Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng tìm hiểu về sự hiện diện của Sony Xperia UL SOL22

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi maianh93, 29/06/2015.

  1. maianh93

    maianh93 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Sony Xperia UL SOL22 là sản phẩm mới ra mắt của Sony dàng cho thị trường Nhật sở hữu cấu hình tốt liệu dien thoai sony Xpeira UL SOL22 có đáng giá đồng tiền bỏ ra.

    Với nhiều người Sony đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, luôn dẫn đầu trong công nghệ Sony đem lại cho người dùng những trải nghiệm từ thú vị đến bất ngờ. Mới đây nhất là sản phẩm Sony Xperia UL SOL22 của Sony dành cho thị trường Nhật Bản.
    Có thể rất nhiều người sẽ phân vân giống mình khi mà Sony đưa ra khá nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, ví dụ như sony xperia z3 au, sony z4, sony m4,... và đến bây giờ là UL. Phiên bản Sony Xperia UL SOL22 có thiết kế gần giống với bản Sony Xperia ZL. Các phím trợ năng được đặt ở vị trí hợp lý và phụ hợp cho nhiều người với độ rộng ta khác nhau làm cho người dùng có cảm giác thoái mái nhất có thể. Điều mà mình rất thích ở nhà mạng Au đó chính là họ đặt logo của mình ở phía mặt sau cũng giống như S5 Au mặt trước để trơn, mình rất thích điều này. và Sony Xperia UL cũng không nằm ngoại lệ.

    [​IMG]

    Cấu hình tốt và hợp lý

    Sony Xperia UL SOL22 sở hữu một cấu hình tốt với vi xử lý SnapDragon S400 Pro 1.5 Ghz, RAM 2GB, ROM 16 GB và màn hình sở hữu độ phân giải fullHD 1920 x 1080 trên màn hình 5 inches Camera của sản phẩm sở hữu độ phân giải 13 MP với tính năng Cmos Exmor R điều này giúp bạn có thể chụp liên tiếp các bức ảnh được. Ngoài ra không thể không nói để khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX5/8 rất tuyệt vời. Kích thước 135 x 71 x 10.5 mm và có trọng lượng 145g


    Sony luôn mang tới cho bạn những khám phá mới mẻ chỉ qua chiếc điện thoại trong tay. Vậy bạn đã thực sự quyết định chọn cho mình chiếc điện thoại nào chưa? Chúng tôi tư vấn tới bạn nơi mua sắm tin cậy và đảm bảo chất lượng, bạn hãy tham khảo thật kĩ trước khi chọn mua. Tai MSmobile.vn - hệ thống showroom di động chính hãng luôn cập nhật những mẫu điện thoại mới nhất trên thị trường như Iphone, sony,Xiaomi mi4,lg, nokia,,

     
  2. giaoducviet

    giaoducviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    18
    Up hộ chủ thớt
     
  3. lehoangTS8686

    lehoangTS8686 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội ( Tức ĐH Thủ Đô )
    THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỆ TRUNG CẤP VÀ LIÊN THÔNG LÊN ĐẠI HỌC ( dành cho các bạn có nhu cầu học vào các buổi tối Thứ 7 và Chủ nhật) các nghành:
    Sư phạm MẦM NON

    ● Sư phạm TIỂU HỌC

    Nhà Trường nhận XÉT TUYỂN học sinh đã tốt nghiệp cấp 3, KHÔNG PHẢI THI, NHẬN HỌC NGAY. Sau khi ra trường sinh viên được cấp bằng Trung cấp chính quy của trường đại học Thủ đô, và được học tiếp liên thông lên ĐẠI HỌC
    ► Để được tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ xin vui lòng liên hệ :0912.719.686 (Thầy Hoàng )
     
  4. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep/
    Website: www.nhacchoquangcao.vn
     
  5. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    Up cho bác đắt khách
     
: sony
Đang tải...