Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá xe Chevrolet TrailBlazer 2.8 4x4 AT LTZ: SUV 7 chỗ cực hay

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 21/02/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Nhập khẩu nguyên loại từ Thái Lan, giá bán hấp dẫn, 7 chỗ ngồi rộng rãi, hàng loạt khoa học an toàn chủ động tiên tiến và cảm giác lái cực hay... là những cơ sở vững chắc giúp mẫu SUV Chevrolet Trailblazer sẽ chiếm được chỗ đứng trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

    Ngoại thất hài hoà

    Diện giả mạo bên ngoài của Chevrolet Trailblazer ko đẹp hoàn hảo nhưng lại hài hoà, khoẻ khoắn và vững chắc. Mặt trước vượt trội mang lưới tản nhiệt kép mạ chrome đặc trưng của Chevrolet và ví như nhìn ngang thì mặt ca-lăng này siêu giống loại xe cơ bắp Camaro, đẹp và hiện đại. Xe trang bị cụm đèn pha Halogen tự động bật tắt theo điều kiện sáng, đi kèm dải đèn LED dạng ống chiếu sáng ban ngày ấn tượng. Đèn sương mù tích hợp phía cản trước kèm theo 4 cảm biến .

    Ở bên hông, Chevrolet Trailblazer trông trường xe có chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc 4.887mm. Phần thân xe gây chú ý có cặp gương to bản giúp người lái dễ dàng quan sát. Trên gương còn tích hợp xi-nhan báo rẽ và hệ thống cảnh báo điểm mù, bảo đảm an toàn hơn lúc di chuyển. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn được biểu hiện qua bộ la-zăng 18 inch 2 tông màu bắt mắt. Ngoài ra còn buộc phải kể đến bậc lên xuống, thanh trang hoàng nóc xe, đường gân dập nổi dứt khoát khỏe khoắn ngang thân xe. Và đặc trưng là “gầm cao máy thoáng” mang khoảng sáng sắp 221mm, lội nước lên tới 800mm

    Nội thất đẹp và hiện đại

    Bước vào khoang cabin của Trailblazer, điều thứ nhất mà chúng ta với thể cảm nhận được là sự trang trọng, hiện đại và gần như luôn tiện nghi.

    Toàn bộ nội thất bọc da mềm với hai tông màu đen-xám, sở hữu tới cảm giác sang trọng. Các vật liệu trong xe vững chắc và với chất lượng tốt. Cũng dễ hiểu vì đây là một chiếc xe được nhập cảng nguyên dòng từ Thái Lan, nơi được xem là dòng nôi của ngành ôtô khu vực. Vô-lăng trợ lực điện, tích hợp những phím chức năng cơ bản như kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay hay tuỳ chỉnh cảnh báo va chạm trước. Ở trọng điểm là màn hình cảm ứng 8 inch mượt mà và dễ sử dụng, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink, 7 loa cao cấp, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe vật dụng hệ thống điều hoà tự động có cửa gió ở cả 3 hàng ghế và khiến cho mát tương đối sâu, đủ để người ngồi phía sau không bị nóng nực khi nhiệt độ bên ngoại trừ cao. Các phím điều khiển được xếp đặt dễ bấm, rõ ràng, mang lại sự thuận tiện và an toàn khi điều khiển.

    Một điều thú vị ở Trailblazer là với đa dạng vị trí để đồ, được xếp đặt ở cả 3 hàng ghế cần dù hành khách ngồi ở hàng ghế nào cũng cảm nhận được sự tiện thể dụng. Hàng ghế trang bị 3 đủ 2 người to hơn 1m7 ngồi thoải mái. Giá mà nhà phân phối thiết kế hàng ghế thiết bị 2 sở hữu thể trượt được sẽ thấp hơn.

    Diện tích cất đồ trên Trailblazer cũng vô tư sở hữu hàng ghế trang bị 2 gập 60/40 còn hàng ghế trang bị 3 gập 50/50. Khi sử dụng cả 3 hàng ghế thì khu vực đựng đồ phía sau vẫn đủ để cất 3 va-ly cỡ trung.

    Hàng loạt thứ an toàn tiên tiến

    Ở chi tiết an toàn, người dùng hoàn toàn mang thể yên ổn tâm với Trailblazer. Trên bản 2.8L 4x4 AT LTZ được vật dụng Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA), Hệ thống chống lật (ARP), Hệ thống thăng bằng điện tử (ESC), Hệ thống tương trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ xuất hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), tương trợ đỗ xe trước và sau sở hữu tổng cùng 8 cảm biến, camera lùi giá học bằng lái xe ô tô hạng c.

    Một tính năng đáng chú ý trên Trailblazer là khởi động từ xa, bật điều hòa tự động từ khoảng phương pháp 100m, độc nhất với trong phân khúc. Khi mùa hè đã tới thì đây là một tính năng hữu ích. Với khoá điện tử, bạn chỉ cần nhấn giữ nút khởi động, máy sẽ bật và nhiệt độ sẽ được tự động điều chỉnh ở mức 25 độ C để làm mát khoang nội thất trong xe. Và tất nhiên, để bảo đảm an toàn, máy sẽ tự động tắt ví như bạn ko vào xe trong vòng 10 phút sau đó.

    Lựa tìm tối ưu

    Thừa hưởng hàng chục năm kinh nghiệm về SUV của Chevrolet, Trailblazer xây dựng thương hiệu mang sứ mạng của 1 mẫu xe thể thao đa dụng tuyệt vời dành cho quý khách hiện đại. Sự rộng rãi về chạy đường trường hay địa hình offroad, dung mạo khoẻ khoắn cộng nội thất linh hoạt, tiện lợi cộng sở hữu 4 lựa tậu về phiên bản và 8 lựa tìm về màu sắc, rõ ràng Trailblazer xứng đáng là sự lựa chọn logic trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
     
Đang tải...