Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty in vở học sinh, in vở ghi chép

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 13/04/2019.

  1. sodaminhchaukd2

    sodaminhchaukd2 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Công ty in ấn - In Minh Châu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và in vở học sinh các loại theo yêu cầu tại Hà Nội và in vở học sinh tại Tphcm . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, với trang thiết bị máy móc khá là đầy đủ và công nghệ cao, cùng đội ngũ thợ có tay nghề và có chí sáng tạo cam kết sẽ làm hài lòng quý bạn một cách thiết thực nhất có thể.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Tất cả những dòng sản phẩm tập vở học sinh do bên Công ty in ấn - In Minh Châu sản xuất và cung ứng ra thị trường luôn đảm bảo được các tiêu chí như sau:

    1. Chất lượng giấy cao:

    - Dạng giấy để dùng in vở ở bên Nhật Đông luôn là loại giấy có độ trắng tự nhiên không gây lóa mắt khi viết lâu, không thấm mực, giấy có độ mềm mại, rất dai và khó rách

    - Về chất liệu làm giấy tốt, giấy trắng sáng tự nhiên, mềm, đẹp. Với các độ giấy dày với các loại định lượng khác nhau ( điều này còn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng) 60 - 70 - 80 - 100 g/m2.

    2. Thiết kế và mẫu mã rất phù hợp : với những tiêu chí của khách hàng phục vụ tốt cho mục tiêu kinh doanh cũng như giáo dục. Có thể thiết kế riêng cho từng đơn vị, doanh nghiệp với logo riêng và đặc trưng của mình.

    3. Công nghệ in ấn, in offset được chúng tôi nhập từ Nhật Bản về rất hiện đại, công nghệ cao hàng đầu giúp cho chất lượng in luôn đẹp, in nhanh, ổn định qua đó giá thành sẽ rẻ hơn giá thị trường, gia công chắc chắn đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp giá thành sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh tốt nhất.

    Liên hệ in ấn khi có nhu cầu in với học sinh, in vở ghi chép
    In vở học sinh tại Hà Nội : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    In vở học sinh tại tphcm: : 47 Hoàng Bật Đạt - Tân Bình - TP HCM

    Tel/zalo/viber : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) – Mail : sodaminhchau@gmail.com
     
Đang tải...