Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cuốn thư đá đẹp ninh bình giá tốt

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi sieutocviet4, 19/04/2019.

  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Cuốn thư đá còn hay gọi tên khác là bình phong đá, là hạng mục đá mỹ nghệ mà chúng ta thường thường thấy trong lăng mộ đá, khuôn viên của chùa, đình. Trong bài viết này chúng ta sẽ với nhau tìm hiểu cuốn thư đá là gì, ý nghĩa của cuốn thư đá và các cuốn thư đá được làm từ những khối đá xanh có chất lượng cao, khai thác thủ công từ các dãy núi có tuổi đời hàng nghìn năm ở Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An...

    ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ CUỐN THƯ LÀ GÌ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆


    - Cuốn thư đá là dạng khác của bình phong, nó như là một bức chắn có công dụng chống lại những luồng tà khí vào những công trình kiến trúc tâm linh, nơi thờ cúng tiên tổ, họ hàng, nhà từ đường, đình chùa. Phụ thuộc vào các công trình kiến trúc khác nhau cuốn thư đá cũng được làm khác nhau để thích hợp cho khuôn viên, kích thước và hình dạng thay đổi cho cân đối hài hòa. Hình ảnh cuốn thư thường có một bên bút và một bên kiếm mang ý nghĩa cho kiến thức và sức mạnh chống lại tà ma.


    ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ Ý NGHĨA CỦA CUỐN THƯ ĐÁ TRONG PHONG THỦY ◆ ◆ ◆ ◆ ◆


    - Ngoài công dụng che chắn các luồng khí xấu xâm phạm đến kiến trúc tâm linh, cuốn thư đá còn mang cho mình nhiều ý nghĩa phong thủy dựa vào các họa tiết được chạm khắc trên cuốn thư. Ví dụ là cuốn thư đá khắc biểu tượng năm con dơi với chữ Thọ và Vạn mang lại ý nghĩa cầu cho cuộc sống sung sướng tài lộc tràn đầy, trường thọ và niềm vui lớn, cuốn thư đá khắc chạm hoa sen được tượng trưng cho sự thoát tục thanh cao, tăng cường năng lượng tốt hỗ trợ cho gia chủ tránh các điều xấu và được ưu phiền tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.
    [​IMG]

    ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ CÁCH SỬ DỤNG CUỐN THƯ ĐÁ THEO PHONG THỦY ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

    - Để sử dụng đúng cách với cuốn thư đá, chúng ta cần phải biết rõ những vấn đề được đề cập ở phía dưới đây.

    • Nơi đặt cuốn thư đá thường thường đặt ở chính giữa ngay sau cổng vào của các công trình tâm linh, kích thước của cuốn thư đá phải to hơn chiều rộng của cổng ra vào ở công trình tâm linh như nhà thờ họ, lăng mộ đá,...

    • Phân biệt kỹ càng cuốn thư đá với những cuốn thư được làm bằng chất liệu khác như cuốn thư bằng gỗ, cuốn thư bằng đồng, cuốn thư bằng giấy,... những loại cuốn thư này đều có màu sắc, kích thướt, giá thành và ý nghĩa hoàn toàn không giống nhau.

    • Cuốn thư đá thường có một bên kiếm và bên bút để thể hiện cho sự cao sáng phú quý và sự vĩnh cửu.


    ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ MẪU CUỐN THƯ ĐÁ SẢN XUẤT Ở VIỆT NAM ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

    - Được tạo ra từ các khối đá xanh già nguyên khối được khai thác thủ công cẩn thận từ các mỏ đá có tuổi thọ hàng nghìn năm tại Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An … đá được chọn lựa làm cuốn thư là loại đá sạch không chứa tạp chất không có vết rạn nứt đã tạo nên những mẫu cuốn thư không chỉ có tinh tế, vẻ đẹp thanh thoát mà chất lượng và độ bền vững có thể song hành cùng thời gian.


    - Các sản phẩm cuốn thư đá từ các nghệ nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm chế tác đạt tới độ tinh sảo cho sản phẩm, mẫu mã cuốn thư đá vô cùng phong phú đa dạng, đẹp và có nhiều chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]


    ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ LỰA CHỌN KÍCH THƯỚT CUỐN THƯ ĐÁ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

    Bình thường thường, các mẫu cuốn thư đá đặt ở ngay cổng ra vào chính, chắn ngay phía trong cổng. Cách cổng khoảng 50cm, chiều rộng của chúng được thiết kế lớn hơn chiều rộng của cổng chính, vừa một người đi qua.

    Hiện nay, những khu lăng mộ hay nhà thờ họ thường thường có diện tích hạn chế. Chính vì vậy, cuốn thư đá cũng được giảm thiểu kích thước đáng kể sao cho thích hợp cùng tổng thể không gian chung.

    Cùng hai kích thước được sử dụng nhiều là cuốn thư 133cm và 167cm tương đồng cùng cổng 107cm và 147cm.

    các công trình kiến trúc lớn hơn như chùa chiền, đình, cuốn thư đá sẽ đặt ở sân chính, chính diện với cửa chính của đền chùa. Hiển nhiên, cuốn thư sử dụng cho đền chùa có điểm khác biệt về kích thước mà còn về thiết kế cuốn thư.

    ► Cuốn thư đá sử dụng cho đền chùa tùy vào quy mô, khuôn viên của công trình đó. thường có kích thướt lớn với hai bên là cột đá được điêu khắc và chạm trố hoa văn, làm tăng thêm bề thế công trình. Kích thướt cuốn thư đá loại này thường thường 2.5m trở lên.

    ► Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác cuốn thư đá, cũng như những người thợ đều là thợ giỏi, có đôi tay điêu luyện, khéo léo, tỉ mỉ, trao chuốt cẩn thận nên tạo nên tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, mang giá trị tâm linh. Đến đây, mỗi sản phẩm được bán cùng giá cạnh tranh nhất trong thị trường làng đá mỹ nghệ Ngày nay.

    ► Ngoài ra, tại công ty chúng tôi không chỉ tạo ra các sản phẩm cuốn thư đá với nhiều mẫu mã đẹp cùng kích thước và hình dáng khác nhau, chúng tôi còn chế tác rất nhiều sản phẩm khác từ chất liệu đá như: lăng mộ đá , lan can đá, hình tượng đá, đồ thờ bằng đá, những tượng đá, chân tảng đá, bàn ghế đá,…

    ► CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÁ MỸ NGHỆ TÂM LINH tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong ngành khai thác và sản xuất đá mỹ nghệ tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư Ninh Bình. với bề dày 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm hợp lý. Nếu quý khách cần làm những sản phẩm về cuốn thư đá nói riêng hay các sản phẩm về đá mỹ nghệ nói chung xin vui lòng liên hệ: 0986 296 28
    [​IMG]

    CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐÁ MỸ NGHỆ TÂM LINH✔
    Địa Chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư _ Ninh Bình
    Điện Thoại: 0986296282
    Email: moda35.net@gmail.com
    Website: Moda35.net
     
Đang tải...