Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty Thiết kế Vinhomes Imperia Hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 21/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là công trình sang trọng số 1 tại Hải Phòng. Đây là khu biệt thự sang trọng đầu tiên tại Hải Phòng của Vinhomes. Nằm trên phố Bạch Đằng, Vinhomes Imperia còn có không gian xanh mát và có view nhìn ra sông Thượng Lý và Cửa Cấm, đây chính là vị trí có phong thủy thịnh vượng, cát khí mang tài lộc về cho cư dân nơi đây. Dự án căn hộ bao gồm liền kề, shop house và biệt thự đơn lập, song lập phân chia thành 5 khu: tòa nhà 45 tầng, Venice} . Mỗi khu Vinhomes Imperia sẽ mang một phong cách bố trí nội thất riêng nhưng đều toát lên sự xa hoa, lộng lẫy, kiến trúc vương giả cùng chuỗi tiện nghi sống sang trọng nhất: khu phức hợp thể thao, bến thuyền, trường học liên cấp Vinschool.
    [​IMG]
    Căn biệt thự đơn lập sau đây nằm trên phân khu Mahattan được Luxxy thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng Tân Cổ Điển kiểu Mỹ. Tư vấn thiết kế nội thất không gian phòng khách thiết kế biệt thự Vinhomes Imperiacao cấp với tông màu nâu. Trần giật cấp cùng hệ thống đèn led âm tường và đèn hắt giúp diện tích rộng và thoáng hơn. Bộ ghế sofa 2:1:1 chất liệu vải nhung mềm mại thiết kế cổ điển ăn nhập với phong cách chu đạo của căn nhà. Đèn chùm pha lê thiết kế cổ điển mang đến một không gian ấm cúng cho không gian tiếp khách. Không gian xanh được đưa vào diện tích trong nhà một cách uyển chuyển giúp điều hòa không khí và mang sức ở vào trong ngôi biệt thự.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất Không gian bếp và khu vực ăn uống ngôi biệt thự Vinhomes Imperia nằm ở một diện tích lớn tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Bàn ăn và bếp được tách linh hoạt bởi đảo bếp có tác dụng như một quầy bar. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp nguyên liệu gỗ tự nhiên tối màu. Các thiết bị nhà bếp tiện nghi, hiện đại giúp người nấu nướng nấu ra các món ăn ngon miệng. Không gian phòng ngủ master dùng sắc màu nhã nhặn, thanh lịch. Giường tủ, bàn trang điểm, táp đầu giường vẫn giữ phong cách cổ điển, nhấn nhá vào từng chi tiết khá nhỏ. Tư vấn thiết kế nội thất phòng giải trí biệt thự Vinhomes Imperia là sự kết hợp giữa cổ điển và trẻ trung toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng.
    Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke biet thu Vinhomes Marina cau rao 2 hai phong
    THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...