Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên sử dụng tủ sất bát công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn, trường hoc,...

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 27/03/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Vệ sinh an toàn thực phẩm là điều thực khác đáng lo ngại nhất mỗi khi đi ăn ngoài. Lo vì đồ ăn không đảm bảo chất lượng, không chế biến hợp vệ sinh và dụng cụ phụ vị ăn uống cũng không vệ sinh. Vì vậy sử dụng tủ sấy bát công nghiệp để sấy khô và tiệt trùng bát đĩa, khăn, cốc, chén, dao dĩa, cũng như những dụng cụ chế biến khác.

    Tủ sấy bát sấy khô ở nhiệt độ cao nhất là 90 độ C và khử trùng bằng tia UV. Như thế bát đĩa hay các dụng cụ khác được vệ sinh an toàn cho người sử dụng. Tủ sấy bát không chỉ giữ chân thực khách mà còn làm cho danh tiếng của cửa hàng. Ví sức khỏe của con người là quan trọng nhất, có sức khỏe là có tất cả. Thức ăn hay quá trình chế biến cần đúng theo quy định để đảm bảo sức khỏe cho thực khách.

    [​IMG]

    Ở những nơi như nhà hàng, trường học, bệnh viện, ... số lượng bát đĩa sử dụng trong một ngày nhiều. Nếu sử dụng phương pháp cổ truyền như phơi khô hay dùng khăn lau sẽ mất rất nhiều thời gian mà vệ sinh chưa chắc đã đảm bảo. Vì vậy sử dụngtủ sấy bát công nghiệplà hiệu quả nhất giúp tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh bát đĩa lẫn dụng cụ chế biến. Ngoài ra còn có thể dử dụng tủ làm giá để bát đĩa luôn. Như vậy khi sấy xong bạn chỉ việc để nguyên đồ trong tủ, khi cần thì lấy ra.

    [​IMG]



    Tủ sấy bát công nghiệp có nhiều loại và kích thước khác nhau. Ở Inox trung Thành hiện đang có hai mẫu chính đó làtủ sấy bát công nghiệp 1 cánhvà tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh với thể tích khác nhau.Tủ sấy khô bằng bóng đèn halogen, và tiệt trùng bằng tia UV. Thể tich của tủ bạn hoàn toàn có thể đặt theo kích thước riêng tùy vào số lượng bát đĩa cần sấy.

    [​IMG]

    INox Trung Thành chuyên gia công inox, inox công nghiệp, inox dân dụng, thiết bị inox nhà hàng, tủ bếp inox giá rẻ, ...trong đó vó tủ sấy bát công nghiệp inox.

    Xem thêm:Thiệt bị inox nhà hàng - tủ bếp inox nhà hàng gia đình

    Mọi thông tin chi tiếp liên hệ:

    Inox Trung Thành

    Đt: 0904.627.195

    Website: inoxtrungthanh.vn

    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
     
Đang tải...