Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp túi xách hiệu Coach chính hãng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hantt163, 15/08/2014.

  1. hantt163

    hantt163 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên cung cấp túi xách hiệu Coach, bóp, ví cầm tay và các phụ kiện khác của Coach - một thương hiệu đồ da hạng sang của Mỹ được thành lập từ năm 1941. Với nguồn hàng phong phú lấy trực tiếp từ các cửa hàng Coach chínhh thức tại Mỹ, túi coach đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về mẫu mã cũng như chất liệu. Đồng thời giá bán tại tuicoach.net trên cơ sở cân nhắc giá gốc chính hãng bán tại Mỹ nên kinh tế hơn nhiều cho khách hàng, thậm chí là tiết kiệm hơn tại các cửa hàng Coach chình thức tại Việt Nam.

    Cam kết hàng hiệu đúng chất lượng sản phẩm xuất xứ từ Coach, không bán hàng fake, không bán hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thương hiệu và người tiêu dùng. Dịch vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy khi mua những sản phẩm từ tuicoach.net.

    Giới thiệu 1 số sản phẩm bán chạy của chúng tôi.

    Túi Coach chính hãng 49720
    [​IMG]


    Túi Coach chính hãng 49720 được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Madison danh tiếng của Coach. Chất liệu da chủ đạo mang đến cho bạn sự sang trọng và quý phái khi sử dụng sản phẩm này.

    Túi Coach chính hãng F27349
    [​IMG]


    Túi Coach chính hãng F27349 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất thời trang, sang trọng và quý phái. Sử dụng chất liệu da Safiano đang được ưa chuộng hiện nay.

    Túi Coach chính hãng F25669
    [​IMG]


    Túi Coach chính hãng F25669 được thiết kế với kiểu dáng vuông vức, sang trọng và thời trang. Chất liệu da safiano màu ánh bạc mang đến sự độc đáo cho sản phẩm.

    Và một số sản phẩm ví nữ hàng hiệu Coach

    Ví da Coach 08
    [​IMG]


    Ví da Coach 08 là một sản phẩm không thể thiếu cho chị em. Với các tính năng nổi bật ví Coach này mang đến cho bạn một sự tiện lợi, sang trọng và quý phái.

    Ví Coach 63
    [​IMG]


    Ví Coach 63 nổi bật với hình ngựa kéo xe đặc trưng của thương hiệu được dập sắc sảo và rõ nét trên nền chất liệu da. Màu sắc nhẹ nhàng mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Dây kéo bằng kim loại chắc chắn giúp bảo vệ tốt hơn cho các vật dụng của bạn.

    Chúng tôi chuyên cung cấp giỏ xách Coach hàng hiệu, túi xách nữ tphcm, hãy liên hệ ngay 0987 350 678 để được tư vấn tốt nhất!
     
Đang tải...