Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cục đẩy 4 kênh cực chất, giá cực rẻ tại Bảo Châu Elec

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi vuanhvan2711, 18/05/2019.

  1. vuanhvan2711

    vuanhvan2711 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bất cứ khách hàng nào khi sắm dàn karaoke gia đình đều mong muốn có được chất lượng hay như dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp ngoài quán hát. Tuy nhiên dù đã đầu tư những cặp loa karaoke, amply karaoke chất lượng nhất với mức giá hàng chục triệu đồng mà âm thanh vẫn không được như ý thậm chí còn bập bõm, hát câu được câu không, vậy nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng như trên là từ đâu? Đã đến lúc bạn nên bổ sung vào bộ dàn của mình chiếc cục đẩy công suất 4 kênh nhằm mang lại âm thanh mạnh mẽ, uy lực.
    Nếu đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào chất lượng, phù hợp với nhu cầu cùng mức giá phải chăng, hãy đến ngay với Bảo Châu Elec. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu cục đẩy 4 kênh cực chất, giá cực rẻ tại Bảo Châu Elec.

    Cục đẩy công suất Famousound 7406
    Famousound 7406 được giới chuyên gia âm thanh đánh giá cao với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và là top sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua tại Bảo Châu Elec.
    [​IMG]
    Cục đẩy 4 kênh này cho các mức công suất 600W x 4CH ở chế độ 8ohms Stereo, 700W x 4CH ở chế độ 4ohms Stereo, 600W x 4CH ở chế độ 4ohms Stereo, 1550W x 2CH ở chế độ 8ohms Bridge và 1500W x 2CH ở chế độ 4ohms Bridge tùy thuộc vào việc lựa chọn của người dùng.
    Khi có sự góp mặt của cục đẩy Famousound 7406 trong bộ dàn sẽ tạo nên âm thanh đầu ra mạnh mẽ, sôi động mà không lo xảy ra hiện tượng rú rít, hay ảnh hưởng đến loa karaoke.
    Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: Cục đẩy công suất Famousound 7406

    Cục đẩy công suất SoundStandard TX650Q
    Là dòng cục đẩy 4 kênh đến từ thương hiệu Soundstandar, TX650Q sở hữu công nghệ tiên tiến Class D cho công suất lớn 650W x 4CH (chế độ 8ohms Stereo), 1100W x 4CH (chế độ 4ohms Stereo) và 2000W x 2CH (chế độ 8ohms Bridged) tạo ra âm thanh sắc nét, mạnh mẽ chắc tiếng và đặc biệt là tương thích với rất nhiều hệ thống âm thanh trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Nhờ dải tần rộng 20Hz – 20kHz nên âm thanh phát ra cực đỉnh, chất lượng đảm bảo nên bạn có thể thoải mái ca hát bên người thân và bạn bè để tận hưởng những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất.
    Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: Cục đẩy công suất SoundStandard TX650Q

    Cục đẩy công suất SAE TX300Q
    Trang bị các mức công suất 300W x 4CH (chế độ 8ohms Stereo), 500W x 4CH (chế độ 4ohms Stereo) và 1000W x 2CH (chế độ 8ohms Bridged).
    [​IMG]
    Thiết kế bộ khuếch đại có trọng tải với điện áp đường dây và giám sát I/O nhằm chống lại những lỗi nhỏ và giảm thiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống, nên khi sử dụng SAE TX300Q có thể giảm thiểu các tạp âm và lọc được hết các tiếng xì của loa.
    Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: Cục đẩy công suất SAE TX300Q

    Cục đẩy công suất SAE Lexpro PQM13
    Được thiết kế khá tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ lớp vỏ ngoài đẹp mắt đến hệ thống núm điều chỉnh, jack kết nối sắp xếp khoa học.
    [​IMG]
    LEXPRO PQM13 cho công suất vô cùng mạnh mẽ 1300W/ CH giúp người hát có thể hát nhẹ nhàng hơn, không bị mệt mà giọng hát vẫn trong trẻo.
    Đáp ứng dải tần 20Hz – 20kHz nên cho chất lượng âm thanh đầu ra đạt tiêu chuẩn cao.
    Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm: Cục đẩy công suất SAE Lexpro PQM13

    Bên cạnh những dòng cục đẩy 4 kênh, Bảo Châu Elec chuyên cung cấp những thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Truy cập website https://baochauelec.com/ hoặc liên hệ theo số hotline 1900.0255 để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/05/2019
Đang tải...