Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuẩn bị mang thai nên ăn gì để tốt cho thai nhi?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ngocthoae1, 13/03/2015.

  1. ngocthoae1

    ngocthoae1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    • Nói đến sinh nở, nhiều người cho rằng chỉ cần chú ý tới tình trạng sức khỏe của thai phụ trong thời gian mang thai và những kiến thức về thai sản là được, thật ra như thế là chưa đủ. Sức khỏe và dinh dưỡng của bố mẹ, sự khỏe mạnh của tinh trùng và trứng có ảnh hưởng trực tiếp tới sự sinh trưởng và phát triển của thai nhi cũng như việc chuyển dạ sinh nở sau này. Vậy các cặp cha mẹ cần quan tâm những gì trong vấn đề ăn uống trước khi mang thai. Sau đây là những gợi ý dành cho chị em phụ nữ chuẩn bị mang thai nên ăn gì là tốt nhất?
      Điều trước hết cần phải tạo thành thói quen ăn uống tốt, dinh dưỡng cân bằng trong các bữa ăn hàng ngày, không kén chọn, ăn các loại thực phẩm đa dạng, dinh dưỡng phong phú, chuẩn bị đầy đủ nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, cung cấp cho quá trình hình thành các cơ quan của thai nhi trước và sau khi thụ thai.

      [​IMG]
      Chuẩn bị mang thai nên ăn gì? là một câu hỏi mà nhiều mẹ đã đưa ra trên diễn đàn.
      Thứ hai, cần tránh các loại thực phẩm không hợp vệ sinh, ô nhiễm.
      Trong suốt quá trình, từ sản xuất, chế biến, đóng gói, vận chuyển, tàng trữ, tiêu thụ cho đến sử dụng, thực phẩm đều có thể bị ô nhiễm nông dược, kim loại, vi khuẩn, nguyên tố phóng xạ…,làm nguy hại đến sức khỏe con người và của đời sau.
      Trước khi mang thai, các cặp vợ chồng cần chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cố gắng chọn dùng các loại thực phẩm thiên nhiên, tươi ngon, tránh ăn các loại thực phẩm có chất phụ gia, phẩm màu, chất bảo quản…, đồ hộp, thuốc lá, thịt muối và đồ ăn liền. Rau phải rửa sạch, ngâm nước muối. Quả phải gọt vỏ trước khi ăn, uống nhiều nước lọc, uống ít cà phê, đồ uống, nước quả ép chế phẩm…
      [​IMG]
      Chuẩn bị mang thai nên ăn gì? Một câu hỏi mà các cặp vợ chồng luôn đặt ra cho các các chuyên gia.
      Thứ ba là tăng cường dinh dưỡng trong ăn uống, đặc biệt là protein, chất khoáng, vitamin.
      Khi người phụ nữ được chuẩn đoán là có mang, thì người phụ nữ đó đã mang thai được mấy tuần rồi. Nếu lúc đó mới bắt đầu chú ý tới vấn đề dinh dưỡng thì e đã muộn, bởi đã qua giai đoạn phát triển phôi thai. Dinh dưỡng cao có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào sinh sản của cả hai bố mẹ, nâng cao chất lượng của tế bào sinh sản.
      Nâng cao tiêu chuẩn dinh dưỡng trước khi mang thai là một trong những biện pháp quan trọng. Các loại đậu, trứng, thịt nạc, cá…đều chứa hàm lượng protein phong phú, rong biển, tảo tía, sứa…là những thực phẩm có chứa khá nhiều iốt, trong các loại thực phẩm động vật có khá nhiều maggiê, đồng. Vừng, gan lợn, đậu tương, đậu đỏ chứa nhiều sắt. Còn trong các loại rau quả tươi lại rất giàu vitamin.
      Trước khi mang thai vợ chồng phải sắp xếp ăn uống, dinh dưỡng hợp lý, dự trữ nguồn dưỡng chất đầy đủ dồi dào trong cơ thể. Cơ thể khỏe mạnh, sinh lực dồi dào là nền tảng vật chất vững chắc cho sự thụ thai.
      Lưu ý: nên sử dụng đồ nấu ăn bằng sắt hoặc inox, tránh sử sụng đồ nhôm và đồ gốm sứ, phòng ngừa nguyên tố chì, bởi chì gây nguy hại cho tế bào cơ thể con người.
     
  2. gthjgd

    gthjgd Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THIẾT KẾ WEB MỪNG NĂM MỚI TẠI THIETKEWEBCHUYEN.COM THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND

    Chỉ với 1,990,000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >2,200,000 VNĐ) kèm theo.

    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,800,000 VNĐ
    * BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN.

    Liên hệ theo thông tin sau, không comment dưới bài viết vì mình không xem lại tin đăng tại đây.
    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205
    + website: thietkewebchuyen.com

    [​IMG]
     
  3. dungdt

    dungdt Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bác đắt hàng
     
Đang tải...