Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Còn có lý do gì không mua căn hộ chung cư Quảng An- CK 6%. LH: 093.4488.758

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi mshoai, 07/10/2016.

  1. mshoai

    mshoai Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Chiết khấu 6% khi mua căn hộ cao cấp D’Le Roi Soleil Quảng An. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay một căn hộ chung cư ở D’Le Roi Soleil tại Quảng An, Tây Hồ của Tân Hoàng Minh?

    Anh chị có biết tiềm năng sống tận hưởng và tiềm năng đầu tư của nó ra sao chưa?

    * Tiện ích sống:

    Chung cư D’Le Roi Soleil thuộc loại chung cư cao cấp, chất lượng khách sạn 5 sao, tiêu chuẩn quản lý quốc tế. Mua một căn hộ giá vừa phải, môi trường xung quanh tuyệt vời và lại được tận hưởng những dịch vụ vào loại tốt nhất ở Việt Nam, tại sao không thử?

    Vào tòa 8 tầng dịch vụ có ngay Gym, spa, bể bơi, trung tâm thương mại, mua sắm. Tầng hầm phục vụ đậu đỗ phương tiện cực rộng tới tận 6 hầm, hiếm có ở các chung cư khác.

    Sống trong một chung cư với kiến trúc “chẳng giống đâu”, tức là nó khác biệt. Chung cư D’Le Roi Soleil mang phong cách tân cổ điển, hiếm thấy ở các chung cư ngày nay. Tường ốp đá mát lạnh, thiết kế mái vòm tạo sự uyển chuyển, đầy nghệ thuật.

    * Lợi ích đầu tư

    Nói đến chung cư ở D’Le Roi Soleil thì phải tính tới lợi nhuận cho thuê của nó. Anh chị chắc chắn phải biết là khu vực hồ Tây tập trung rất nhiều người muốn thuê nhà, đặc biệt là người nước ngoài, nhiều nhất là người đến từ Tây Âu, Tây Mỹ, Úc, Nhật Bản... Công suất cho thuê không dưới 90%, đặc biệt là loại hình khách sạn 5* như Sheraton, Intercontinental, Fraser Suite luôn trong tình trạng kín phòng, cho nên cơ hội khách thuê đến tìm căn hộ của bạn là cực kỳ cao.

    Tôi lấy ví dụ một căn cho thuê ở tòa Fraser Suite ngay đối diện (Khách sạn cho thuê, không bán) cho thuê căn rẻ nhất hiện tại 2 ngủ 90 triệu/m2. Dịch vụ của họ cũng chỉ thêm dọn phòng 2 lần trong tuần, internet cáp quang và bữa sáng. Chung cư D’Le Roi Soleil của chúng ta đủ sức để mang lại cho cư dân những dịch vụ đó. Chính vì vậy, giá thuê trong khu vực Quảng An với những căn hộ loại hình như D’. Le Roi Soleil luôn dao động từ 4.000 – 5.000USD/tháng và tỷ suất lợi nhuận 12% /năm không có gì khó hiểu.

    * Diện tích đa dạng, giá cả hợp lý

    Diện tích ở D’Le Roi Soleil dao động từ 80m2 cho đến 345m2. Phù hợp với các gia đình muốn có 1, 2,3,4,5 phòng ngủ rộng rãi.

    Giá cả hợp lý với tiêu chuẩn, chất lượng, thiết kế, lợi ích đầu tư, tiện ích sinh sống của nó và cả vị trí của chung cư. Từ 57-80 triệu/m2.

    Anh chị hãy liên hệ để có thể sở hữu một hoặc vài căn hộ ở chung cư D’Le Roi Soleil:

    Số điện thoại: 093.4488.758
     
Đang tải...