Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa vệ sinh Showroom Mỹ Á

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi phihero91, 30/09/2014.

  1. phihero91

    phihero91 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    8 điểm lưu ý khi thiết kế nhà vệ sinh:

    Phòng tắm tuy không phải là vị trí chủ đạo của ngôi nhà nhưng nó lại giữ vai trò rất quan yếu đối với sức khỏe và tinh thần bạn.

    CUA VE SINH :

    Cửa vệ sinh nên làm bằng chất liệu có tính năng ngăn thấm nước, chống gỉ, mục. Tránh dùng cửa gỗ. Nên có thanh chắn ở cửa để phòng ngừa nước thoát ra ngoài.

    Trần nhà:

    Trên trần của phòng tắm rửa, Cửa vệ sinh cần phải chú ý ngăn ngừa thấm dột và đảm bảo độ kín đáo. Nếu trần nhà bị ảnh hưởng từ hơi nước quá nhiều sẽ dễ bị bong tróc. Do đó, bạn nên chọn lựa Cửa vệ sinh có nguyên liệu trần có tính năng chống thấm, chống ẩm, chịu nhiệt tốt.

    CỬA NHỰA CAO CẤP nếu dùng thạch cao để trang hoàng trần nhà vệ sinh, bạn phải phối hợp sơn 1 lớp sơn chống thấm bên ngoài để tránh nước và tăng tính thẩm mỹ.

    Trần nhà làm bằng các loại ván nhôm nhiều màu cũng có tác dụng chịu nước rất tốt. Nếu Cửa vệ sinh phối hợp dán một lớp vật liệu cách nhiệt bên ngoài sẽ tăng hiệu quả hơn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Cửa vệ sinh PVC có tính năng đề phòng nước treo trần để che kín các đường ống dẫn.

    Vách tường:

    Vách tường trong nhà vệ sinh chiếm diện tích nhiều nhất. Do đó, cần chọn lọc những vật liệu có tính chống thấm, chống mục và chống biến chất cao. Các loại gạch men dễ lau chùi, nhiều màu sắc đẹp mắt, mau khô là vật liệu ốp tường vệ sinh lý tưởng để bạn chọn lựa.

    chú ý, nên chọn gạch ốp tường có màu tương đồng với gạch nền để tạo ra sự thống nhất cho Cửa vệ sinh của bạn.

    Sàn nhà:

    Sàn của phòng tắm, vệ sinh không được tích nước, không trơn trượt để đảm bảo an toàn khi dùng. Tốt nhất, bạn nên chọn các loại gạch nền có hoa văn nổi để lắp đặt.

    Lỗ thoát nước:

    Mặt sàn của Cửa vệ sinh cần có lỗ thoát nước mạnh và có độ nghiêng nhất quyết để tránh nước ứ gây trơn trượt, ẩm thấp và tạo ra khí xấu cho ngôi nhà của bạn.

    Thiết bị điện:

    Phòng tắm, rửa vệ sinh liền ẩm ướt, CỬA NHỰA ĐÀI LOAN do đó, khi lắp đặt các thiết bị điện cần để ý bảo đảm độ an toàn cao. Nên chọn loại ổ cắm điện có nắp đậy ngăn nước. Không nên lắp đặt để lộ dây điện ra ngoài.

    Máy sưởi ấm khí:

    Bạn chỉ nên lắp đặt loại máy này ở các phòng khác. Vì nếu đặt ở Cửa vệ sinh sẽ làm tản khí, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Thay vào đó, dùng những vật trang trí bằng kim loại sẽ gia tăng nguồn khí ấm, đồng thời có thể khuếch đại nhiệt lượng.

    Bài trí cho phòng tắm rửa, vệ sinh

    Bạn nên trang bị đầy đủ những vật dụng cấp thiết cho việc Cửa vệ sinh, tắm rửa như bồn tắm, phòng tắm, bồn rửa mặt, bồn cầu… Ngoài ra, gương trang điểm, giá treo khăn, tay vịn cho bồn tắm cũng rất cấp thiết.

    Nên chọn bồn tắm hình trạng tròn hoặc hình chữ nhật là tốt nhất. ngoại giả, bồn tắm hình 5 cạnh có lệ luật hay hình lục giác cũng rất hiệp. chú ý, không nên chọn Cửa vệ sinh hình tam giác hay hình trạng bất lề luật sẽ gây bất lợi khi dùng.

    Nếu có điều kiện, bạn có thể lắp đặt loại bồn tắm massage chống trơn trượt, có nhiều vòi phun, có van tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, bàn trang điểm, rửa mặt có dán đá hoa cương, máy tạo gió, dao cạo râu, gương tắm cỡ lớn, máy thổi gió nóng làm khô tay, quạt thông gió.

    Tuy nhiên, cần để ý tránh đặt gương phòng tắm ở vị trí chiếu thẳng ra ngoài, tránh dùng gương quá to và không nên treo nhiều gương.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
: cua ve sinh
Đang tải...