Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cuốn hút với Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Gỗ Việt 3 tầng

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 09/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự hòa trộn giữa vẻ đẹp truyền thống vào cuộc sống hiện đại mang tới một thiết kế nội thất biệt thự cao cấp sống khá thú vị, nơi có thể tận hưởng một không gian yên bình, nhã nhặn với những nét bình dị, và cuộc sống sinh hoạt sẽ thoải mái và dễ dàng hơn với sự thiet ke biet thu cao cap sang trọng. Thiết kế Hiện đại với nét đẹp Á đông ẩn hiện mang tới một không gian độc đáo và thể hiện một nét đẹp khá truyền thống trong biệt thự tại Sơn La. Với ngoại thất Hiện đại rất đặc trưng, toát lên sự sang trọng và lịch sự với toàn bộ tường ngoài sơn trắng cùng không gian sân vườn rộng rãi. Tại một thành phố không quá sầm uất như Thủ đô, nơi giao hòa với thiên nhiên cùng một môi trường sống khá xanh và trong lành, vẻ đẹp truyền thống của biệt thự như hòa hợp vào nhịp sống nơi đây, yên bình và nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Căn phòng khách hơi hướng Á đông với sofa gỗ cùng decor đơn giản thiên về sự nhã nhặn và lịch sự trong không gian.
    Bộ sofa gỗ sáng màu cùng đường nét góc cạnh, hoa văn không quá cầu kì khá phổ biến trong các thiết kế nhà theo vẻ đẹp truyền thống tại Việt Nam. KTS xen kẽ những chi tiết của thiết kế biệt thự đẹp vào căn phòng khiến không gian trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn. Phòng bếp – ăn được ngăn cách với không gian khách bằng vách ngăn gỗ lịch sự, các đợt gỗ được sắp xếp với khoảng cách vừa phải tạo sự riêng tư cho mỗi căn phòng, vẫn giữ được sự thoải mái và thoáng đãng trong không gian. Cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên khiến cả biệt thự như bừng sáng cùng không khí trong lành và thoáng đãng, đồng thời KTS sử dụng mành lật tối màu tiện dụng hơn khi sinh hoạt và tạo sự riêng tư cho biệt thự.
    [​IMG]
    Nội thất bếp tiện nghi với chất liệu gỗ đồng màu với toàn bộ nội thất tầng 1 như vách ngăn, bàn ghế, cửa hay khung lan can. Căn phòng ngủ toát lên sự ấm áp với những tông màu nóng xen kẽ cùng vân gỗ vàng nâu ấm tuyệt đẹp. Nội thất khá đơn giản với đường nét góc cạnh, được sử dụng đồng điệu về chất liệu và gam màu khiến căn phòng trở nên nổi bật cùng điểm nhấn mảng tường độc đáo. Diện tích các căn phòng ngủ trong biệt thự khá rộng rãi, KTS bố trí các diện tủ cao kịch trần với kích thước khá lớn, cùng giường hộp liền tab đầu giường với gỗ cao cấp mà không khiến không gian bí bách, thiết kế mang lại sự chú ý vào trung tâm phòng mà không cần decor quá cầu kì. Diện tường được decor ấn tượng ốp gỗ tối màu. Căn phòng vô cùng lịch sự với thiết kế nhẹ nhàng, bảng màu đơn sắc với những gam sáng – tối được sử dụng xen kẽ tạo nét nhấn nhá cho không gian một cách nhã nhặn.

    Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế biệt thự Louis City

    THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...