Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua máy lọc nước RO giá rẻ hay không?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi takavietnam, 12/04/2019.

  1. takavietnam

    takavietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    4
    Việc lắp đặt máy lọc nước gia đình giải quyết thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay là rất là cần thiết. Tuy nhiên, những chiếc máy lọc nước uống trực tiếp giá rẻ đang bày bán tràn lan lại là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Vậy liệu máy lọc nước gia đình giá rẻ có tốt không hãy cùng Taka đi tìm câu trả lời nhé.

    [​IMG]

    Có nên mua máy lọc nước giá rẻ?

    Các doanh nghiệp kinh doanh máy lọc nước nắm bắt được nhu cầu và tâm lý sử dụng hàng giá rẻ của người tiêu dùng nên đã tung ra thị trường rất nhiều loại máy lọc nước giá rẻ để thu hút cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, “tiền nào của đó” và không ai biết được chất lượng của những chiếc máy lọc nước giá rẻ có tốt không và ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe con người?

    Trên thị trường hiện nay, máy lọc nước gia đình giá rẻ rất đa dạng trong mức giá và rất khó để kiểm soát về chất lượng của sản phẩm. Nhà sản xuất chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà bỏ qua vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng, sử dụng linh kiện giá rẻ, không rõ nguồn gốc và kém chất lượng để lắp ráp, bán ra thị trường với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Nếu người tiêu dùng không thông thái thì rất dễ mua phải những chiếc máy lọc nước kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài.

    Tác hại khi sử dụng máy lọc nước gia đình giá rẻ kém chất lượng

    >>> Máy lọc nước nào tốt

    Sử dụng những chiếc máy lọc nước giá rẻ kém chất lượng với khả năng lọc không hiệu quả dẫn đến nước sau khi lọc vẫn còn nhiều tạp chất, chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, sử dụng lâu dài những thiết bị này còn dẫn tới cơ thể người dùng bị thiếu các chất khoáng, chất điện giải cần thiết cho cơ thể, dẫn đến tiền mất tật mang.

    Với những tác hại mà máy lọc nước gia đình giá rẻ mang đến, Taka khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc máy lọc nước cao cấp ro chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường như: Karofi, dakio, kangaru, taka,... để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
     
Đang tải...