Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cụm camera kép vẫn có độ phân giải tương tự so với thế hệ trước là 12MP + 5MP

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 05/12/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    https://didongviet.vn/redmi-note-6-pro.html sở hữu kha khá nâng cấp so với thế hệ trước. Điểm dễ dàng nhận ra nhất đó chính là về thiết kế. Máy sở hữu thiết kế lớn với màn hình to hơn là 6.28 inch cùng tỉ lệ màn hình 19:9, đặc biệt là thiết kế tai thỏ theo trào lưu hiện nay. Cụm camera trước của máy được nâng cấp thêm về độ phân giải và bổ sung thêm 1 cảm biến mục đích cho việc chụp ảnh selfie xóa phông.

    Ngoài ra, máy vẫn có cấu hình tương tự như chiếc Redmi Note 5 với Snapdragon 636 mạnh mẽ, đi kèm đó là dung lượng RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB và dung lượng pin 4.000mAh. Redmi Note 6 Pro đã được bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Cùng theo dõi bài mở hộp và trên tay dưới đây để có cái nhìn cận cảnh hơn về sản phẩm nhé.

    [​IMG]

    Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu mặt lưng khá giống người tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên cụm ăng-ten đã được làm bo tròn giúp tăng sự đồng bộ của máy hơn. Máy vẫn được sử dụng chất liệu bằng kim loại rất cứng cáp, sờ vào khá mát tay.

    Mặc dù có kích thước lớn hơn nhưng máy cũng không phải quá to đến nỗi khó tiếp cận người dùng. Tại đây vẫn nổi bật với cụm camera kép đặt dọc và cụm cảm biến vân tay đặc trưng của hãng. Vị trí đặt vân tay cũng rất dễ thao tác.

    Cụm camera kép vẫn có độ phân giải tương tự so với thế hệ trước là 12MP + 5MP cùng đó là sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI.

    Thay đổi nhiều nhất chính là về mặt trước. Redmi Note 6 Pro có màn hình lớn 6.28 inch, tỉ lệ 19:9 cùng thiết kế tai thỏ theo xu hướng. Phần notch khá to giúp chứa cụm camera selfie kép 20MP + 2MP, kế đó là loa thoại cũng như cảm biến tiệm cận.

    Các viền bezel của máy được làm khá mỏng, nhất là ở xung quanh phần notch. Tuy nhiên do thiết bị giá rẻ nên phần cạnh viền dưới vẫn kha khá dày nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

    Màn hình của máy vẫn lồi lên bên trên nhưng được làm màu đen chứ không phải trắng như phiên bản trước. Cạnh trái vẫn là khay đựng SIM cũng như thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM cũng như thẻ nhớ tối đa lên tới 256GB.
     
Đang tải...