Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy S8+

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 19/11/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Samsung s8 plus là chiếc điện thoại tạo nên cuộc cách mạng đột phá từ ngoại hình cho đến tính năng. Sức hút từ chiếc điện thoại này đủ lớn để làm xiêu lòng mọi tín đồ công nghệ.

    Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy S8+
    Đột phá về mặt thiết kế
    Galaxy S8+ là chiếc điện thoại sở hữu ngoại hình khác biệt so với thiết kế thường thấy của những chiếc điện thoại thông thường. Lần đâu tiên trong làng công nghệ xuất hiện chiếc điện thoại với màn hình không viền (hay còn được gọi là màn hình vô cực hoặc màn hình tràn).

    Thiết kế mới này không chỉ khiến người dùng công nghệ mãn nhãn khi nhìn ngắm mà còn đem đến rất nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Hiển thị hình ảnh trở nên sống động và sắc nét hơn bao giờ hết. Kích thước màn hình tăng lên trong khi kích thước thiết bị di động không đổi giúp cho việc cầm nắm thoải mái, trải nghiệm sự tuyệt vời ngay tầm tay.

    [​IMG]

    Lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn sóng đôi với mặt kính cong, trong suốt chạm đến ngưỡng hoàn hảo về mặt thiết kế.

    Camera sắc nét
    Galaxy S8+ sở hữu camera trước 8MP và camera sau 12MP được cải tiến ưu việt để lưu lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc. Bất kể bạn chụp ảnh vào ban ngày hay ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng đều sẽ thu được những tấm ảnh với màu sắc chân thực và hình ảnh sắc nét nhất.

    Thỏa thích trải nghiệm các game đỉnh cao
    Với cấu hình gần như khủng nhất trong các dòng smartphone ở thời điểm hiện đại, tích hợp các công nghệ đỉnh cao, S8+ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

    Tính năng bảo mật cao
    Thiết bị này được trang bị công nghệ bảo mật quét mống mắt. Một khi bạn chọn cách khóa điện thoại bằng bảo mật mống mắt, “dế yêu” của bạn sẽ chỉ có thể truy cập được qua chính đôi mắt của bạn. Không chỉ nâng cao mức độ bảo mật, tính năng này còn giúp bạn mở khóa điện thoại nhanh hơn mỗi khi cần.

    Hiệu suất sử dụng pin tăng cường
    Nhờ được trang bị bộ vi xử lý 10nm đầu tiên trên thế giới, Galaxy S8+ hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn trong khi pin được tiết kiệm ở mức tối đa.

    Khả năng kháng bụi, chống nước cao
    Khả năng kháng bụi và nước của Galaxy S8+ đạt chuẩn IP68. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái nghe gọi, sử dụng dưới trời mưa, trong môi trường nước hay ở môi trường bụi bẩn.
     
  2. khongpotay

    khongpotay Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    11
    đang xài con này mà thấy nó càng ngày càng cùi
     
Đang tải...