu nào cũng đẹp mình cũng không biết nói gì thêm.

    Tác hại cửa chiếc quần jean nam rẻ không thoáng mát mà ban có thể chưa biết.

    Một sô chiếc quần jean nam gái rẻ thường có vải vải cotton 35/65 hay CVC hay loại vải có nhiều Elastane mặc lên không thoát được không khí ra ngoài khi bạn ngồi trong máy lạnh.
    [​IMG]
    Ngồi ghế lâu hay ra ngoài trời nóng nó sẽ làm bạn có rất nhiều mồ hôi và ướt ở mông hay sau gối, tạo mùi hôi đặc biệt bạn không thể nhận thấy được, nhưng người khác lại thấy có mùi lạ,

    Vì vậy nếu bạn sự dụng quần jean nam đẹp chất lượng thấp giá rẻ sẽ rất nóng và thô, khô, khó chịu nên cọn kiểu quần jean có cotton nhiều có độ thoáng mát cao.
    [​IMG]

    Hiểu được độ khó chịu của việc chọ quần jean nam đẹp kém nên shop đã chọn quần 300k tới 450k vải co giãn tốt, contton hơn 90% vải rát mềm có độ thoáng mát cao, bạn sẽ luôn khô thoáng và không bị khó chịu . ngoài ra đảm bảo với anh em mặc đi chơi nơi đông người nắng nóng cũng vẫn thấy thoải mái.
    [​IMG]
    Nếu bạn ở Tphcm thì nên ghé shop với địa chỉ 120 Lê Văn Lương, Quận 7, Tân Hưng. Để thử chất lượng nếu còn nghi ngờ. Bạn có thể xem hoặc mua hàng online tại đây, Xem:
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...