Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty cho thuê màn hình LED rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi manhhung1783, 14/10/2014.

  1. manhhung1783

    manhhung1783 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Tân Việt là một đơn vị tiên phong và phát triển mạnh trong những lĩnh vực giải trí, phục vụ trình chiếu, tổ chức các sự kiện tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các gói dịch vụ hợp lý nhất về những thiết bị trình chiếu, thiết bị tổ chức sự kiện – đặc biệt là dịch vụ cho thuê màn hình Led. Chúng Tôi cam kết sẽ mang lại một hệ thống tốt nhất và đồng bộ giữa – Âm Thanh – Ánh Sáng – Hình Ảnh ( thiết bị nghe – nhìn) nhằm đạt tính thẩm mỹ cao trong các sự kiện của quý khách. Giúp quý khách có thể truyền tải thông tin tới khách hàng của mình một cách tốt nhất. Giảm giá đặc biệt cho quý khách khi thuê trọn gói dịch vụ ( ÂM THANH – ÁNH SÁNG – MÀN HÌNH LED ). Khi cần thuê màn hình LED hãy đến với chúng tôi Công ty cho thuê màn hình LED rẻ nhất.

    Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê màn hình LED, cho thuê các loại kích thước từ 32 inch, 42 inch, 60 inch hoặc các màn hình có kích thước lớn hơn nữa để phục vụ hội nghị, trình diễn giới thiệu sản phẩm, trình diễn ca múa nhạc…Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê, chúng tôi luôn luôn trang bị các thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất, nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, giao tiếp thân thiện, luôn luôn tôn trọng và hợp tác tuyệt đối với khách hàng, chất lượng dịch vụ đặt hàng đầu và đảm bảo tiết kiệm chi phí đến mức tối đa cho khách hàng.Công ty chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi được nghe những ý kiến đóng góp cũng như sự ủng hộ của Quý Khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.
    Sự hài lòng của Quý vị là thành công lớn nhất của chúng tôi.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
    Địa chỉ: Số 42, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
    Tel: 04.3557.8812 / 0902.214.168
    Website: mayvanphongtanviet.com
     
Đang tải...