Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÔNG DỤNG CỦA NHÂN SÂM ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 03/09/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    1. Ngăn chặn bệnh ung thư

    Ngày nay, với sự phát triển của khoa học, nhiều công trình nghiên cứu đã xác định từng hoạt chất cụ thể có trong Nhân sâm .Nhân sâm chứa ginsenosides, loại chất được cho là có đặc tình chống ung thư. Ginsenosides ức chế sự phát triển chu trình tế bào, do đó làm chậm lại quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư. Nếu bạn đã được chuẩn đoán mặc bệnh ung thư, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng nó thường xuyên.

    - Nhân sâm là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa trị ung thư, không phải là thuốc thay thế để chữa bệnh

    - Không phải loại nhân sâm nào cũng có tác dụng như nhau. Hiệu quả của nhân sâm còn phụ thuộc vào hàm lượng Ginsenosides.

    - Nhiều loại Hồng sâm hàn quốc phân phối trên thị trường, hàm lượng sâm rất nhỏ (2-5%) nên không có hiệu quả.

    >> Tham khảo nhân sâm hàn quốc loại 3 củ 1kg .

    [​IMG]


    2. Giảm cholesterol

    Một số cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhân sâm có tác dụng rất lớn trong việc giúp làm giảm cholesterol xấu. Các nhà nghiên cứu cho rằng ginsenoside có trong nhân sâm chính là loại chất có tác dụng giảm cholesterol.

    3. Điều trị bệnh tiểu đường

    Các nghiên cứu khoa học tại mỹ cho rằng khi sử dụng nhân sâm có thể làm giảm lượng đường có trong máu khi ăn chay và các loại rau. Tuy nhiên nhân sâm chỉ cải thiện bệnh tiểu đường thôi nên bạn cũng cần tham khảo với bác sỹ để kết hợp dùng thuốc và nhân sâm.

    4. Tăng cường hệ thống miễn dịch

    Nhiều người coi nhân sâm như những thực phẩm sức khỏe bổ sung dinh dưỡng nên dùng hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch giúp cơ thể có sức khỏe dẻo dai hơn .

    Adaptogen có trong nhân sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch cầu và kháng thể trong máu. Điều này giúp bạn chống lại cảm lạnh và nhiễm trùng khác.

    5. Làm giảm mệt mỏi

    Nhân sâm được biết đến như một phương thuốc giúp giảm mệt mỏi và tăng cường hệ thống thần kinh. Uống một cốc trà nhân sâm mỗi ngày là cách để chống lại mệt mỏi do căng thẳng trong công việc. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn nên nghỉ 1 tuần không uống trà nhân sâm nếu đã uống nó liên tục 5 tuần trước đó. Quãng thời gian nghỉ này sẽ giúp bạn tránh các tác dụng phụ do uống nhân sâm quá nhiều như mất ngủ, huyết áp thấp và bồn chồn.

    6. Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Tim được coi là một bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể con người nó chịu trách nhiệm cung cấp máu cũng như dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể .Chính vì vậy chăm sóc sức khỏe cho tim mạch là một điều đáng được quan tâm.

    Nhân sâm từ lâu đã là một dược phẩm được rất nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Một lợi ích sức khỏe mà người thường xuyên uống nhân sâm có được là cải thiện sức khỏe tim mạch thông qua việc ức chế sự kết tập tiểu cầu và duy trì mức cholesterol. Tuy nhiên, một số nghiên cứu cũng cho thấy nhân sâm có thể khiến bệnh tăng huyết áp trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, người mặc bệnh cao huyết áp nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại nhân sâm nào.

    [​IMG]



    7. Chống lão hóa

    Nhân sâm được biết đến như một liệu pháp chống lão hóa hữu hiệu . Nhân sâm có chứa một lượng chất phytonutrients có thể kích thích sự trao đổi chất của da . Nó cũng một số thành phần có khả năng kích thích sự sản xuất collagen ở lớp giữa của da làm cho da bạn trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

    8. Giảm căng thẳng

    Ginsenosides tìm thấy trong nhân sâm có thể làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và khắc phục tình trạng tính khí thất thường. Vì vậy mà nhân sâm là loại thảo mộc tuyệt vời trong việc chống trầm cảm. Hãy uống một viên nhân sâm hay một tách trà 3 lần mỗi tuần nếu bạn thấy tâm trạng không tốt hay công việc quá vất vả.

    9. Kích thích chức năng tình dục của nam giới

    Nhân sâm từ lâu đã được dùng để chữa bệnh bất lực ở nam giới. Một số nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng, nhân sâm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự cương dương và làm gia tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên, hãy hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng nhân sâm cùng với thuốc theo toa.

    >> Tham khảo nhân sâm hàn quốc loại 5 củ 1 kg .

    10. Tăng cường khả năng chịu đựng

    Ngoài tác dụng làm giảm mệt mỏi, adaptogen còn giúp cải thiện năng lượng và tăng khả năng chịu đựng. Vì vậy, nhân sâm là loại thuốc bổ tuyệt vời dành cho các vận động viên.

    11. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    Ở Châu Á, nhân sâm thường được sử dụng như một phương thuốc để điều trị rối loạn dạ dày như chán ăn, tiêu chảy, buồn nôn, nôn mửa và khó tiêu.

    12. Tăng cường độ bền

    Nhân sâm được rất nhiều các vận động viên sử dụng nó như là một chất kích thích cho các vận động viên bởi khả năng cải thiện sức chịu đựng . Nhân sâm có khả năng cho phép họ sử dụng oxy hiệu quả và điều hòa sự trao đổi chất trong cơ thể để có nhiều năng lượng hơn .

    13. Cải thiện collagen

    Nhân sâm cũng được rất nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào thành phần có trong toner . Toner có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông làm sáng ra và cân bằng PH cho da . Nhân sâm không chỉ giúp cải thiện sự hình thành collagen mà còn làm giảm các vết thâm và đốm đen trên mặt . Có rất nhiều người dùng nhân sâm kết hợp với một số loại như mật ong, dầu hướng dương để làm mặt nạ đặp lên mặt .

    [​IMG]


    14 . Điều trị rối loạn cương dương

    Nhân sâm là một chất kích thích tình dục mạnh mẽ . Ngoài ra nhân sâm còn dùng để chữa một số bệnh của nam giới như chứng rối loạn cương dương .

    15. Cải thiện làn da

    Trong dễ và lá nhân sâm chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa những chất này rất tốt cho làn da . Nhân sâm tạo điều kiện cho việc loại bỏ tế bào chết của da và tăng khả năng tái tạo làn da .Sử dụng nhân sâm đúng cách có thể cho bạn một làn da khỏe mạnh và trắng sáng .

    16 . Lợi ích cho phụ nữ

    Trà nhân sâm Hoa Kỳ thường được khuyên dùng cho phụ nữ trẻ để giảm chuột rút kinh nguyệt. Thảo mộc này có hiệu quả trong việc làm giảm đau dạ dày liên quan đến kinh nguyệt. Sâm thường được khuyên dùng cho phụ nữ mãn kinh để cải thiện sự sản sinh estrogen trong cơ thể. Sự kích thích estrogen này trong buồng trứng cái dẫn đến sự gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

    17 . Giảm cholesterol

    Một số nghiên cứ đã chỉ ra rằng sử dụng nhân sâm đúng cách có thể làm giảm cholesterol. Chất ginsenocides có tác dụng làm giảm cholesterol có trong cơ thể .
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. muazuicom22

    muazuicom22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    84
    Giới tính:
    Nữ
    CHO THUÊ XE CẨU TẬN NƠI

    CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê sử dụng/ nâng/ cẩu hàng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

    DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

    1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

    2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản và nhanh chóng

    3/ Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 : 0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

    Hàng hóa được vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

    Phục vụ tại các quận trong tphcm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhuận, gò vấp, củ chi, hóc môn …và các tỉnh lân cận như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

    TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như: vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. tuyenvip123

    tuyenvip123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    75
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên cung cấp khăn tắm quà tặng, khăn lưu niệm, hộp khăn quà tặng chất lượng tiên phong, uy tín hàng đầu tại Hà Nội

    Nhận cung cấp khăn tắm, khăn quà tặng, hộp khăn quà tặng giá rẻ nhất thị trường

    ĐT cung cấp khăn quà tặng rẻ nhất: 0936.919.912

    Lựa chọn Khăn quà tặng của BE24 là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp bởi các ưu điểm như:

    - Khăn quà tặng của chúng tôi mềm, mịn, bền đẹp.

    - Các mẫu khăn quà tặng mang vẻ tinh tế, đẹp, hiện đại, thời thượng

    - Đa dạng hình thức, phong phú về kiểu dáng, luôn tiên phong về sản phẩm khăn

    - Thiết kế mẫu và giao hàng cực nhanh

    - Luôn luôn rẻ nhất ( chỉ từ 20 nghìn đồng / 1 sản phẩm quà tặng đẹp, cao cấp, sang trọng)

    BE24: Giải pháp Khăn quà tặng chất lượng, giá rẻ của doanh nghiệp

    Dựa vào mức kinh phí quý khách đưa ra chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn ra sản phẩm khăn quà tặng phù hợp nhất:
    • [*]
      Khăn mặt cao cấp
      [*]
      Khăn body nhẹ nhàng
      [*]
      Khăn tắm to bao phủ
      [*]
      Bộ khăn quà tặng (gồm khăn mặt, khăn gội đầu và khăn tắm)
      [*]
      Hộp khăn quà tặng cao cấp ( dành cho khách hàng VIP)
    Một số mẫu hộp, mẫu đóng gói khăn quà tặng quý khách có thể lựa chọn như sau:
    • [*]
      Khăn quà tặng được thắt nơ, có đóng túi bóng kính được gấp theo các hình thù ngộ nghĩnh
      [*]
      Khăn quà tặng được đóng hộp carton, hộp giấy có in hoặc phủ bóng tên thương hiệu của quý khách giống như dạng hộp quà
      [*]
      Khăn quà tặng được đóng gói, đóng hộp và cho vào túi phù hợp tạo nên vẻ sang trọng của sản phẩm


    Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất khăn trên thị trường, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khăn bông, khăn tắm, khăn quà tặng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng nhất

    Khăn quà tặng đa dạng về chất liệu, phong phú về hình thức như:

    Khăn quà tặng chất cotton

    Khăn quà tặng sợi cotton tre

    Khăn quà tặng chất microfiber

    Khăn quà tặng chất bambo

    Khăn quà tặng chất modal...

    Với nhiều kiểu bao bì, mẫu mã đẹp, hình thức bắt mắt, luôn làm hài lòng mọi khách hàng tinh tế nhất

    Khăn quà tặng được đựng trong túi giấy

    Khăn quà tặng được bọc trong túi giấy cán màu, in phủ

    Khăn quà tặng được đựng trong hộp giấy

    Khăn quà tặng được đựng trong hộp gỗ

    Giỏ khăn quà tặng....

    Hãy cùng Be24 trao gửi yêu thương thông qua các sản phẩm khăn quà tặng của chúng tôi

    Quý khách hàng lưu ý: Mọi sản phẩm của BE24 được làm toàn bộ thủ công tỉ mỉ nên luôn đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất. Vẻ đẹp, sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm tạo nên thương hiệu cho chúng tôi.

    Hotline: 0936. 91.99.12

    Nhận tư vấn, thiết kế mẫu quà tặng trọn gói, đảm bảo 100% khách hàng hài lòng.

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG -GIÁ RẺ

    (Miễn phí xem mẫu tận nơi)

    Khăn quà tặng đẹp giá rẻ nhất
    • [*]Khăn quà tặng, lưu niệm chất lượng cao[*]Hình thức phong phú, đa dạng kiểu dáng [*]Khăn mềm, mịn, bền, đẹp, giá rẻ[*]Trọn gói, giá rẻ, uy tín lâu năm [*]Giao hàng nhanh chóng[*]In thêu LOGO thần tốc khẳng định thương hiệu riêng


    Hotline: 093.69.199.12-0941242389



    Chuyên cung cấp khăn bông, khăn tắm chất lượng cao dùng cho spa, salon, khách sạn, reasort, homestay...

    Chuyên cung cấp khăn tắm số lượng lớn giá rẻ nhất thị trường

    Cung cấp các loại khăn quà tặng, khăn lưu niệm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất

    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - ĐẢM BẢO

    (Xem mẫu miễn phí, miễn phí giao hàng)

    Hotline: 0936.919.912

    Chất khăn mềm, mịn, bền, đẹp, nâng cao đẳng cấp doanh nghiệp

    Nhận In-thêu LOGO nhanh chóng, đẹp, giá rẻ nhất thị trường

    Tư vấn, thiết kế mẫu quà tặng trọn gói, đảm bảo quý khách hàng hài lòng 100%

    Bao đóng gói, đóng hộp đẹp như ý với các chất liệu và kiểu dáng do khách hàng yêu cầu

    CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP GIÁ THÀNH ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH TRONG TỪNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI!

    Khách hàng có nhu cầu được tư vấn, đặt hàng và sử dụng sản phẩm xin liên hệ

    Hotline: 0936.919.912
    http://be24.vn/khan-qua-tang-gia-re-nhat-thi-truong-p8406794.html
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  4. myphamnhungoc

    myphamnhungoc Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    22
    - Nhiều loại Hồng sâm hàn quốc phân phối trên thị trường, hàm lượng sâm rất nhỏ (2-5%) nên không có hiệu quả.
     
Đang tải...