Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đảm bảo website không thụt lùi vì tốc độ với cdn

Thảo luận trong 'Dịch vụ tin học' bắt đầu bởi trungexa, 11/09/2018.

  1. trungexa

    trungexa Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có một vấn đề hoàn toàn có thể khiến cho nội dung tiếp thị của bạn thất bại mà thường bị bỏ qua – đó chính là tốc độ. CDN được phát triển cũng là để giải quyết điều này đồng thời mang đến nhiều tiện ích khác phục vụ nhằm nâng cao hiệu suất website.

    [​IMG]

    Vậy CDN là gì?

    Vậy dịch vụ CDN là gì? Mạng CDN hoặc mạng phân phối nội dung là một mạng lưới các máy chủ nằm rải rác khắp thế giới, được sử dụng để lưu trữ và phân phối nội dung web. Khi bạn đăng ký sử dụng CDN cho website, đồng nghĩa với việc các tập tin tĩnh trên web như tệp Javascript, CSS, Video, mp3, text hay hình ảnh… sẽ được sao chép, lưu trữ trên các máy chủ trung gian. Các máy chủ này (được gọi là các PopS: Points of Presense) chính là giải pháp giúp bạn thúc đẩy hiệu suất website rất nhiều. Nhắc đến CDN là gì không thể bỏ qua lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại thu hút người dùng đáng kể, bạn luôn có cơ hội để phân tán nội dung web của mình trên khắp thế giới với sự trợ giúp của CDN. Điều đó có nghĩa là người dùng mục tiêu của bạn có thể tải xuống tất cả các tệp cần thiết từ máy chủ nằm cách xa nơi cư trú của họ. Hơn nữa, một CDN còn giúp bạn giảm tải trên máy chủ gốc, và thậm chí ngay cả khi Original Server gặp trục trặc, website vẫn có thể tiếp tục chạy với sự trợ giúp của máy chủ kết nối mạng CDN.

    Cơ chế đảm bảo tốc độ tốt trong CDN là gì?

    Như đã được trình bày sơ lược trong phần CDN là gì, website luôn sẽ được khẳng định thế mạnh về đường truyền ổn định và tốc độ vượt trội nhờ CDN. Dù cho bạn có ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần truy cập website có dùng CDN, trong khoảng 20 mili giây mà thôi, mọi dữ liệu về trang web sẽ hiển thị ngay trước mặt bạn. Và dù cho bạn có đang sử dụng các thiết bị kết nối khác ngoài máy tính cá nhân của mình hay yêu cầu truy cập nhiều cửa sổ cùng lúc thì CDN vẫn sẽ không hề làm tổn hao thêm một khoảng thời gian nào nữa. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của người dùng cuối mà thậm chí còn nâng cao hơn nữa những trải nghiệm tốt này nhờ thời gian tải được tiết kiệm tối đa với chi phí thấp, dịch vụ đơn giản. CDN đã thật sự chinh phục được tiêu chuẩn cao về tốc độ mà người dùng đặt ra.

    Cơ chế tăng tốc website của CDN là gì?

    Đối tượng khách hàng của bạn có thể tha thứ cho chút ít sai lầm về cơ cấu website, nội dung mô tả sản phẩm … nhưng họ sẽ không chịu được nếu website của bạn bị gián đoạn liên kết phải tải lại và thời gian tải thì kéo dài từ 5 đến 10 giây. Nếu không muốn đánh mất khách hàng, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu về CDN là gì và ứng dụng công nghệ này và trang web của mình.

    Chọn nhà cung cấp CDN phù hợp

    Sau khi xem xét tất cả các yếu tố được đề cập ở trên khi quyết định lựa chọn dịch vụ CDN như thế nào cũng như đã hiểu rõ hơn về CDN là gì, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét hai yếu tố tiên quyết bao gồm phạm vi hoạt động của website đồng thời là khả năng ngân sách của bạn để có được lựa chọn phù hợp và nhà cung cấp CDN hiệu quả nhất. Quyết định đầu tư công nghệ đúng đắn này sẽ tạo ra một lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn so với đối thủ. Hiện nay bạn có thể tham khảo dịch vụ CDN từ Vietnam CDN với chi phí rẻ chỉ 800đ/GB và không bị giới hạn thời gian sử dụng.
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
    Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
    Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
    Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
    DT: 01248685584
     
  3. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    Nhà xuống cấp cần ra đi nhanh tại Thạnh Lộc quận 12
    Diện tích: 4,6 x 22, tổng diện tích là 72m
    Hẻm xe hơi, khu dân cư phát triển, thích hợp cho việc xây mới và xe hơi tại nhà
    Giá tốt 2 tỷ 750 triệu
    DT: 01248685584
     
: dich vu cdn, cdn
Đang tải...