Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đại học Sunderland - sự lựa chọn cho tương lai

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 10/12/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thí sinh có thể xét tuyển thông qua kết quả học bạ THPT, trường hỗ trợ cho vay học phí lãi suất 0%, hỗ trợ việc làm cho sinh viên và nhận bằng cử nhân Anh quốc.
    Trường nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9, tuy nhiên việc xét tuyển có thể kết thúc trước thời hạn nếu đủ chỉ tiêu đăng ký. Thí sinh, phụ huynh tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh và chương trình học của trường tại website hoặc gọi hotline: 09 6261 0411 - 08 6261 0411.

    Vương quốc Anh là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất thế giới,và được nhiều du học sinh lựa chọn cho hành trang vào đại học của mình. Tuy nhiên, hầu hết các du học sinh luôn có những băn khoăn về tài chính khi đi du học Anh, e ngại về khả năng tiếng Anh, lo lắng cơ hội việc làm sau khi ra trường…

    Khắc phục những hạn chế này đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam có thể du học tại chỗ, các chương trình đào tạo của Đại học Sunderland đã có hơn 10.000 phụ huynh, học sinh tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

    [​IMG]
    Khi học chương trình đào tạo của Đại học Sunderland tại Việt Nam, sinh viên sẽ có cơ hội nhập học thông qua xét tuyển kết quả học tập THPT; được vay học phí với lãi suất ưu đãi 0% dành cho sinh viên; nâng cao khả năng tiếng Anh; được hỗ trợ việc làm.

    Với chương trình này, sinh viên dễ dàng chuyển tiếp du học sang các nước Anh, Australia, Mỹ, Canada…

    Bên cạnh đó, với chủ trương đưa doanh nghiệp đồng hành cùng trường học, ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên đại học Sunderland còn có cơ hội cọ xát thực tế thông qua các chuỗi hoạt động phong phú như: thực hành môn học theo mô hình doanh nghiệp, tham quan công ty, chia sẻ công việc từ lãnh đạo, nhân viên các doanh nghiệp đối tác, công ty đa quốc gia...

    Chương trình đào tạo của Đại học Sunderland luôn tổ chức các ngày hội việc làm dành cho các sinh viên tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân sự. Sở hữu bằng cử nhân từ Đại học Sunderland, Anh quốc có giá trị công nhận toàn cầu, sinh viên có thêm cơ hội làm việc tại các nước trên thế giới.

    Đặc biệt, trường sẽ giúp sinh viên nâng cao khả năng, tự tin sử dụng tiếng Anh và tăng cường chất lượng học tập bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động, câu lạc bộ phát triển kỹ năng tiếng Anh theo mô hình tiên tiến. Thông qua tương tác, trải nghiệm thực tế với giáo viên bản ngữ, thường xuyên chia sẻ các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, kết hợp ứng dụng cách thức học tập sáng tạo… sinh viên Sunderland có thể chủ động trong việc sử dụng và giao tiếp tiếng Anh ở ngay năm đầu của chương trình học.

    Học xong, sinh viên được Đại học Sunderland cấp bằng theo chuẩn quốc tế, giúp sinh viên gia tăng lợi thế cạnh tranh đối với môi trường lao động trong và ngoài nước.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...