Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty kế toán Thiên Ưng giảm 40% hp cho khóa học kế toán tổng hợp

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi dungdv1986, 22/08/2014.

  1. dungdv1986

    dungdv1986 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty kế toán Thiên Ưng xin gửi tới các bạn khóa học kế toán thực hành tổng hợp chuyên sâu ngắn hạn.
    Bạn là sinh viên kế toán mới ra trường và bạn đã được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về kế toán như Nguyên lý kế toán hay phần định khoản hạch toán… và giờ muốn tham gia một lớp học thực hành kế toán tổng hợp thực tế để lấy kinh nghiệm đi làm.

    Dựa trên những phần lý thuyết mà bạn đã được học trên trường đó Công ty kế toán Thiên Ưng sẽ dạy cho bạn phần kế toán thực hành thực tế, tức là các bạn sẽ được tiếp xúc với hóa đơn chứng từ thực tế, làm quen với công việc của nhân viên kế toán chuyên nghiệp phải làm trong doanh nghiệp thực tế.

    Chỉ thông qua một khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế ngắn hạn từ 25 – 30 buổi, chúng tôi sẽ trang bị cho các những kỹ năng sau để bạn có đủ tự tin khi đứng trước nhà tuyển dụng, hay công việc ngổn ngang của nghề kế toán:
    + Học thực hành kế toán thuế:
    - Vì những luật Thuế mà bạn đã học trên trường rất có thể hiện nay không còn áp dụng nữa nên kiến thức đầu tiên các bạn cần được trang bị đó là cập nhất tất cả những văn bản, thông tư, nghị định, luật Thuế mới nhất. Để đảm bảo các bạn có thể làm đúng, làm đủ theo Luật Thuế doanh nghiệp hiện hành.
    - Sau khi đã cập nhật xong những luật Thuế mới nhất các bạn sẽ tiến hành học thực hành kê khai thuế hàng tháng, quý và làm quyết toán thuế cuối năm…
    - Để có thể làm tốt được công việc của một người kế toán Thuế thì không thể thiếu được các kỹ năng về xử lý hóa đơn – chứng từ. Các bạn sẽ tự tay lập hóa đơn – chứng từ kế toán, phân biệt tính hợp lý hợp lệ, học cách khắc phục những sai sót khi xảy ra…
    - Học cách tối ưu chi phí thuế phải nộp cho doanh nghiệp.
    - Khi đã làm ra các báo cáo Thuế rồi thì các bạn lại cần phải học cách bảo vệ chúng, tức là chúng ta sẽ phải biết cách giải trình trước cơ quan thuế khi có yêu cầu. Cái này thuộc về bản lĩnh của kế toán, các bạn hãy cố gắng học hỏi trong quá trình giảng dạy phần thực hành kế toán Thuế thực tế của giảng viên.

    + Học thực hành lên sổ sách kế toán: ( Chi tiết cụ thể về khóa học này các bạn có thể xem tại đây: Học kế toán trên Excel )
    - Dựa trên bộ hóa đơn chứng từ thực tế mà công ty đã phát ( miễn phí ) các bạn tiến hành lập sổ sách kế toán từ các sổ chi tiết đến các sổ tổng hợp…theo hướng dẫn bằng phương pháp “ Cầm tay chỉ việc ” mà giảng viên hướng dẫn.
    - Học làm kế toán tiền lương, trích lương, thủ tục bảo hiểm…
    - Học làm kế toán Kho, Công cụ dụng cụ, TSCĐ…
    - Ở phần lên sổ sách này thì kế toán cần phải biết kế toán trên Excel và phần mềm kế toán nên chúng ta sẽ được thực hành lên sổ sách trên cả Excel và phần mềm kế toán Fast, Misa…
    + Học thực hành lập Báo cáo tài chính:
    - Sau khi đã lên sổ sách thành thạo rồi kế toán sẽ được thực hành lập Báo cáo tài chính cuối năm theo các bảng biểu và báo cáo quy định
    - Để việc làm Báo cáo tài chính được trôi chảy chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng thủ thuật cân đối lãi lỗ, thủ thuật kế toán…
    - Trong quá trình lập BCTC rất dễ xảy ra sai sót, nên bạn cũng cần được các cách tìm và khắc phục những lỗi sai đó một cách nhanh và hiệu quả nhất.

    + Kỹ năng văn phòng cũng hết sức quan trọng các bạn nhé: ngoài việc các bạn sử dùng thành thạo Word, Excel thì việc biết sử dụng máy photo, Fax, Scan… cũng vô cùng quan trọng. Bạn nào chưa biết sẽ được công ty hướng dẫn trong buổi thăm quan mô hình làm việc thực tế tại Doanh nghiệp

    Với một lớp học thực hành kế toán tổng hợp đầy tính thực tế như trên thì không thể một giáo viên ở trong trường nào có thể giảng dạy được. Vậy nên, những kinh nghiệm đó các bạn sẽ được huấn luyện từ những kế toán Thuế, kế toán Trưởng nhiều năm kinh nghiệm tận tình truyền đạt một cách khoa học nhất.

    Công ty kế toán Thiên Ưng cam kết dạy đến khi các bạn thành thạo mọi kỹ năng mà không giới hạn thời gian thực hành, tức là học hết thời gian dự kiến từ 25 – 30 buổi mà các bạn vẫn chưa thành thạo, chúng tôi có trách nhiệm dạy tiếp (không thu thêm phí) cho đến khi bạn hoàn toàn tự tin về những kỹ năng của mình.

    Thời gian học: phù hợp với mọi đối tượng
    Sáng 8h30 – 11h, Chiều 2h – 4h30, Tối 6h- 8h30
    Phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, công cụ học tập như máy chiếu, tài liệu thực tế, thực hành mỗi người trên một máy

    Vì khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế này phần lớn là các bạn sinh viên kế toán mới ra trường tham gia cũng như các bạn kế toán mới đi làm muốn nâng cao nghiệp vụ nên công ty kế toán Thiên Ưng sẽ có những phần hỗ trợ đặc biệt sau:
    Đang có giảm 40% cho sinh viên và 30% cho các đối tượng còn lại.
    Đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên được giảm thêm 10%.

    Nhóm 6 người được miễn phí 1 người.
    + Phát tài liệu học miễn phí. ( là những hóa đơn – chứng từ - sổ sách – báo cáo thực tế của các công ty đang hoạt động dưới nhiều dạng loại hình doanh nghiệp như : TM, DV, X-N-K, SX, XD, XL)
    + Cấp chứng chỉ thực hành thực tế ( Free)
    + Học phí luôn có ưu đãi giảm giá ( xem chi tiết tại Trang chủ )
    + Học xong được giới thiệu việc làm, đóng dấu có 2 năm kinh nghiệm vài CV xin việc để thuận lợi khi đi phỏng vấn xin việc.
    + Tổ chức miễn phí các buổi kỹ năng phòng vấn – xin việc để các bạn tự tin khi đứng trước nhà tuyển dụng.
    + Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán lâu dài sau khóa học ( khi đi làm các bạn có vướng mắc gì hãy gọi về số Hot Line của công ty, Chúng tôi sẽ có hướng dẫn giải đáp cho các bạn)

    Khóa học kế toán thực hành thực tế này chỉ dành cho các bạn đã biết về kế toán tức là đã biết định khoản hạch toán. Nếu bạn nào chưa học gì về kế toán, hay đã quên gần hết thì có thể tham khóa học sau: Học kế toán tổng hợp

    CÔNG TY KẾ TOÁN THIÊN ƯNG
    Trưởng phòng đào tạo: Mr Dũng: 0988.067.131 - 0466.846.132
    CS1: Phòng 207 tòa nhà A5 - khu đô thị Đại Kim - Định Công - Hà Nội
    CS2: Phòng 607 tòa tháp B - 173 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội
    Web: ketoanthienung.com - Email: hotroketoan68@gmail.com
     
  2. dungdv1986

    dungdv1986 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đang có giảm 40% cho sinh viên và 30% cho các đối tượng còn lại.
    Đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên được giảm thêm 10%.
     
Đang tải...