Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi nguyenphucuong, 15/12/2014.

  1. nguyenphucuong

    nguyenphucuong Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm hiểu và có ý định mua những mặt hàng về quan ao bao ho lao dong cho các công nhân của mình, nhưng bạn đang băn khoăn về khoản giá cả và chất lượng của sản phẩm như thế nào trước khi đưa ra quyết định mua sắm, hãy cứ yên tâm sau đây tôi sẽ giới thiểu cho các bạn một công ty có tuổi đời hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc và đặc biệt là cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín và chất lượng nhất nhì tại TP.HCM.

    [​IMG] [​IMG]

    Đó là cong ty TNHH bảo hộ lao động Lộc An được chuyên về gia công các mặt hàng may mặc quan ao bao ho lao dong, với quy trình khép kín tự sản xuất, và hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề với một đội ngủ hùng mạnh và có tay nghề, tại BHLĐ Lộc An bãn sẻ hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu cùa khách hàng công ty BHLĐ Lộc An nhận may theo tất cả các mẩu mã mà quý khách hàng yêu cầu, và chất liệu cũng do chính các bạn lựa chọn, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng công ty luôn có đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng, quý khách hàng còn có nhửng vướng mắt có thể liên hệ trức tiếp với công ty để được giải đáp.

    [​IMG]

    Ngoài những dịch vụ chăm sóc khách hàng, cung cấp những sản phẩm chất lượng thì BHLĐ Lộc An còn có những chính sách về giá hết sức cạnh tranh dành cho nhũng đối tác làm ăn lâu dài với công ty, cũng như những khách hàng cộng tác lần đầu với công ty BHLĐ Lộc An, ngoài ra giá các mặt hàng tại BHLĐ Lộc An đã được chúng tôi xém xét vá tính toán rất chi tiết trước khi đến tay người tiêu dùng.

    Các mặt hàng phổ biến hiện nay mà CTY BHLĐ Lộc An đang cung cấp và được rất nhiều sự tin tưởng và ửng hộ từ phía khách hàng, đặc biệt là sự phản hồi hết sức tích cực từ phía người lao động mà quý khách hàng có thể tham kháo qua.
     
  2. thuongyen

    thuongyen Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mình ở ngoài Bắc, mua hàng thì chuyển ra thế nào bạn nhỉ?
     
  3. nguyenphucuong

    nguyenphucuong Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hi bạn nếu bạn ở ngoài bắc thì có thể liên hệ trực tiếp với công ty để có thể đặt hàng và thống nhất phương thức vận chuyển bạn nhé.
     
Đang tải...