Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Clip xuân không màu - Clip siêu hót dịp giáp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi thuylt, 05/01/2019.

  1. thuylt

    thuylt Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xuân không màu đã trở thành 1 trong những clip hot nhất những ngày giáp tết Kỷ Hợi năm 2019 khi đạt tới hàng triệu lượt view sau vài ngày lên sóng.

    [​IMG]

    Vẫn xoay quanh vấn đề ăn tết nhà ngoại, nhưng xuân không màu 2019 lại khiến khán giả, nhất là chị em phụ nữ nức lòng bởi sự cảm thông, thấu hiểu và sẻ chia của mẹ chồng với nàng dâu.

    Với thông điệp mẹ chồng nào cũng từng là con dâu, thêm một chút chia sẻ, thêm một chút cảm thông, để tết nhà ngoại không chỉ là mong ước, Xuân không màu 2019 đã xây dựng thành công hình ảnh người mẹ chồng " quốc dân" trong lòng mỗi nàng dâu hiện thực.

    Vốn không có con gái, mẹ chồng trong xuân không màu không thể hiểu hết cảm giác khắc khoải, trông mong con cháu mỗi dịp tết đến xuân sang. Thế nhưng, bản thân bà cũng từng là dâu, chính bà cũng đã từng mong ngóng, ước ao có được cái tết trọn vẹn bên nhà ngoại. Lại nhìn sang hoàn cảnh người bạn già hàng xóm chỉ có toàn con gái, thấy sự nhớ mong, hiu quạnh của bạn những ngày giáp tết, mẹ chồng đã mở lòng nghĩ cho cô con dâu ngoan hiền, hiếu thảo.

    Thời khắc mẹ chồng gọi điện nhắc cả gia đình con trai hãy về ngoại ăn tết là khoảnh khắc làm vỡ òa cảm xúc của bao, là thời điểm làm dấy lên bao niềm ước ao của những nàng dâu ngoài đời thực.

    Thế nhưng, xã hội hiện đại cũng đã thay đổi tư tưởng của người lớn rất nhiều. Trên thực tế, đã có không ít những bà mẹ chồng rất tâm lý và biết lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của con dâu. Chỉ cần các nàng dâu hãy đừng ngại sẻ chia, thẳng thắn thể hiện mong muốn, nguyện vọng của mình thì sẽ được thỏa ước nguyện.

    Bình luận trên trang fanpage của Xuân không màu, chị Thúy Vi, TP Hải Dương đã viết: Thực sự mình đã khóc khi xem clip này. Mong ước bấy lâu nay lại dâng trào và vỡ òa. Đã bao năm mình không được đón giao thừa cùng với bố mẹ đẻ. Năm nay sẽ mạnh dạn xin phép nhà chồng, về ăn tết với nhà ngoại. Hy vọng cũng sẽ được thỏa ước nguyện như nàng dâu trong Xuân không màu".

    Hiện clip Xuân không màu vẫn đang được các chị em like và share với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
     
Đang tải...