Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa nhựa cao cấp Nam Huy_ Showroom Mỹ Á

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi phihero91, 09/09/2014.

  1. phihero91

    phihero91 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    giờ, sản phẩm cửa nhựa cao cấpđang được sử dụng phổ biến nhất trong các tòa nhà. Đó là do nó có rất nhiều đặc tính trội so với các sản phẩm cửa nhôm hay sắt như tính chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng…

    Bên cạnh đó, vì tính cách nhiệt của thép cao hơn nhôm, nó mang lại cho bạn không gian sống và làm việc mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức so với cửa nhôm,. Sự phối hợp cửa nhựa lõi thép bên trong, thiết kế khung rỗng, rộng mang lại hiệu quả cao nhất cho sự cách âm của sản phẩm.

    [​IMG]

    trước hết chúng ta cần hiểu cửa nhựa cao cấp là gì? Chúng tôi đưa ra một đôi tiêu chí để các bạn hiểu về tiêu chuẩn cao cấp:

    - Các thanh nhựa profiles thường được các hãng có uy tín như giống nhau cùng một mẫu. Nếu muốn cao cấp hơn thì thanh profiles được nhập theo tiêu chuẩn châu âu hoặc trực tiếp từ Châu âu.

    - Kính được dùng thường ngày trong các báo giá là kính thường 1 lớp 5ly (5mm), để có sản phẩm tốt hơn, một loại Cửa nhựa lõi thép cao cấp các bạn có thể dùng kính dán an toàn 6ly38 (6.38mm), 8ly38 (8.38mm), 10ly38 (10.38mm), dòng kính dán này khi va bị vỡ sẽ được giữ lại bởi lớp keo dán giữa 2 lớp kính, không bị rơi ra ngoài gây chấn thương cho người dùng may áo vest nam. Loại kính dán này gần giống kính cho ô tô.



    - Các thanh nhựa profiles thường được các hãng (có uy tín) sử dụng gần như giống nhau cùng một mẫu. Nếu muốn cao cấp hơn thì thanh profiles được nhập theo tiêu chuẩn châu âu hoặc trực tiếp từ Châu âu (cách chọn lựa. Cửa nhựa cao cấp này không nhiều).



    - Trong trường hợp muốn cách âm, cách nhiệt tốt hơn, các bạn có thể sử dụng loại kính hộp, Kính hộp là một hộp kính có 2 mặt bên ngoài là kính, ở giữa 2 lớp kính là 1 khoảng không (được hút và bơm khí trơ). Nhờ khoảng không này mà việc cách âm và cách nhiệt tốt hơn rất nhiều so với kính bình thường. Loại kính hộp phổ biến là kính 5-9-5 (kính 5mm + khoảng không 9mm + kính 5mm). Nếu muốn an toàn và cao cấp hơn các bạn có thể dùng kính dán 6.38 hoặc kính 5mm cường lực. Một loại cửa nhựa cao cấp giúp bạn tận hưởng không gian thái bình, không ầm ĩ, nhiệt độ trong phòng luôn được bảo đảm và không hề gây thất thoát nhiệt gây vung phí.

    [​IMG]

    - Phụ kiện trên thị thường có 2 dòng phổ biến là GQ và GU. bình thường phụ kiện nhập trực tiếp từ Châu âu là rất hiếm và rất đăt (nên giải pháp dùng phụ kiện Châu Âu khó khả thi). thường ngày để đạt được Cửa nhựa cao cấp, bạn có thể dùng phụ kiện của hãng GU (dùng bền hơn, tốt hơn, sử dụng tiện lợi và thấy vững, chắc hơn).

    - Trong trường hợp cần an toàn hơn, các bạn có thể dùng nhà hàng tiệc cưới (hay còn gọi là kính temper). Kính cường lực thường dùng loại 5mm, 8mm và 10mm. Loại 12mm chỉ dùng cho các công trình có mảng kính lớn và đòi hỏi sự an toàn rất cao. Để có thể an toàn hơn nữa, các bạn có thể dùng kính cường lực được dán lại với nhau như kinh dán bình thường. Kính này được gọi là kính dán cường lực. Trong trường hợp này bạn có một Cửa nhựa cao cấp rất an toàn về mặt an ninh và sẽ không bị đứt tay, chân ngay cả khi có sự cố.
     
Đang tải...