Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng sở hữu đất nền phân lô nhiều tiện ích giá rẻ cuối năm chỉ 239tr/60m2

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi nguyenthuy123, 02/12/2016.

  1. nguyenthuy123

    nguyenthuy123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án đất nền Galaxy BÌNH CHIỂU ngay trung tâm quận Thủ Đức được sự phê duyệt và cấp phép tháng 10/2015 của UBND Quận và Sở Tài Nguyên Môi Trường TP Hồ Chí Minh.

    Với vị thế đẹp và môi trường sống tiện nghi là một trong những điểm cộng làm thu hút các nhà đầu tư nhạy bén hay các cá thể có nhu cầu sinh sống
    - Gần trường học cấp II ,III cách bệnh viện quận Thủ Đức: 3km liền kề với chợ đầu mối Thủ Đức.Cách 2km có bưu điện trung tâm Thủ Đức và điện máy Nguyễn Kim và gần các trường Đại Học của Thủ Đức…dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường của Q1, Q2,Q Bình Thạnh, Q Gò Vấp.- Để đáp ứng nhu cầu, Đông – Hưng Group mở bán dự án đất nền phân lô, thổ cư 100%, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng biệt từng nền.- Ký hợp đồng giao nền xây dựng ngay. Kiểu đất nền xây tự do.• Diện tích và hình thức thanh toán: Mở bán đợt với mức giá ưu đãi chỉ 239 Tr/60m2. Đa dạng với nhiều loại diện tích và hướng Dự án đất nền Thủ Đức là dự án được các khách hàng săn đón nhất cho đến thời điểm này bởi đất nền nằm trên QL1A, QL13 rộng rãi thoáng mát nằm liền kề các trung tâm thương mại và các siêu thị bệnh viện đa khoa .... được cho là địa điểm vàng của Thủ Đức hiện nay.
    [​IMG]


    Đông – Tây – Nam – Bắc. Quý khách hàng chỉ thanh toán 30% nhận ngay đất và sổ, còn lại ngân hàng hỗ trợ 50-90% trong 15-20 năm, được hỗ trợ gói lãi suất 0%.
    Sàn giao dịch Bất Động Sản Đông Hưng phân phối đôc quyền – Nơi trao gửi niềm tin
    Hotline: PKD 0936.020.239 – 0906.345.591 .
    Hãy đến với chúng tôi để chọn cho mình một dự án đầu tư sinh lợi nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...