Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 11/01/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

    Vẫn giữ mẫu mã 5 chỗ, Mazda CX5 2018 đã mang rộng rãi cải tiến về thiết kế, đồ vật và hàng loạt các trang bị an toàn tiên tiến. Và chúng tôi đã dành nhiều thời gian trải nghiệm các công nghệ hiện đại trên Mazda CX-5 AT FWD 2.5L được bán mang giá 999 triệu đồng.

    So sở hữu đời cũ, sự thay đổi to nhất về diện mạo của Mazda CX-5 nằm phần đầu xe, có phong cách táo bạo, dữ dội hơn. Lưới tản nhiệt dạng 3D vươn dài về phía ngoài, nét nam tính hơn, ngoại trừ đấy kỹ thuật đèn full LED với bề ngoài dung nhan nét dự báo dễ được lòng quý khách nam hơn. Bộ gương hậu hai bên sở hữu đèn báo được kiểu dáng chìm cùng vật dụng hệ thống cảnh báo điểm mù . Tuy nhiên gương không tự động cụp khi khóa xe, nhân tiện ích mà chúng ta thường thấy trên dòng xe Hàn Quốc.

    Trái ngược có đầu xe, ngoại hình đuôi xe ko với đa dạng nổi bật và mang phần “mềm” hơn cùng những tính năng hơi hầu hết như cảm biến, đèn LED. Phiên bản CX-5 2.5L được thiết bị hệ thống đẹp hợp lý Adaptive LED Headlights (ALH). Hệ thống này sẽ giúp tài xế có tầm nhìn phải chăng nhất trong toàn bộ điều kiện, không gây chói mắt cho các xe ngược chiều.

    Tại đây, cốp xe được mở bằng điện có ko gian hơi rộng rãi, với thêm tấm ngăn chứa đồ cũng là đặc điểm khác mang xe đời trước.

    Sang thân xe, cửa mở mang hơn đời cũ vài độ ngay cả lúc đóng mạnh và giả dụ xe với bậc lên xuống thì sẽ tăng vẻ mạnh mẽ cho xe hơn. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu di chuyển xuống viền dưới thay vì ở giữa như thế hệ trước. Bộ mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép tái thiết kế trông thời trang hơn.

    Nội thất hướng tới sự sang trọng

    Ngay từ thành cửa ra vào, chúng tôi nhận thấy nội thất Mazda CX-5 hướng đến phong bí quyết sang trọng. Điều này được bộc lộ ở các đường viền chỉ nổi màu nâu trên nền đen từ cánh cửa cho đến hàng ghế. Ở khoang nội thất, khá hướng sang trọng được nhận thấy rõ ở phần ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở những cụm yếu tố và vô lăng.

    Riêng phần tay lái có phong phương pháp thể thao, tương đối nhỏ so có kích tấc chung của xe. Ghế lái rộng hơn, mở sang 2 bên so mang đời trước, điều chỉnh được 8 hướng. Nhìn chung, khoang nội thất thứ những tính năng cơ bản như cửa gió điều hòa, đầu DVD bọc crom, màn hình LED 7 inch dễ sử dụng, kệ để đồ,... Một dị biệt còn nằm ở chức năng Auto hold được bổ sung tương trợ người lái. Hệ thống âm thanh 10 loa cũng là điểm cộng ở CX-5 đời mới.

    Tuy nhiên, cũng như phổ biến mẫu xe khác, CX-5 ko tránh khỏi nhược điểm buộc phải lưu ý. Một vài khía cạnh được chính chủ nhân xe kiểm tra là chưa xứng tầm sở hữu sản phẩm như tấm nhựa che bảng đồng hồ, ốp nhựa ở hộp cảm biến.

    Ở khoang hàng ghế, xe thứ cửa gió điều hòa, bệ tì tay, khe cắm USB, … Khi trải nghiệm không gian ngồi, chúng tôi thấy rằng hàng ghế sau sở hữu độ ngả thấp nhưng bị ngừng về sự phổ biến dù vẫn có thể đựng 3 người.

    Trải nghiệm vận hành

    Dưới nắp capo của Mazda CX-5 là động cơ 2.5L SkyActive, công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 251 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mà chúng tôi đang trải nghiệm là bản facelift 2.5L 1 cầu.

    Ngồi sau tay lái Mazda CX-5, tôi nhận thấy độ êm của hệ thống treo, khả năng bí quyết âm có tới cảm giác nịnh người lái. Khi đi trên phố, trải nghiệm này rõ rệt hơn nhờ tư thế ngồi lái cao, vô lăng nhỏ nhắn quay đầu dễ hệ thống Istop tự động ngắt lúc dừng đèn đỏ giúp hà tiện xăng đổi bằng lái xe quốc tế.

    Công nghệ đáng để ý ở bản facelift: màn hình hiển thị ngay trên kính lái, hệ thống Navigation sở hữu cảnh báo tốc độ. Để thử nghiệm tính năng cruise control, tôi đã thử bỏ tay lái và nhận thấy hỗ trợ giữ làn đường tương đối tốt, lúc bỏ vô lăng quá lâu, hệ thống sẽ kể nhở tài xế. Chúng tôi cũng khuyến cáo các người mới lái bắt buộc cẩn thận, phải phê duyệt việc tiêu dùng hệ thống này. Một ưu thế nữa mà chúng tôi ghi nhận là hệ thống cảnh báo điểm mù, đặc thù khi di chuyển trên cao tốc. Cụ thể, lúc có xe phía rơi vào điểm mù, đèn trên gương chiếu hậu lập loè và tiếng kêu tít tít kích hoạt. Đây là hệ thống an toàn rất cần thiết trong bối cảnh ngày càng nhiều đường cao tốc được mở, lưu lượng xe chuyển động lớn. Độ cách âm tỷ lệ nghịch với tốc độ vận động của xe.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...