Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chương trinh EPS dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi xkldhanquoc2016, 18/07/2016.

  1. xkldhanquoc2016

    xkldhanquoc2016 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin Hàn Quốc sẽ mở lại thị trường cho người lao động ngoại quốc nhập cảnh trở lại và làm việc tại Hàn Quốc chính thức không phải là thông tin lá cải của một số công ty tổ chức tung ra nhằm ý định lừa đảo người lao động. Thông tin này là hoàn toàn chính xác. Nhưng vì sự thiếu hiểu biết của người lao động và những chiêu trò lừa đảo của những công ty xuất khẩu lao động ma nên nhiều khi người lao động mất tiền oan mà không biết kêu ai. Nhằm giúp cho người lao động hiểu rõ hơn về thông tin này và tránh tình trạng bị lừa đảo bở những công ty xuất khẩu lao động không có thật. Hôm nay công ty xuất khẩu lao động uy tín chúng tôi với hơn 50 năm hình thành và phát triển xin giới thiệu và giải thích cho người lao động hiểu rõ hơn về chương trình EPS và những điều kiện và yêu cầu tham gia chương trình này.

    Luật Cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc được Quốc hội Hàn Quốc thông qua ngày 16/8/2003, quy định Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài (gọi tắt là Chương trình EPS), có hiệu lực từ ngày 16/8/2004. Theo quy định của Luật này, các doanh nghiệp Hàn Quốc khi không tuyển dụng được lao động trong nước sẽ được phép tuyển dụng lao động nước ngoài với số lượng nhất định; việc giới thiệu, quản lý toàn bộ các vấn đề liên quan đến người lao động nước ngoài do Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc thực hiện. Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc đã ký Bản Ghi nhớ với các nước để phái cử và tiếp nhận lao động đến Hàn Quốc làm việc.

    Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc đã ký Bản Ghi nhớ với 15 quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Mông cổ, Sri Lanka, Trung Quốc, Campuchia, Nêpal, Uzbekistan, Pakistan, Bangladesh, Kyrgystan, Mianma và Đông Timo.

    Trung tâm Lao động ngoài nước (COLAB) được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội giao nhiệm vụ là cơ quan phái cử lao động, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, có nhiệm vụ: phối hợp tổ chức thi tiếng Hàn, tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký dự tuyển xuat khau lao dong han quoc, nhập thông tin hồ sơ của người lao động vào hệ thống SPAS của Hàn Quốc để giới thiệu cho doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn; đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cần thiết, xin cấp visa và tổ chức cho người lao động xuất cảnh đi làm việc tại Hàn Quốc.

    Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) được Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc giao nhiệm vụ là Cơ quan tiếp nhận lao động, có nhiệm vụ: cung cấp thong tin xuat khau lao dong han quoc nam 2016 và tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của người lao động, giới thiệu cho doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn, hỗ trợ thủ tục tiếp nhận và hỗ trợ lao động nhập cảnh.

    Người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc phải tham dự và đạt yêu cầu tại kỳ thi tiếng Hàn do Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức. Người lao động đạt yêu cầu về tiếng Hàn và đáp ứng các điều kiện theo quy định sẽ nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển về Trung tâm Lao động ngoài nước. Hồ sơ đăng ký dự tuyển của người lao động đạt yêu cầu sẽ được nhập thông tin vào hệ thống mạng của Hàn Quốc để giới thiệu cho doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn. Người lao động được doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết của thi truong lao dong han quoc moi nhat sẽ xuất cảnh sang làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc. Người lao động nước ngoài được pháp luật Hàn Quốc bảo vệ và được hưởng những quyền lợi cơ bản bình đẳng như người lao động Hàn Quốc.

    Từ tháng 12/2011, phía Hàn Quốc bắt đầu tổ chức các kỳ thi tiếng Hàn trên máy tính cho người lao động, theo định kỳ 3 tháng 1 lần, 4 lần trong 1 năm. Đây là kỳ thi chỉ dành cho những người lao động sau khi hết hạn hợp đồng 3 năm làm việc chính thức được doanh nghiệp Hàn Quốc ký hợp đồng tái tuyển dụng, tiếp tục làm việc trong thời gian tối đa là 01 năm 10 tháng và những lao động này đã về nước trước hoặc đúng thời hạn một cách hợp pháp có nguyện vọng quay trở lại Hàn Quốc làm việc (được gọi là lao động CBT). Chính sách này được áp dụng đối với những người lao động về nước từ sau ngày 01/01/2010 và người lao động có thể quay trở lại Hàn Quốc làm việc sau 6 tháng kể từ ngày về nước.

    Đồng thời, để khuyến khích người lao động gắn bó với doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động và tạo điều kiện cho doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động được tái tuyển dụng được lao động đảm bảo trình độ, tay nghề từ tháng 7/2012 phía Hàn Quốc có chính sách cho phép doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động được tái tuyển dụng những người lao động đã làm việc cho mình sau khi những người này hết thời hạn làm việc tại Hàn Quốc. Những người lao động muon di xuat khau lao dong han quoc thì trong thời gian 6 năm hoặc 4 năm 10 tháng liên tục không chuyển đổi nơi làm việc hoặc chuyển đổi nơi làm việc vì những lý do bất khả kháng như công ty phá sản, đóng cửa,…và thời gian làm việc của người lao động tại công ty cuối cùng phải từ 1 năm trở lên nếu được doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động tái tuyển dụng sẽ được tái nhập cảnh Hàn Quốc sau 3 tháng kể từ ngày về nước và không phải tham dự kỳ thi tiếng Hàn (được gọi là lao động mẫu mực).

    Mọi thông tin chi tiết tuyển lao động xuat khau lao dong han quoc nam 2016 vui lòng liên hệ cán bộ tuyển dụng Anh Hùng 0914.367. 315
     
  2. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Xe tải Thailand MINI TRUCK sau nhiều năm sử dụng đã đi đến kết luận: đó chính là Dongfeng DFSK V21 Champions. Contact 090 296 5555 Mr Thắng; 098 232 6989 Mr Hùng.

    Dongfeng V21 Champions được thiết kế hiện đại hơn trước với đèn lớn, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn sương mù… Theo ghi nhận, Dongfeng v21 champions có màu sắc bền đẹp và khung lắp ráp với chất liệu tốt hơn bao giờ hết. Chiếc xe với hệ thống lò xo cuộn và các thanh cố định. Hệ thống treo sau là bốn tấm xếp chồng lên nhau trên hệ thống phanh trước là phanh đĩa thông gió.Bốn bánh xe với bánh chất liệu cao su 175/80 / R14 tạo nên một khúc quanh vòng tròn chặt chẽ 4,9m. Cabin của "Dongfeng V21 Champions" rộng giúp 2 người có thể ngồi trên ghế lái một cách thoải mái. Hệ thống điều hòa Radio với hệ thống âm thanh USB và thẻ SD phần màn hình hiển thị kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ dầu thủy tinh bên cạnh một thiết bị quay và nhiều thiết bị có đầy đủ các tính năng cần thiết. "Dongfeng V21 Champions" với động cơ xăng BG13-03 4 xi-lanh,16 van phun EFI 1.3 lít 82 mã lực, công suất tối đa 6000 rpm và mô-men xoắn tối đa 102 Nm. "Dongfeng V21 Champions" là dòng xe đặc biệt tiết kiệm gas, hệ thống phun LPG được lắp đặt tại các nhà máy thiết kế và sử dụng khí Lovato bảo hành tiêu chuẩn với khí 3 năm hoặc 50.000 km, xi lanh kích cỡ 36,5-lít đã được lắp đặt dưới gầm xe.
    [​IMG][​IMG]
    Dongfeng Motors đã có cuộc thử nghiệm với dòng xe “Dongfeng V21 Champions” bằng 1 chuyến đi du lịch nhỏ mang theo sau 10 bao gạo. Người thử nghiệm như một hành khách bước vào cabin của chiếc xe và cho hay diện tích cabin có thể tương đối nhỏ so với cabin của những chiếc xe điển hình. Điều đó là có thể chấp nhận được bởi “Dongfeng V21 Champions” chỉ là 1 chiếc xe bán tải nhỏ, như đã đề cập trước đó, so với những phiên bản cũ, cabin “DongFeng V21 Champions” đã được thiết kế rộng rãi hơn có thể vừa vặn với 2 người ngồi. Ông cũng cho hay, trước khi bước vào cuộc thử nghiệm này, ông đã nghĩ rằng 1 chiếc xe bán tải nhỏ chỉ cần có thể làm việc được là đủ, bạn không thể mong gì nhiều hơn từ 1 chiếc xe đến từ Trung Quốc..Nhưng khi trải nghiệm, “Dongfeng V21 Champions” đã thực sự làm việc tốt hơn so với mong đợi. Ghế ngồi có thể sẽ không phù hợp với một anh chàng cao lớn nhưng phù hợp với hầu hết mọi người và nó có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với các tư thế lái xe và bạn hoàn toàn có thể thư giãn. Thử nghiệm với 10 bao gạo trên xe trên một quãng đường dài không phải là một trở ngại với “Dongfeng V21 Champions”. Tốc độ trung bình của chuyến du lịch là 100km/h gần như trên toàn bộ tuyến đường, sức mạnh và khả năng tăng tốc của xe khá tốt. Chiếc xe khá cân bằng và việc kiểm soát tay lái sẽ tương đối dễ dàng. Hệ thống phanh hoạt động tốt, dù trên xe đang trở 10 bao gạo nhưng khi có lệnh phanh dừng, tốc độ xe giảm và dưng lăn bánh. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đã được thử nghiệm là 268km tiêu hao 27l nhưng vậy 100km sẽ tiêu hao gần 10l nhiên liệu.Website: $Link$
    [​IMG][​IMG]
     
  3. condomdom1993

    condomdom1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lý Do Để Bạn Mua Sản Phẩm Phòng The Tại Shop Con Đom Đóm 36 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy - Hà Nội

    Con đóm đóm mang lại những giải pháp tuyệt vời nhất như : Bao Cao Su, Gel Bôi Trơn, Chống Xuất Tinh Sớm..v..v.. giúp phục vụ cho “đời sống chăn gối’ của Quý Khách Hàng một cách tốt nhất, an toàn nhất ,và tăng cường cảm xúc tình dục mãnh liệt hơn bao giờ hết.


    Với TIêu Chí làm việc đặt chữ “TÂM” lên đầu. Con đom đóm cam kết sản phẩm tại cửa hàng 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu sản phẩm của chúng tôi gây hại đến sức khỏe của bạn, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và hoàn trả lại số tiền bạn mua hàng


    Con Đom Đóm bảo mật thông tin khách hàng tốt nhất ( không chia sẻ)

    Dịch vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi khiến khách hàng không thể hài lòng hơn

    Chúng tôi Giao Hàng Tận Nơi Free Ship Trong Nội Thành Hà Nội Và Trên Toàn Quốc Với Đơn Hàng Chỉ Từ 100k



    Chỉ Cần Nhấc Máy Lên Và Gọi :

    _HOT LINE 1: 0123 578 5678


    _:HOT LINE 2 : 096 147 9669


    Cửa hàng: Số 36 Trần Duy Hưng- Hà Nội

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Stud 100

    Giá: 400.000 VND/ Dung tích: 12ml/ Xịt: 25- 30 / Kéo dài thời gian : 30 phút


    Stud 100 là sản phẩm thuốc xịt kéo dài thời gian được nhập khẩu chính hãng từ USA , có tác dụng làm chậm thời gian xuất tinh của nam giới rất hiệu quả. Giúp nam giới làm chủ bản thân , kiểm soát mọi cuộc yêu




    Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Doc Johnson Optimale So Hard

    Giá : 800.000 VND/ Dung tích: 60 ml/ Xịt : 100 Lần/ Kéo Dài: 45- 50 phút


    Dọc Johnson Optimale So Hard là sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm cực hiệu quả được sản xuất bởi hãng Doc Johnson danh tiếng tại USA


    Doc Johnson Optimale So Hard có khả năng tăng cường độ cương cứng của dương vật




    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    CONDOM


    Bao Cao Su Sagami Original 0.02

    Giá: 90.000 VND/ hộp 2 chiếc


    Sagami Original 0.02 là Bao Cao Su cực siêu mỏng, mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 0.02mm. cho cảm giác da chạm da

    Sagami Original 0.02 được làm từ chất liệu Poly Urathane siêu bền ( bền hơn latex), không gây dị ứng, co dãn siêu tốt, truyền nhiệt cực nhanh

    Với Gel Bôi Trơn Slicone cao cấp có trong Bao giúp quan hệ được tốt nhất



    Bao Cao Su Jex UsuUssu Jelia Coat 1000

    Giá: 160.000 VND/ hộp 12 chiếc


    Jex UsuUsu Jelia Coat 1000 là Bao Cao Su siêu mỏng cho quý ông cảm giác chân thật nhất

    Jex UsuUsu Jelia Coat 1000 là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản

    Jex UsuUsu Jelia Coat 1000 có gel bôi trơn cao cấp bên trong giúp quan hệ tốt nhất



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    GEL BÔI TRƠN

    Gel Bôi Trơn Astroglide Liquid

    Giá: 500.000 VND/ Dung Tích : 148 ml


    Astroglide Liquid thuộc hãng sản xuất chỉ chuyên về Gel Bôi Trơn - Astroglide được nhập khẩu từ USA

    Astroglide Liquid tăng cường độ ẩm âm đạo , giúp chuyện ấy quan hệ được dễ dàng hơn

    Là sản phẩm Gel gốc nước, không chưa dầu. Astroglide Liquid là chất bôi trơn tăng cảm hứng và kéo dài thời gian chân thực

    Với việc bổ sung chất nhờn tối ưu. Astroglide Liquid con có khả năng bôi trơn hậu môn, giúp việc quan hệ "cửa sau" vô cùng thuận tiện

    Gel Bôi Trơn hòa tan trong nước nước, không màu, không mùi



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    TĂNG CƯỜNG SINH LÝ
    Seven Max

    Giá: 130.000VND / 1 viên


    Seven Max là thảo dược được triết xuất 100% từ thiên nhiên quý hiếm , có tác dụng cải thiện tình trạng hocmone tăng cường khả năng sinh lý nam giới, gia tăng hưng phấn tình dục

    Seven Max được Cục Quản Lý Dược Phẩm Và Thực Phẩm Hoa Ký (FDA) trao bằng sáng chế và cấp giấy phép lưu hành đông thời được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhân tiêu chuẩn sản phẩm

    Seven Max là sự kết hợp độc đáo từ các thảo dược thiên nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ: đặc biệt, Seven Max vẫn phát huy tác dụng khi sử dụng đồ uống có cồn



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------


    Nhấc máy ngay vào gọi tớ số 0123 578 5678/ : 096 147 9669 để nhận tư vấn về các mặt hàng đáp ứng nhu cầu của quý khách. Quý khách có thể dùng 3 cách sau


    1. Gọi 0123 578 5678/ : 096 147 9669

    -> Chúng tôi sẽ giao hàng ngay lập tức với những khách hàng trong khu vực Hà Nội vơi đơn hàng Chỉ Từ 100k và được Free Ship trên toàn quốc

    2. Những khách hàng ngoài khu vực Hà Nội

    -> Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tận nơi cho quý khách

    -> CHuyển qua nhà xe theo yêu cầu

    Và Free Ship với đơn hàng Chỉ Từ 400k

    3. Quý Khách có thể đến trực tiếp và mua sản phẩm tại Shop Con Đom Đóm 36 Trần Duy Hưng

    Xin Chân Thành Cảm Ơn!!
     
  4. adgroup22

    adgroup22 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Ánh Dương Group (ADG) chuyên cung cấp Led Quảng Cáo HÀn Quốc với các ưu điểm sau:

    - Led chính hãng Hàn Quốc đảm bảo đầy đủ Co/Cq.

    - Giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, giá cực tốt khi mua số lượng và mua nhiều lần

    - thiết kế theo chuẩn IP68, Chip led có tuổi thọ 50.000 giờ

    - sản phẩm được bảo hành tới 24 tháng, một đổi một khi bị lỗi kỹ thuật

    - độ sáng cực chất tới 10.000k, rất lợi khi thi công bảng hiệu hộp đèn

    "ww.w:anhduonggroup. net" trực thuộc hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm led và nguồn DC Hàn Quốc của các thương hiệu nỗi tiếng tại hàn quốc và các nước trong khu vực.

    Chúng tôi đang có nhu cầu phát triển thị trường dành cho đại lý với chính sách chiết khấu hấp dẫn, nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ website tham khảo sản phẩm hoặc trao đổi trực tiếp qua sdt 0.9.3.2.0.4.9.4.6.8.

    chào đón quý khách đến với ADG./.
     
  5. harry.pham

    harry.pham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Chữ ký số Newtel-CA
    > ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ : GÓI 1 NĂM -> 700 K/ ( Áp dụng cho tất cả các khách hàng)



    => ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ : GÓI 2 NĂM -> 700 K ( Chỉ dành cho khách hàng chuyển đổi nhà cung cấp,gia hạn)


    => ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ : GÓI 3 NĂM -> 950 K ( Áp dụng cho tất cả các khách hàng)

    => ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ : GÓI 4 NĂM -> 1,1 tr ( Áp dụng cho tất cả các khách hàng)

    5. CẦN HỖ TRỢ NGAY VÀ LUÔN, CẦN THẮC MẮC VỀ VIỆC NỘP THUẾ VÀ BẠN CẦN HỖ TRỢ NHANH NHẤT...

    Bạn có thể đặt mua ngay:

    Điện thoại: MISS YẾN: 0967.031.213

    Hotline: 0989 344 338/ 0902 159 338

    P1803, Số 101, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Email: nopthuequamang.net@gmail.com

    Website: http://www.vnsoft.vn/
     
Đang tải...