Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cuốn sách hay về Marketing mà các Marketer không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi SachMarrketing, 02/03/2019.

  1. SachMarrketing

    SachMarrketing Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Trong quyển sách hay về marketing dưới đây, các marketer sẽ được tiếp cận kiến thức từ bậc thầy về marketing, David Avrin. Ông là một trong những chuyên gia Marketing doanh nghiệp, diễn giả chuyên nghiệp được cấp phép, tác giả danh tiếng và nhà tư vấn. Ông đã mang một làn gió mới, đem đến cho bạn nhiều điều thật sự cần thiết để thành công trong Marketing. Cùng khám phá cuốn sách hay về marketing mà các Marketer không thể bỏ qua dưới đây nhé.


    Cuốn Marketing -Tạo ra lợi nhuận

    Cuốn sách " Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận - Cuộc Chiến Thương Hiệu " mang hơi hướng kể chuyện giai thoại hơn là học thuật, mà tạo ra lợi nhuận. Những chiến lược Marketing tính đối thoại hơn là chuẩn mực, giàu cảm xúc hơn là thực tiễn, nhiều quan sát hơn là lối kinh viện, và tác giả viết nó theo lối như đang thủ thỉ kể cho bạn đọc những câu chuyện.

    [​IMG]
    Dù cho hồi đi học bạn được dạy là phải giữ vở sạch chữ đẹp thì hãy cứ thoải mái ghi mọi thứ lên cuốn sách này. Hãy đánh dấu các đoạn văn, đánh dấu trang, viết ở lề, và sao chụp các bài tập, phát cho các đồng nghiệp. Marketing không phải là sự nỗ lực thụ động. Đôi khi nó có thể rất lộn xộn. Hãy lấy cho mình một tách cà phê, xắn tay áo lên, và bắt đầu làm việc.

    [​IMG]
    Qua quyển sách này, bạn sẽ nắm rõ cách làm sao để thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn được nhận diện, người ta viết về nó, nhắc đến nó, đánh giá nó khác biệt, là giá trị và tất nhiên là đáng mua. Dù bạn đang làm về loại sản phẩm nào, bạn cũng phải xây dựng thương hiệu của mình, làm sao để sản phẩm của mình tạo được sự chú ý và tạo được sự tin tưởng nơi người tiêu dùng.


    Review về cuốn sách của David Avrin

    Cuốn sách hiện nhận được rất nhiều lời khen từ đọc giả khắp cả nước và trên thế giới . Jeffrey Hayzlett - người dẫn chương trình Podcast và truyền hình giờ vàng đã nhận xét: " Có lẽ lời trân quý nhất có thể dành cho một nhà lãnh đạo tư duy là đơn giản nói rằng, họ hiểu vấn đề.Những từ đó hiển nhiên mách bạn rằng mọi thứ cần phải biết và cần phải làm là hãy lắng nghe thật kỹ nhà lãnh đạo tư duy đó."
    Chị Hồ Thị Phương Thảo nhận xét :""Cuốn sách đưa đến nhiều điều thú vị. Tôi thực sự đã đọc nó một cách trọn vẹn và áp dụng các gợi ý của tác giả vào thực tế. Phong cách viết của tác giả rất dễ đọc và dễ hiểu; Cảm giác như đang ngồi nghe tác giả trực tiếp kể chuyện. Dân kinh doanh phải có cuốn này trong tủ sách."

    Trên đây là cuốn sách hay về Marketing mà các Marketer đều nên có. Mong rằng nó sẽ mang lại sự hiệu quả cho các bạn. Cùng đọc cuốn sách và nói lên một vài lời nhận xét về cuốn sách bên dưới bài viết này nhé.

    Chúc các bạn thành công >3
     
Đang tải...