Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc điểm xe tập đi trẻ em bạn có biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 07/02/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Để chọn mua được 1 chiếc xe tập đi cho bé giá rẻ chất lượng, an toàn với giá thành thích hợp luôn là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh. Sản phẩm không chỉ khiến trẻ nhỏ nhanh chóng biết đi, rắn chắc hơn mà chúng còn là đồ chơi thú vị, giúp trẻ nhỏ vận động thể lực và có những giờ chơi thực sự hữu ích. Những chiếc xe sẽ giúp bố mẹ hoàn toàn an tâm khi nâng đỡ bước đi đầu đời của bé.

    Phần lớn sản phẩm xe tập đi cho trẻ để bảo đảm an toàn cho trẻ lúc di chuyển (dù lúc đứng hay khi ngồi) thường có thiết kế chắc chắn, hệ thống bánh xe chống trơn trượt hiệu quả. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế giúp cho quá trình tập đi diễn ra nhanh chóng mà không cần tới sự giúp đỡ quá nhiều từ người lớn, bé dù có bám hay ngồi đều có thể sử dụng đôi chân tiến lên phía trước. Điểm đặc biệt của các sản phẩm là hệ thống âm nhạc và những món đồ chơi ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của bé nhằm kích thích các bé mong muốn dùng xe tập đi hơn.


    [​IMG]

    Xe tập đi Band Hoa xanh Chicco 14401

    Với những sản phẩm xe tập đi trẻ em, xe ô tô điện trẻ em 2 chỗ ngồi an toàn, bền chắc, những bước chân chập chững của bé con sẽ vững vàng hơn. Đối với loại xe tập đi vòng tròn bố mẹ cần kiểm tra hệ thống bánh xe, đệm ngồi an toàn và chắc chắn. Đối với chiếc xe tập đi bằng gỗ, bạn nên xem xét các khuyến cáo, hướng dẫn dùng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và cần lưu ý tới trọng lượng xe.

    Chúng tôi cung cấp những chiếc xe tập đi cho trẻ thiết kế phong phú với giá thành phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều hộ gia đình tại hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart. Để chọn mua sản phẩm, bố mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng bán lẻ hoặc gọi đến cho chúng tôi theo đường dây nóng (04 667 45 888) để đặt hàng online.
     
Đang tải...