Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc điểm giường lưới mầm non và chú ý khi chọn

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 22/08/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Việc để trẻ nằm trên giường cùng cha mẹ trong những ngày mùa hè oi bức đang đến rất gần có thể làm các con ra nhiều mồ hôi ở lưng dẫn tới các con khó chịu và cũng dễ gây viêm phổi khi mồ hôi thấm ngược vào trong. Để giải quyết tình trạng này nhằm giúp trẻ có thể ngủ cùng bố mẹ mà vẫn cực kì thoải mái thì chiếc giường lưới trẻ em với giường nằm là tấm lưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bức bí khó chịu chính là một giải pháp hoàn hảo.

    [​IMG]
    giường lưới cho bé
    Khi chọn mua giường lưới, lưu ý một vài điều quan trọng sau là mẹ có thể sở hữu được sản phẩm tốt nhất mà vẫn bảo đảm hiệu quả tài chính cao. Trước tiên, nhằm đảm bảo độ chắc chắn của tấm lưới nằm cho các bé cũng như độ an toàn vệ sinh của sản phẩm, các mẹ chú ý nên mua giường mới thay vì những chiếc giường lưới cũ thanh lý. Tiếp đó, mẹ cần mua chiếc giường giường tầng babimart có kích thước thích hợp với độ tuổi của trẻ, có khung là kim loại chịu lực tốt cũng như phần lưới dày, chắc chắn và ở các địa chỉ phân phối sản phẩm có tiếng nhất.
    Nhằm hạn chế trường hợp ba mẹ nằm ngủ đè vào con cực kì nguy hiểm thì thay vì để các bé ngủ cùng giường, các mẹ hãy để bé ngủ riêng trên những chiếc giường lưới. Thêm nữa, mẹ phải thay chiếu hay đệm rất vất vả trong trường hợp trẻ nằm ngủ trên giường và tè dầm; nhưng khi cho bé nằm giường lưới thì chỉ cần phải lót một miếng lót ở dưới để nước ngấm vào đó. Đặc biệt, giường lưới dễ dàng gập gọn khi không sử dụng nên sẽ tiện hơn nhiều so với việc sử dụng võng hoặc cũi.
     
Đang tải...