Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nam giới và giải pháp điều trị tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi anhky333777, 07/11/2018.

  1. anhky333777

    anhky333777 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dấu hiệu vô sinh ở nam giới thứ nhất: Tĩnh mạch dây dịch hoàn suy giãn

    – Nếu men theo dây dịch hoàn sờ nhẹ từ trên xuống dưới, phát hiện ở trong bìu có từng cục như con sâu cụm mềm và quanh co, lúc này nam giới phải lưu ý ngay, đây có thể là suy giãn tĩnh mạch dây dịch hoàn.

    Điều này sẽ làm cho nhiệt độ của chú nhỏ tăng lên, huyết tĩnh mạch ứ động ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa của tinh hoàn, từ đó can nhiễu đến việc sản sinh ra tinh binh, dẫn đến giảm chất lượng tinh dịch.
    [​IMG]2.Dấu hiệu vô sinh ở nam giới thứ 2: Xoắn tinh hoàn hoặc viêm tinh hoàn

    Nếu tinh hoàn bị sưng, đau, sau khi thuyên giảm, tinh hoàn dần dần nhỏ đi, đây có thể là tinh hoàn bị thu co do chịu tổn thương sau khi bị xoắn tinh hoàn hoặc viêm tinh hoàn. Điều này thường đi kèm với các tế bào sinh tinh bị tổn thương không thể thay đổi được.
    Nếu tinh hoàn không thể xuống bìu mà lưu lại ở trong khoang bụng thì bị gọi là chứng tinh hoàn ẩn. Nhiệt độ quá cao ở trong ổ bụng không có lợi cho sản xuất tinh trùng, nguy cơ tinh hoàn bị ác tính cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.
    [​IMG]

    3. Dấu hiệu vô sinh ở nam giới thứ 3: Quan sát tinh dịch


    Tinh dịch bình thường có màu trắng đục hoặc hơi vàng. Nếu tinh dịch xuất hiện màu hồng, đỏ thì là tinh dịch có máu.
    Lượng tinh dịch bình thường là 2-6ml, hơn 7ml là quá nhiều, không chỉ làm cho mật độ tinh trùng giảm thấp mà còn dễ “trôi” ra ngoài, làm cho tổng số lượng tinh trùng thấp đi đi khi tiếp cận trứng.
    Nếu tổng số tinh dịch ít hơn 2ml thì được xem là tinh dịch ít. Tinh dịch dưới 1ml thì được xem là quá ít, rất dễ dẫn đến vô sinh.Thông thường sau khi xuất tinh, khoảng 15 – 30 phút sau sẽ biến thành chất lỏng, nếu vượt quá 30 phút vẫn không thay đổi hình dạng, trên lâm sàng gọi là tinh dịch không dịch hóa, cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam.
    [​IMG]

    Cách chữa vô sinh ở nam giới bằng việc bổ sung kẽm tự nhiên cho cơ thểTừ thời xưa, trên thế giới người ta đã biết sử dụng con hàu để chữa vô sinh ở nam giới. Tại sao lại vậy?
    [​IMG]
    => Vì trong con hàu có chữa lượng kẽm tự nhiên lớn nhất trong các loài động, thực vật. Chính vì thế khi ăn con hàu giúp cơ thể bổ sung lượng kẽm tự nhiên rất tốt. Tại sao kẽm lại có tác dụng tốt như vậy đối với sức khỏe sinh sản của nam giới?
    – Kẽm là một trong những chất bổ sung quan trọng nhất cho sức khỏe của nam giới có nồng độ cao nhất trong tuyến tiền liệt.
    Đây là một khoáng chất quan trọng trong chức năng tình dục nam giới và bảo vệ chất dinh dưỡng chống ung thư tuyến tiền liệt.
    Hộ trợ điều trị vô sinh ở nam giới=================Gotosan TW3: Mang đến cơ hội làm cha cho những quý ông có tinh trùng yếu và ít

    Giúp bồi bổ nguyên khí, sinh tinh, dưỡng can thận, tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam, bố sung các dưỡng chất cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con.
    [​IMG]---------------------
    NẾU BẠN CÒN BĂN KHOĂN HOẶC KHÓ KHĂN
    -------------
    ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY:
    Để lại【SỐ_ĐIỆN_THOẠI ] chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất
    Inbox/ comment ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ
    Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN
    Hotline: 03.555.42512 - 0985.523.806
    WEB chuahiemmuonvosinh.com
     
Đang tải...