Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chương trình Khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ VNXK 1/6 lên đến 30%

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi Tiennguyen, 09/05/2018.

  1. Tiennguyen

    Tiennguyen Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chương trình Khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ quốc tế thiếu nhi 1/6
    Kính thưa quý khách hàng,

    Dịp lễ thiếu nhi lớn nhất trong năm sắp tới. Có rất nhiều món quà mà Kendotoy muốn dành tặng cho bạn vào dịp tết đặc biệt này. Hòa bình, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc là tất cả những món quà mà chúng tôi gửi đi.

    Chúng tôi rất biết ơn mỗi vì có các bạn là khách hàng và luôn ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Nguồn cảm hứng và động lực đến từ bạn và tất cả những phản hồi tuyệt vời của bạn trên trang web, trên các diễn đàn của chúng tôi, qua email, Twitter và Facebook. Cảm ơn bạn rất nhiều! Vì đã cùng chúng tôi tạo dựng một năm thú vị và thành công. Và đối với khách hàng trung thành của chúng tôi, chúng tôi rất vui mừng đưa ra đề xuất đặc biệt khuyến mãi giảm giá đồ chơi gỗ lên đến 30% tất cả sản phẩm cùng nhiều phần quà thú vị khác.

    Bạn có thể chọn hình thức mua hàng chiết khấu trực tiếp tại trang web kendotoy.com hoặc cửa hàng bán lẻ của chúng tôi.

    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu lớn của các công ty. Năm nay chúng tôi sẽ bán ra thị trường các phiếu quà tặng với mệnh giá khác nhau theo yêu cầu của các tổ chức làm quà cho công nhân viên công ty.

    [​IMG]

    Phiếu quà tặng dành cho các công ty có nhu cầu mua phiếu để các nhân viên có thể tự đi mua quà. Mệnh giá thẻ tùy thuộc vào đơn đặt hàng của công ty. Thấp nhất 150k/phiếu

    Với việc tạo ra nhiều cơ hội mua hàng cho nhiều người, Kendo muốn nói "Thank you" lời cảm ơn cho tất cả khách hàng của chúng tôi, những người luôn đi cùng với chúng tôi đặc biệt là trong những năm qua.

    Chương trình có thời gian hạn chế, vì vậy hãy nhanh chóng và sử dụng thẻ quà tặng của bạn cho đến ngày 15/06/2018 và chương trình chiết khấu trực tiếp chỉ đến hết ngày 02/06/2018

    Note: Tất cả sản phẩm trên website là giá chưa giảm. Ngoại trừ các mã trên baner và hình ảnh dưới đây được giảm giá mạnh nhất. Còn lại hơn 400 mã sản phẩm đều được giảm giá 10% trong dịp tết thiếu nhi 2018. Gía trị chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn bán lẻ từ Kendotoy.

    bo-do-dung-nha-bep. BO-DO-CHOI-BAN-GHE-GIUONG-TU_LON-DO-CHOI-GO. bo-Xe-suu-tap-9-chiec-nam-hoa. bo-luc-lac,-do-choi-cho-tre-so-sinh. dan-am-thanh-do-choi-am-thanh. do choi go + be hoc hinh hoc (2). do choi go +dap banh thuyen (5). do-choi-go-+bang-xoay-tieng-anh. do-choi-go-+bang-xoay-tieng-Viet-(2). do-choi-go-+-bo-cau-vong. do-choi-go-+bo-dung-cu-nau-an-(4). do-choi-nhan-hinh-khoi-go. do-choi-rut-go-mau. do-choi-rut-thap-rut-go. do-choi-thap-ha-noi,-do-choi-go-an-toan. do-choi-xep-hinh-kapla-citiblocks. DSC_1765. DSC_1769. DSC_1776. may-pha-ca-phe,-do-choi-nau-an-cho-be-gai.

    Các mã sản đồ chơi gỗ hàng xuất khẩu Hàn - Nhật giảm giá mạnh nhất 2018

    Thông tin liên hệ:

    Email: kendotoys@gmail,com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dochoigokendotoy/

    Hotline: 0949.89.8379

    Trân trọng,

    Đồ chơi gỗ Kendotoy
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. make111

    make111 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    hhay
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...